Tổng hợp các loại sữa tốt cho TIM MẠCH tốt nhất hiện nay

Hiện nay, số lượng người mắc các bệnh về tim mạch ngày càng tăng cao. Căn bệnh này không chỉ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mà còn gây khó khăn cho đời sống sinh hoạt. Do đó, các bác sĩ khuyên rằng trong quá trình điều trị bệnh nhân cần có chế độ dinh dưỡng lành mạnh và kết hợp sử dụng các loại sữa tốt cho tim mạch. Nếu bạn chưa biết lựa chọn dòng sữa nào tốt, đầy đủ dưỡng chất thì hãy cùng Colostem Việt Nam tham khảo bài viết sau.

Tổng hợp các loại sữa tốt cho tim mạch tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay các loại sữa dành cho người mắc bệnh tim mạch được bán khá phổ biến với mức giá thành khác nhau, tùy theo thương hiệu. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm lựa chọn, hãy tham khảo các sản phẩm sau:

Sữa non Alpha Lipid Lifeline

Alpha Lipid là loại sữa tốt cho tim mạch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại hàng đầu tại New Zealand. Nó được ví như một loại kháng sinh tự nhiên an toàn, không tác dụng phụ. Sản phẩm dinh dưỡng này có khả năng hỗ trợ trong việc điều trị bệnh, trong đó có bệnh tim mạch và tiểu đường.

Sữa non Alpha Lipid sử dụng công thức độc quyền với 5 thành phần: kháng thể, lợi khuẩn tiêu hóa, Canxi, vitamin, khoáng chất. Ngoài ra, còn phải kể đến những thành phần khác như: Dextrose, sữa tách kem, phosphate, Tricalcium, bột sữa non, sữa béo, gum rau, hương vani, lactobacillus acidophilus…

Các thành phần này trong sữa non sẽ giúp người lớn tuổi và bệnh nhân tim mạch tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch. Ngoài ra sản phẩm còn giúp tăng cường trí nhớ, kéo dài tuổi thọ, cải thiện sức khỏe hỗ trợ phục hồi bệnh nhanh chóng.

Các loại vitamin trong sữa non giúp kích thích hệ tiêu hóa giúp ăn ngon, ngủ tốt, ngăn ngừa mệt mỏi do thiếu chất. Đối với người bị tiểu đường sẽ được cải thiện điều hòa chất béo, cân bằng đường huyết. Sữa non Alpha Lipid có giá 1.296.000 đồng/hộp 450g đi kèm đầy đủ hóa đơn và mã code.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline tốt cho sức khỏe tim mạch

Sữa non Alpha Lipid Lifeline tốt cho sức khỏe tim mạch

Sữa Calosure Gold tăng cường sức khỏe tim mạch

Thương hiệu nổi tiếng Vitadairy chuyên nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ, sản xuất đóng gói bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến để tạo ra dòng sữa tốt cho tim mạch chất lượng cao như Calosure Gold.

Đây là một trong những loại sữa được các bác sĩ và chuyên gia y tế khuyên dùng để giúp tăng cường sức khỏe tim mạch cho người lớn tuổi. Những thành phần và công dụng sản phẩm với sức khỏe người dùng gồm:

  • Sữa CaloSure Gold chứa nhóm chất béo không no MUFA và PUFA, Omega 5, Omega 6 không no. Các nhóm chất này đã được chứng minh giúp giảm mỡ máu, phòng tránh xơ vữa động mạch, suy tim…
  • Trong sữa chứa chất đạm, bột đường cùng 25 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu sẽ giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
  • Ngoài ra đây cũng là dòng sản phẩm chứa nhiều chất xơ hòa tan FOS nuôi dưỡng lợi khuẩn hỗ trợ chức năng tiêu hóa.
  • Hàm lượng cao canxi, photpho có trong CaloSure Gold giúp phòng ngừa bệnh loãng xương đối với người trung tuổi và cao tuổi.

Sữa Calosure Gold có giá bán tham khảo 495.000đ/hộp 400g.

Sữa Calosure Gold tăng cường sức khỏe trái tim

Sữa Calosure Gold tăng cường sức khỏe trái tim

Sữa Bestsure Gold – cải thiện sức khỏe tim mạch

Sữa Bestsure Gold được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, khép kín, có sự kiểm duyệt khắt khe. Sữa có hàm lượng calo cao, không chứa cholesterol và đường độc hại. Sản phẩm dinh dưỡng này được chuyên gia y tế khuyến khích người lớn tuổi, bệnh nhân tim mạch nên dùng.

Trong Bestsure Gold chứa đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Sắt, Kẽm, Magie,Photpho, cùng vitamin A, D, E, K.. giúp người ốm nhanh hồi phục. Bên cạnh đó, thành phần chất béo Mufas, Pufas có trong loại sữa này sẽ ngăn ngừa tăng cholesterol trong máu.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là không chứa thành phần đường Lactose, Cholesterol. Nhờ đó Bestsure Gold giữ cho trái tim luôn khỏe mạnh và hạn chế tối đa hiện tượng tiêu chảy ngay cả khi uống thường xuyên. Ngoài ra, sữa còn bổ sung hàm lượng FOS – chất xơ tự nhiên hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt.

Sữa Bestsure Gold giúp người già cải thiện sức khỏe tim mạch

Sữa Bestsure Gold giúp người già cải thiện sức khỏe tim mạch

Sữa Cadier Gold giải pháp cho người mắc bệnh tim mạch

Cadier Gold là dòng sữa tốt cho tim mạch nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Sản phẩm đã được Bộ y tế và hội tim mạch Việt Nam đã kiểm định về chất lượng nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sữa Cadier Gold có thành phần dinh dưỡng và công dụng hữu ích như sau:

  • Cadier Gold có chứa đạm đậu nành – loại đạm không chứa chất béo, không cholesterol. Bởi vậy sản phẩm tuyệt đối an toàn cho người bệnh tim mạch, tiểu đường.
  • Trong sữa chứa Nattokinase – loại enzym chiết xuất từ đậu lên men của Nhật Bản. Nó có tác dụng hạ huyết áp, đánh tan các cục máu đông giúp máu lưu thông dễ dàng.
  • Hệ chất béo không bão hòa PUFA và MUFA có trong sữa Cadier Gold rất tốt cho cơ thể và sức khỏe hệ tim mạch.
  • Sản phẩm chứa các loại vitamin A, B, C, D, E, K… cùng khoáng chất thiết yếu như: kẽm, magie, đồng, selen…

Với những thành phần trên, sữa Cadier Gold rất thích hợp để bổ sung cho những người cao tuổi ăn uống kém. Hoặc những bệnh nhân mắc tiểu đường, tim mạch luôn phải ăn kiêng. Hiện nay sản phẩm được bán với mức giá khoảng 260.000 đồng/hộp 400g.

Sữa Cadier Gold giải pháp cho người mắc các bệnh về tim mạch

Sữa Cadier Gold giải pháp cho người mắc các bệnh về tim mạch

Sữa Óc Chó Hạnh Nhân Đậu Đen Hàn Quốc

Sữa Óc Chó Hạnh Nhân Đậu Đen được sản xuất bởi công ty SAHMYOOK FOOD – thương hiệu thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu tại Hàn Quốc. Sản phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa 3 loại hạt : óc chó, hạnh nhân, đậu đen. Những loại hạt này chứa hàm lượng cao chất xơ, đạm tốt và dễ tiêu hóa. Do đó hỗ trợ tốt cho hoạt động đường ruột, giúp nhuận tràng, chống táo bón.

Mặt khác Axit béo, Omega, vitamin E… trong các loại hạt này có tác dụng phòng chống đông máu, bồi bổ tim mạch, ngăn ngừa oxi hoá. Ngoài ra, chất Oxy hóa Polyphenol trong sữa Óc Chó Hạnh Nhân Đậu Đen còn giúp tăng cường lưu thông đường huyết, giảm thiểu tác động tiêu cực đến hệ tim mạch.

Sữa Óc Chó Hạnh Nhân Đậu Đen nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc

Sữa Óc Chó Hạnh Nhân Đậu Đen nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc

Sữa Glucerna sản phẩm của thương hiệu Abbott

Sữa Glucerna là sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ nổi tiếng toàn cầu. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người mắc các bệnh tim mạch và tiểu đường đang điều trị bệnh. Dòng sữa tốt cho tim mạch này sẽ mang đến những công dụng thiết thực sau:

  • Hệ bột đường cải tiến mới sẽ giúp cải thiện đề kháng insulin, kiểm soát đường huyết.
  • Trong sữa chứa 28 vitamin và khoáng chất và nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân đối cho người bị bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch.
  • Sữa Glucerna cung cấp vitamin D, canxi, sắt và kẽm, giúp đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho người bệnh.
  • Hỗn hợp chất béo đặc chế với đa dạng các axit béo đơn và đa không bão hòa có lợi cho sức khỏe tim mạch.

Sữa Glucerna có giá bán khoảng 840.000 đồng/hộp 900g.

Sữa Glucerna là sản phẩm của thương hiệu Abbott hàng đầu thế giới

Sữa Glucerna là sản phẩm của thương hiệu Abbott hàng đầu thế giới

Sữa Enplus Diamond cho bệnh nhân tim mạch

Sữa Enplus Diamond một trong những dòng sản phẩm cao cấp của hãng Nutifood. Dòng sữa được sản xuất bởi công thức PRO NUTRITION. Các chuyên Gia Dinh Dưỡng của NutiFood đã sáng chế ra công thức PRO NUTRITION theo tiêu chuẩn vàng về dinh dưỡng của ABS – QE Hoa Kỳ.

Vậy thành phần dinh dưỡng và công dụng của dòng sữa tốt cho tim mạch này như thế nào?

  • Sữa Enplus Diamond chứa nhiều dưỡng chất quý với đầy đủ các khoáng chất và Vitamin cần thiết cho cơ thể người dùng.
  • Sữa có bổ sung MUFA, PUFA kết hợp với VITAMIN K2 Giúp tăng cường sức khỏe cho tim mạch, phòng tránh các bệnh về tim mạch, huyết áp.
  • Dược liệu quý hiếm từ Đông trùng hạ thảo được bổ sung vào thành phần sữa hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể được khỏe mạnh.
  • Choline chất hữu cơ đặc biệt cần thiết cho não giúp giảm tình trạng suy giảm trí nhớ ở người lớn tuổi
  • Sữa Enplus Diamond tốt hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ táo bón vì chứa dưỡng chất MCT, Bifidobacterium Lactis.

Sữa Enplus Diamond phù hợp với thể trạng của người Việt. Đặc biệt là những người mắc bệnh tim mạch, người lớn tuổi, người chán ăn muốn bổ sung thêm các chất dinh dưỡng. Enplus Diamond hoàn toàn có thể thay thế cho bữa ăn phụ hàng ngày với đầy đủ dưỡng chất thiết yếu. Sản phẩm được bán với giá khoảng 650.000 đồng/hộp 900g.

Sữa Enplus Diamond sự lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân tim mạch

Sữa Enplus Diamond sự lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân tim mạch

Sữa Sure Prevent của thương hiệu Vinamilk

Sure Prevent một trong dòng sản phẩm cao cấp dành cho người cao tuổi, bệnh nhân tim mạch được sản xuất bởi thương hiệu Vinamilk. Trong sản phẩm có chứa chất Glucoraphanin chiết xuất từ mầm bông cải xanh. Chất này giúp thúc đẩy, duy trì phản ứng chống oxy hóa.

Bên cạnh đó sữa tốt cho tim mạch Sure Prevent có vitamin nhóm A, B, C, E và Selen, kẽm, Magie… thúc đẩy quá trình đào thải độc tố, tăng đề kháng cho cơ thể. Sure Prevent giúp người lớn tuổi bớt mệt mỏi và ăn uống ngon miệng tăng cường sức khỏe. Sản phẩm cũng giúp chúng ta ngăn ngừa các bệnh tim mạch, hỗ trợ xương chắc khỏe.

Giá tham khảo của sản phẩm trên thị trường là 473.000 đồng/hộp 900g.

Sữa Sure Prevent sản xuất bởi thương hiệu Vinamilk

Sữa Sure Prevent sản xuất bởi thương hiệu Vinamilk

Sữa Nutricare Gold – dòng sữa tốt cho tim mạch

Nutricare Gold được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, khép kín, đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Đối tượng được Nutricare Gold hướng tới là người lớn tuổi, người có nhu cầu bổ sung năng lượng, cần tăng cân, bị suy nhược cơ thể. Đặc biệt là những ai đang mắc các vấn đề về tim mạch. Thành phần chất dinh dưỡng và công dụng mà sữa Nutricare Gold mang lại cho người dùng:

  • Nutricare Gold có nguồn dinh dưỡng chủ yếu từ đạm thực vật, đạm sữa béo thực vật và các thành phần vi chất thiết yếu. Nó giúp cơ thể dễ hấp thu, tăng cường sức khỏe hiệu quả.
  • Sữa chứa FOS cùng các vitamin ( A,C,D) Zn, Selen giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường khả năng hấp thụ.
  • Sữa Nutricare Gold không chứa cholesterol, giàu chất béo không no tốt cho hệ tim mạch.

Sữa Nutricare Gold được bán với giá khoảng 480.000 đồng/hộp 900g.

Sữa Nutricare Gold là dòng sữa tốt cho tim mạch

Sữa Nutricare Gold là dòng sữa tốt cho tim mạch

Sữa Nano Optren Heart

Sữa Nano Optren Heart sản xuất dành riêng cho người bệnh tim mạch và có nguy cơ bệnh tim mạch. Đây được xem là một trong những sản phẩm dinh dưỡng đầu tiên ứng dụng công nghệ Nano tiên tiến. Thành phần dinh dưỡng của sữa Nano Optren Heart giàu hàm lượng protein, kết hợp với dưỡng chất Nano Resveratrol chiết xuất từ quả nho đỏ.

Bên cạnh đó, trong sữa còn chứa vitamin K2, Omega-3, MK7 và chất xơ cao-FOS giúp mang đến những công dụng tuyệt vời như:

  • Giảm lượng cholesterol trong máu, cải thiện được tuần hoàn máu. Bảo vệ được các mạch máu nên tốt cho hệ tim mạch
  • Hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa tăng cường hấp thu tối đa các dưỡng chất cho người có nguy cơ bị các bệnh về tim mạch.
  • Tăng cường hấp thụ canxi vào bên trong xương giúp xương chắc khỏe.

Sữa Nano Optren Heart có giá bán tham khảo là 290.000đ/hộp 400g.

Nano Optren Heart là sữa dinh dưỡng cho người bệnh tim mạch

Nano Optren Heart là sữa dinh dưỡng cho người bệnh tim mạch

Một số loại sữa tốt cho tim mạch người già

Cơ thể người gia có khả năng ăn uống, hấp thu kém hơn. Do đó khi người cao tuổi mắc bệnh tim mạch thì nên chọn một trong các loại sữa sau:

Sữa đậu nành

Theo nghiên cứu dinh dưỡng, trong một ly sữa đậu nành có chứa đến 80 calo, 7g protein, 4g chất béo. Đối với những bệnh nhân mắc bệnh tim mà không có khả năng tự dung nạp lactose thì sữa đậu nành là sự lựa chọn tối ưu. Không những thế sữa có chứa hàm lượng thấp chất béo bão hòa, không chứa cholesterol nên vô cùng thích hợp dùng cho bệnh nhân tim mạch.

Sữa óc chó

Nếu bạn đang chọn dòng sữa tốt cho tim mạch thì nên ưu tiên những sản phẩm có thành phần quả óc chó. Bởi trong sản phẩm thường không chứa các loại chất béo bão hòa hay cholesterol. Thành phần của sữa óc chó rất thuần khiết, tự nhiên giúp giữ sức khỏe ổn định cho người bệnh tim mạch.

 Sữa óc chó không chứa các loại chất béo bão hòa hay cholesterol

Sữa óc chó không chứa các loại chất béo bão hòa hay cholesterol

Sữa hạnh nhân

Sữa hạnh nhân không chỉ tốt cho bệnh nhân tim mạch mà còn hữu ích cho bà mẹ mang thai, trẻ nhỏ… Hầu hết các loại sữa hạnh nhân trên thị trường đều không chứa các chất béo xấu hay cholesterol. Người già đang gặp phải vấn đề tim mạch thì nên dùng loại sữa này bữa sáng, bữa phụ.

Sữa gạo

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, trong thành phần của sữa gạo không chứa chất béo bão hòa, hàm lượng protein thấp, hàm lượng carbohydrate cao. Tỷ lệ thành phần này rất thích hợp cho chế độ ăn uống của bệnh nhân tim mạch. Người bệnh có thể chọn sữa dạng nước hoặc dạng bột đều được.

Sữa dê

Sữa dê cũng là một trong những loại sữa tốt cho tim mạch, nhất là đối với người bệnh cao tuổi. Theo nghiên cứu khoa học, trong 1 ly sữa dê chứa 168 calo, 6.5g chất béo bão hòa và 27 mg cholesterol. Với thành phần như vậy, sản phẩm giúp cơ thể người bệnh hấp thu tối ưu chất dinh dưỡng mà không làm ảnh hưởng đến động mạch máu, giảm áp lực đến trái tim.

Sữa organic

Sữa organic sử dụng nguồn sữa bò nuôi bằng phương thức hữu cơ. Hoặc nguyên liệu chính là các loại củ, quả sạch, không chứa thuốc hay hóa chất độc hại. Đặc biệt trong sản phẩm dinh dưỡng này có dưỡng chất Kali nên sẽ ngăn ngừa chứng cao huyết áp, rất tốt cho bệnh nhân tim mạch.

Sữa organic rất tốt cho bệnh nhân tim mạch

Sữa organic rất tốt cho bệnh nhân tim mạch

Sữa bò

Thành phần của một ly sữa bò cung cấp cho cơ thể khoảng 146 calo, 24 mgr cholesterol, 5 gram chất béo bão hòa. Loại thức uống này không chỉ rất thơm ngon mà còn tốt cho người mắc bệnh tim mạch. Mặt khác thành của sữa chứa các loại acid béo omega-3 rất có lợi cho đường tiêu hóa, tăng cường khả năng chống viêm nhiễm cho vùng tổn thương trên cơ thể.

Sử dụng sữa như nào để tốt cho tim mạch?

Các chuyên gia y tế khuyến nghị, những người mắc bệnh tim mạch cần xây dựng chế độ ăn uống có hàm lượng thấp chất béo, bổ sung đầy đủ nguồn thực phẩm giàu  MUFA, PUFA, chất xơ FOS. Tuy nhiên việc kiểm soát chính xác các thành phần này trong bữa ăn hàng ngày rất khó. Do đó sử dụng sữa công thức được tính toán, cân đối tỷ lệ dưỡng chất là giải pháp tối ưu.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa tốt cho tim mạch. Tuy nhiên không phải người bệnh nào dùng cũng phát huy hết công dụng. Tốt nhất khi sử dụng bất kỳ sản phẩm dinh dưỡng nào bạn cũng nên tham khảo ý kiến bác sĩ. Từ đó chúng ta có thể yên tâm dùng sữa trong thời gian dài. Ngoài ra người bệnh cũng nên chú ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Việc sử dụng sữa cần tuân thủ quy định của hãng sản xuất hoặc lời khuyên của bác sĩ. Thông thường nhà sản xuất khuyến cáo người bệnh nên uống từ 2-3 ly/ngày thay thế cho bữa ăn phụ.
  • Trong trường hợp người bệnh nặng khó ăn uống hoặc nhai nuốt thì có thể dùng sữa thay bữa ăn chính hãng ngày. Lúc này liều lượng sử dụng nhiều hơn nên cần sự tư vấn từ bác sĩ điều trị.
  • Người bệnh nên uống sữa sau bữa chính hoặc trước khi đi ngủ khoảng 1 – 2 giờ. Như vậy sẽ tạo điều kiện để cơ thể hấp thu trọn vẹn các dưỡng chất thiết yếu có trong sản phẩm.
  • Duy trì sử dụng sữa kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, vận động và nghỉ ngơi điều độ để tăng cường sức khỏe bền lâu.
Người bệnh nên duy trì sử dụng sữa kết hợp với chế độ ăn uống khoa học

Người bệnh nên duy trì sử dụng sữa kết hợp với chế độ ăn uống khoa học

Biện pháp phòng tránh bệnh tim mạch

Trong cuộc sống hiện đại, số lượng người mắc bệnh tim mạch ngày càng tăng cao. Nhất là người trong độ tuổi trung niên, cao tuổi. Theo các chuyên gia, lối sống lành mạnh chính là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp duy trì sức khỏe của tim mạch. Do đó chúng ta cần thực hiện những lưu ý sau đây để giữ gìn sức khỏe, tinh thần tốt nhất trong cuộc sống:

  • Không hút thuốc lá: Trong thuốc lá có chứa nhiều hóa chất gây hại cho tim và mạch máu. Những chất này tích tụ dẫn đến xơ vữa động mạch, tích tụ cholesterol, mỡ và canxi trong mạch máu, lưu thông máu kém.
  • Tập thể dục mỗi ngày: Hãng ngày chúng ta nên luyện tập thể dục, thể thao với cường độ vừa phải, thích hợp với thể trạng cơ thể. Các bài tập nên ưu tiên như: Aerobic, Cardio, động tác tập sức bền…
  • Giữ cân nặng ổn định: Tăng cân nhanh khiến cơ thể cần thêm sự hỗ trợ của tim để duy trì mức độ thư giãn cơ bản. Điều này làm cho tim hoạt động quá mức và dẫn đến nhiều biến chứng trong tương lai.
  • Chúng ta nên chủ động theo dõi các chỉ số huyết áp và nồng độ cholesterol thường xuyên. Nhờ đó bản thân có thể phát hiện sớm vấn đề bất thường ở tim mạch để xử lý sớm, hiệu quả.
  • Giữ tinh thần lạc quan, thoải mái: Khi bạn quá căng thẳng, mệt mỏi sẽ tiết ra hormone cortisol và adrenalin. Điều này dễ làm tăng huyết áp và nồng độ cholesterol trong máu không tốt cho sức khỏe tim mạch.
  • Áp dụng chế độ ăn uống khoa học: Trong bữa ăn hàng ngày con người nên ưu tiên thực phẩm giàu chất xơ, MUFA, PUFA, ít cholesterol. Đây là biện pháp hữu ích để phòng ngừa bệnh huyết áp, tim mạch.
Chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp phòng ngừa bệnh tim mạch

Chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp phòng ngừa bệnh tim mạch

Kết luận

Các loại sữa tốt cho tim mạch hiện nay rất phong phú với sự xuất hiện của nhiều nhãn hàng có uy tín trên thị trường. Bạn nên cân nhắc để lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp giúp chăm sóc sức khỏe của người thân trong gia đình. Ngoài ra khách hàng đừng quên đến nhà phân phối uy tín để mua sữa chính hãng, báo giá chính xác kèm theo chính sách giao hàng tận nơi.

Xem thêm:

Lưu ý: Người huyết áp thấp nên uống sữa gì ổn định nhanh chóng

TOP 11 Loại sữa dành cho người ung thư được các bác sĩ khuyên dùng

5/5 - (6 Bình chọn)

Đánh giá bài viết này