Top 9 loại sữa dành cho người ung thư đại tràng tốt nhất

Sữa dành cho người ung thư đại tràng tốt cho bệnh, đủ dinh dưỡng là băn khoăn của rất nhiều người. Trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm dành riêng cho người bị ung thư đại tràng. Colostem.vn sẽ gợi ý cho bạn những sản phẩm sữa cho người ung thư đại tràng chất lượng với những dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể.

Ung thư đại tràng là gì?

Ung thư đại tràng còn được biết đến với những tên gọi như ung thư đại trực tràng, ung thư ruột kết. Căn bệnh nguy hiểm này được khởi nguồn từ vị trí ruột kết, trực tràng và manh tràng. Ung thư đại tràng gây ra do sự phát triển bất thường của các tế bào và có khả năng xâm lấn hay lây lan ra những bộ phận trên cơ thể khác. Đây được biết đến là loại ung thư phổ biến trên thị trường.

Ung thư đại tràng gây ra do rất nhiều những nguyên nhân khác nhau như do béo phì, do vấn đề về tuổi tác hay do chế độ ăn uống không đảm bảo. Rất nhiều những nghiên cứu cho thấy giữa chế độ ăn cùng căn bệnh ung thư đại tràng có mối liên hệ mật thiết.

Trong chế độ ăn nếu dùng quá nhiều thực phẩm chứa mỡ, thịt từ động vật khiến cho lượng acid mật tăng cao. Qua đó khiến cho đường ruột có lượng vi khuẩn tăng cao. Acid mật sẽ bị những vi khuẩn xấu trong đường ruột biến thành những chất độc và có nguy cơ gây ra ung thư.

Chế độ ăn hàng ngày nếu thiếu đi chất xơ, vitamin cùng sẽ tăng nguy cơ ung thư đại tràng hơn so với bình thường. Chú ý nên bỏ đi những thói quen ăn uống không tốt để ngăn ngừa ung thư đại tràng. Hạn chế ăn thịt đỏ cũng như tránh dùng quá nhiều đồ ăn lên men, chứa nhiều muối để giảm thiểu nguy cơ ung thư đại tràng.

Ung thư đại tràng là căn bệnh các tế bào phát triển bất thường có nguy cơ xâm lấn sang các bộ phận khác

Ung thư đại tràng là căn bệnh các tế bào phát triển bất thường có nguy cơ xâm lấn sang các bộ phận khác

Tiêu chí lựa chọn sữa cho người ung thư đại tràng

Sữa dành cho người ung thư đại tràng cần chọn lựa đúng loại với những tiêu chí nhất định để mang lại hiệu quả tốt cho cơ thể người bệnh. Để chọn được sản phẩm sữa phù hợp cho người bệnh ung thư đại tràng chú ý những tiêu chí dưới đây:

●      Thành phần sữa

– Những thành phần trong sữa như canxi, vitamin, vi khuẩn lactic sẽ phù hợp để ức chế sự phát triển tế bào ung thư hiệu quả.

– Cải thiện bệnh với những chất xơ trong sữa.

– Nên chọn sữa thành phần chứa nhiều vitamin B để tăng thèm ăn, cải thiện vị giác cho người bệnh.

– Sắt và kẽm, nucleotides sẽ giúp cơ thể tăng cường đề kháng, giúp nhanh chóng chống lại sự phát triển của bệnh.

– Dưỡng chất EPA hiệu quả trong việc ngừa những tế bào ung thư ngày càng phát triển.

– Chú ý với sữa dành cho người ung thư đại tràng nên tránh có những thành phần như Lactose và Gluten khiến hệ tiêu hóa cơ thể hấp thụ khó, khó phân giải. Ngoài ra thành phần này cũng có thể gây ra dị ứng và kích thích các tế bào ung thư phát triển mạnh hơn.

●      Chọn sữa thương hiệu uy tín cao

Trong quá trình lựa chọn sữa dành cho người ung thư nên chọn mua sản phẩm sữa có thương hiệu, uy tín tốt trên thị trường. Ngoài ra chỉ nên dùng những sản phẩm sữa được khuyên dùng bởi những bác sĩ chuyên khoa và nhận được những đánh giá cao từ người tiêu dùng.

●      Chọn sữa có nguồn gốc đảm bảo

Sữa dành cho người ung thư đại tràng vô cùng đa dạng các loại bao gồm sữa nội địa và sữa nhập khẩu. Các loại sữa nhập khẩu nên mua ở những địa chỉ có uy tín, được phân phối cũng như nhập khẩu chính hãng, nên tránh mua hàng xách tay vì người tiêu dùng sẽ khó có thể biết được xuất xứ sản phẩm.

Với những sản phẩm sữa dành cho người ung thư đại tràng trong nước cần chú ý kiểm tra các thông tin thành phần, nơi sản xuất, thương hiệu sản phẩm trước khi mua.

●      Chọn sữa có những chứng nhận và kiểm duyệt chất lượng

Những sản phẩm sữa đã có chứng nhận và kiểm định của những tổ chức y tế và các bác sĩ chuyên khoa sẽ mang đến sự an toàn cho người dùng. Mỗi người bệnh mắc ung thư thì cơ thể sẽ có khả năng đáp ứng được những dinh dưỡng nạp vào trong cơ thể không giống nhau.

Chọn sữa dành cho người ung thư đại tràng chú ý thành phần, thương hiệu cũng như nguồn gốc và các kiểm định về mặt chất lượng sữa

Chọn sữa dành cho người ung thư đại tràng chú ý thành phần, thương hiệu cũng như nguồn gốc và các kiểm định về mặt chất lượng sữa

Top 9 loại sữa dành cho người ung thư đại tràng tốt nhất

Sữa non Alpha Lipid

Sản phẩm sữa dành cho người ung thư đại tràng Alpha Lipid Lifeline của thương hiệu New Image New Zealand rất được ưa chuộng. Sản phẩm có nhiều ưu điểm tốt với chất lượng được đánh giá cao.

Ưu điểm sản phẩm

  • Thành phần có chứa kháng thể IgG: Mỗi một cốc sữa sẽ có chứa lượng kháng thể là 300mg, dùng sản phẩm hàng ngày giúp nhanh chóng tăng cường đề kháng cơ thể, đảm bảo sự an toàn và dinh dưỡng cho người bệnh ung thư đại tràng.
  • Cung cấp dưỡng chất canxi: Hàm lượng canxi trong sữa lớn có thể đạt tới 1000mg, bởi vật rất tốt cho những người ung thư đại tràng đang trong quá trình xạ trị hay dùng hóa chất điều trị.
  • Cung cấp khoáng chất và những vitamin thiết yếu: Các khoáng chất và vitamin thiết yếu có trong sản phẩm sữa Alpha Lipid giúp tăng cường trao đổi chất cho cơ thể, cải thiện miễn dịch, ngừa vi khuẩn gây hại.
  • Cung cấp lợi khuẩn cho cơ thể: Mỗi ly sữa non Alpha Lipid có chứa đến hơn 1 tỷ lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa của người bệnh được cải thiện tốt.

Mức giá sản phẩm tham khảo: Hiện nay tại Colostem Việt Nam sản phẩm đang được ưu đãi với giá 1.039.000 VNĐ/hộp 450g.

Sữa Alpha Lipid phù hợp cho bệnh nhân ung thư đại tràng tăng đề kháng

Sữa Alpha Lipid phù hợp cho bệnh nhân ung thư đại tràng tăng đề kháng

Sữa Peptamen

Sữa dành cho người ung thư đại tràng peptamen là sản phẩm của thương hiệu Nestle và có chất lượng được đánh giá cao. Sản phẩm cung cấp đủ những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể phù hợp cho chế độ dinh dưỡng người bệnh ung thư, người tiêu hóa kém.

Ưu điểm sản phẩm

  • Sản phẩm chứa nguồn đạm dễ hấp thụ và có khả năng chuyển hóa nhanh chóng
  • Thành phần chứa 100% đạm whey với giá trị dinh dưỡng cao, giúp hấp thụ và tiêu hóa nhanh.
  • Là sản phẩm sữa thiết kế dưới dạng năng lượng và hoàn toàn có thể ăn bổ sung qua đường thông, thay thế cho bữa ăn dinh dưỡng người bệnh.
  • Thành phần có chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể, các vitamin nhóm B giúp tăng cường vị giác, kích thích ngon miệng.

Mức giá sản phẩm tham khảo: Khoảng 480.000 VNĐ/ hộp với 400g.

Sữa dành cho người ung thư đại tràng Peptamen chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho người bệnh

Sữa dành cho người ung thư đại tràng Peptamen chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho người bệnh

Sữa Fortimel của Nutricia

Sữa Fortimel Powder là sản phẩm sữa dành cho người ung thư đại tràng của thương hiệu Nutricia Hà Lan. Sản phẩm có nhiều ưu điểm và được ưa chuộng trên thị trường

Ưu điểm sản phẩm

  • Sản phẩm dễ uống, giúp tăng cường cảm giác thèm ăn uống của bệnh nhân, cải thiện nhanh sức khỏe.
  • Sữa Fortimel hấp thụ dễ dàng, tốt cho người bệnh.
  • Cải thiện nhanh chóng hệ tiêu hóa, hạn chế những bệnh liên quan đến đường ruột, không gây sự khó chịu cho người bệnh ung thư đại tràng sử dụng.
  • Công thức bào chế giúp hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị, giúp hồi phục sức khỏe nhanh chóng cho bệnh nhân.

Mức giá sản phẩm tham khảo: Khoảng 350.000 VNĐ/ hộp với 355g.

Sữa Fortimel cho người bệnh ung thư đại tràng được đánh giá cao về chất lượng

Sữa Fortimel cho người bệnh ung thư đại tràng được đánh giá cao về chất lượng

Sữa Lean Max Hope

Sữa dành cho người ung thư đại tràng Lean Max Hope là sản phẩm sữa của thương hiệu Nutricare tại Việt Nam được sản xuất với công thức phù hợp thể trạng người Việt. Trong thành phần của sản phẩm có chứa các dưỡng chất:

  • Thành phần đạm whey giúp cơ thể dễ hấp thụ và tiêu hóa
  • Thành phần có chứa Pufa, Mufa, Omega 3 và Omega 6 giúp ức chế sự phát triển của những tế bào ung thư, giúp bảo vệ hệ tim mạch.
  • Chứa thành phần chất xơ FOS hiệu quả hỗ trợ hệ tiêu hóa.
  • Chứa Nucleotides, vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin E giúp đề kháng cơ thể được tăng lên, chống lại tình trạng mệt mỏi hiệu quả.

Ưu điểm sản phẩm

  • Giúp hỗ trợ ngừa tình trạng sụt cân, thiếu dinh dưỡng cơ thể, tình trạng nhiễm trùng cũng như ức chế sự phát triển của những tế bào ung thư.
  • Giúp hồi phục cơ thể, nhanh chóng làm vết thương mau lành.
  • Hương vị hấp dẫn, dễ uống với giá thành hợp lý.

Mức giá sản phẩm tham khảo: Khoảng 270.000 VNĐ/ hộp với 400g.

Sữa Lean Max Hope giúp ngừa thiếu dinh dưỡng ở người ung thư đại tràng

Sữa Lean Max Hope giúp ngừa thiếu dinh dưỡng ở người ung thư đại tràng

Sữa Recova Gold

Sữa dành cho người ung thư đại tràng Recova Gold là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Eneright giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi cơ thể và sức khỏe sau hóa trị và xạ trị. Sử dụng sản phẩm cũng giúp đề kháng tự nhiên cơ thể được tăng cao hơn.

Sản phẩm trong thành phần có chứa rất nhiều những dưỡng chất tốt:

  • Protein của đậu nành giúp cung cấp nhiều dưỡng chất isoflavone hỗ trợ tăng cường mô cơ thể.
  • Thành phần chất béo thực vật giúp tốt cho hệ tim mạch của người bệnh, nhanh chóng cải thiện huyết áp cao, ngừa đột tử ở những người cao tuổi.
  • Thành phần dưỡng chất Omega 3 giúp phòng ngừa và ức chế ung thư phát triển.
  • Curcumin ức chế cũng như loại bỏ nhanh những độc tố tồn đọng trong cơ thể.
  • Sữa Recova Gold cũng có chứa rất nhiều các khoáng chất và vitamin tốt cho cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa cũng như duy trì sức khỏe.
  • Chất xơ FOS giúp tốt cho tiêu hóa, ngừa táo bón

Ưu điểm sản phẩm sữa

  • Chứa nhiều dưỡng chất giúp nhanh chóng giảm đau nhức cơ thể, giúp ngừa các phản ứng phụ của người bệnh ung thư đang trong quá trình điều trị hóa trị, xạ trị.
  • Giúp bệnh nhân ung thư nhanh phục hồi sức khỏe.
  • Thành phần không có chứa lactose nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Mức giá sản phẩm tham khảo: Khoảng 250.000 VNĐ/hộp với 400g.

Sữa dành cho người ung thư đại tràng Recova Gold ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư

Sữa dành cho người ung thư đại tràng Recova Gold ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư

Sữa Prosure

Sữa Prosure dành cho người ung thư đại tràng cung cấp nguồn dinh dưỡng đặc biệt và là sản phẩm nổi tiếng của Abbott Hoa Kỳ. Sản phẩm sữa giúp giảm nhanh những triệu chứng của ung thư vô cùng hiệu quả. Thành phần dinh dưỡng sản phẩm bao gồm:

  • Giàu lượng fat, protein cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng các tế bào và giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe cơ thể.
  • EPA hiệu quả tạo sự ngon miệng cũng như tăng cường đề kháng cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa, ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư đại tràng nhanh chóng.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Cung cấp đủ những dưỡng chất thiết yếu cho những người bệnh bị ung thư đại tràng, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Thành phần có chứa nhiều gluten và lactose hỗ trợ cho hệ tiêu hóa.
  • Sữa có hương vị rất dễ uống.
  • Sản phẩm sữa Prosure được những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyên dùng.

Mức giá sản phẩm tham khảo: Khoảng 370.000 VNĐ/ hộp với 335g.

Sữa Prosure là một trong những sản phẩm hoàn hảo cho người bệnh ung thư đại tràng

Sữa Prosure là một trong những sản phẩm hoàn hảo cho người bệnh ung thư đại tràng

Sữa Supportan

Sữa dành cho người ung thư đại tràng Supportan là sản phẩm sữa nổi bật của thương hiệu Fresenius Kabi của Đức. Sản phẩm sữa được khuyên dùng bởi những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Thành phần sản phẩm bao gồm:

  • Chứa protein với hàm lượng lớn giúp nhanh chóng tái tạo cũng như duy trì các khối cơ, hỗ trợ tăng vận động cơ thể,
  • Dưỡng chất EPA và DHA từ dầu cá hiệu quả kháng viêm cao, tăng cường miễn dịch cơ thể, ngừa tình trạng sụt cân cũng như bị rối loạn sự chuyển hóa.
  • Thành phần chất xơ hiệu quả hỗ trợ tiêu hóa, ngừa táo bón cũng như tình trạng hệ tiêu hóa bị rối loạn.

Ưu điểm sản phẩm:

  • Cung cấp đủ những năng lượng tốt để đáp ứng được nhu cầu về dinh dưỡng của người bệnh ung thư đại tràng.
  • Sữa sản xuất ở dạng pha sẵn dùng tiện dụng.

Nhược điểm sản phẩm: Mức giá sản phẩm hơi cao so với các sản phẩm khác.

Mức giá sản phẩm tham khảo: Khoảng 392.000 VNĐ/ lốc 4 chai với 200ml.

Sữa Supportan là sản phẩm sữa nước dành cho người ung thư đại tràng được khuyên dùng bởi các chuyên gia hàng đầu

Sữa Supportan là sản phẩm sữa nước dành cho người ung thư đại tràng được khuyên dùng bởi các chuyên gia hàng đầu

Sữa Digesta

Một sản phẩm sữa dành cho người ung thư đại tràng không thể bỏ qua đó là sữa Digesta của thương hiệu sữa nổi tiếng, chất lượng cao VitaDairy của Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất và nghiên cứu an toàn với cơ địa người Việt. Thành phần dinh dưỡng có trong sản phẩm sữa Digesta bao gồm:

  • Cung cấp nguồn đạm whey cao cấp và carbohydrate được hấp thụ qua ruột non tránh việc làm dạ dày cần phải hoạt động quá nhiều, hỗ trợ hệ tiêu hóa phát triển khỏe mạnh.
  • Thành phần có chứa acid béo nhanh chóng giúp cơ thể hấp thụ được dinh dưỡng.
  • Chứa chất xơ FOS cải thiện hệ tiêu hóa, hấp thụ dinh dưỡng.

Ưu điểm sản phẩm

  • Giúp hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình điều trị bệnh, ngừa đầy hơi, táo bón, hạn chế mất sức cũng như ngăn ngừa hiện tượng trào ngược dạ dày.
  • Sữa có vị ngọt nhẹ, hương thơm hấp dẫn của sản phẩm sữa nguyên chất.
  • Giá thành hợp lý.

Mức giá sản phẩm tham khảo:  Khoảng 243.000 VNĐ/hộp với 400g.

Sữa dành cho người ung thư đại tràng Digesta là sản phẩm nổi tiếng trên thị trường

Sữa dành cho người ung thư đại tràng Digesta là sản phẩm nổi tiếng trên thị trường

Sữa Forticare

Sữa Forticare là sữa nước cho những người bị ung thư vô cùng nổi tiếng của thương hiệu Nutricia của Hà Lan, sản phẩm được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên sử dụng. Sữa được sản xuất với công thức chuyên biệt giúp đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư đại tràng. Thành phần dinh dưỡng sản phẩm bao gồm:

  • Protein cùng những khoáng chất tốt cho cơ thể giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi.
  • Dưỡng chất Omega 3 hiệu quả ngừa suy mòn, tránh sụt cân quá nhiều cho người ung thư.
  • Chất xơ giúp cải thiện nhanh hệ tiêu hóa, ngăn ngừa tình trạng táo bón.

Ưu điểm sản phẩm nổi bật:

  • Sữa Forticare giúp tăng cường đề kháng cơ thể, giảm viêm đau cho bệnh nhân ung thư, ngừa mệt mỏi và tình trạng sụt cân hao mòn cơ thể.
  • Có thể dùng thay thế bữa ăn thường ngày với nhiều dưỡng chất và năng lượng cung cấp cho cơ thể.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh, kể cả người bệnh mắc tiểu đường, có thể dùng cho trẻ nhỏ trên 3 tuổi.
  • Hương vị đa dạng với hương vị sữa cam, hương vị capuchino hấp dẫn.

Nhược điểm sản phẩm: Có mức giá thành khá cao

Mức giá sản phẩm tham khảo: Khoảng 350.000 VNĐ/ lốc 4 chai x 125ml

Sữa Forticare là sản phẩm sữa chất lượng cho người bệnh ung thư đại tràng

Sữa Forticare là sản phẩm sữa chất lượng cho người bệnh ung thư đại tràng

Một số lưu ý khi sử dụng sữa cho người ung thư đại tràng

Sử dụng sữa dành cho người ung thư đại tràng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất thì dưới đây là những vấn đề đáng lưu tâm:

  • Dùng sữa với lượng phù hợp theo hướng dẫn, không nên dùng quá nhiều và lạm dụng trong ngày.
  • Có thể sử dụng sữa cùng với thực đơn ăn đảm bảo dinh dưỡng hàng ngày.
  • Tránh dùng nước đun sôi để pha sữa dành cho người ung thư, nước sôi nóng sẽ khiến mất đi những dinh dưỡng tốt trong sữa.
  • Để chọn mua được sản phẩm sữa cho người ung thư đại tràng chất lượng, uống đúng liều lượng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa, bác sĩ điều trị.
  • Ngoài dinh dưỡng bổ sung đủ cho cơ thể, sử dụng sữa thì nên kết hợp cùng việc tập luyện, nghỉ ngơi có chế độ để cải thiện tình trạng sức khỏe cho người bệnh.

Colostem Việt Nam đã mang đến cho bạn những thông tin chọn lựa sữa, tổng hợp các sản phẩm sữa chất lượng cho người bệnh ung thư đại tràng. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ thật sự hữu ích và giúp khách hàng nhanh chóng chọn được sản phẩm sữa dinh dưỡng phù hợp, tốt cho người bệnh ung thư đại tràng.

Xem thêm:

TOP 11 sữa dành cho trẻ táo bón tốt nhất năm 2022

Kinh nghiệm chọn sữa cho trẻ sơ sinh hữu ích nhất

Đánh giá bài viết này