An cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc Kwangdong Nội địa Hàn Quốc

Nếu bạn đang quan tâm đến các dòng thuốc bổ thần kinh và giảm thiểu nguy cơ đột quỵ thì không thể bỏ qua sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc Kwangdong. Sản phẩm chức năng đến từ nội địa Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và công năng tuyệt vời. An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc Kwangdong được nghiên cứu với công thức thành phần thảo dược tự nhiên quý hiếm – hàm lượng dinh dưỡng cao. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này dưới đây nhé!

Sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc Kwangdong

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc được điều chế từ các loại thảo dược tự nhiên với hơn 20 loại dược liệu quý. Các thành phần sản phẩm đã được các nhà khoa học kiểm chứng là không chứa các kim loại nặng gây hại đến sức khỏe. Hiện sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc Kwangdong được cơ quan thẩm quyền Hàn Quốc kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc và xuất khẩu. Sản phẩm phổ biến ở nhiều quốc gia và là sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều gia đình hiện nay.

Sản phẩm được biết đến như một phương thuốc phòng ngừa và điều trị hiệu quả các chứng rối loạn thần kinh, đột quỵ, co giật, cao huyết áp, tai biến mạch máu não, hô hấp khó,… Không những vậy, sản phẩm còn có công dụng đặc biệt trong việc thanh nhiệt, giải độc, hạ huyết áp,… cho người bệnh. Chính vì vậy An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc còn được người dùng yêu mến gọi là “thần dược”, “thuốc tiên”, “tiên dược”,…

Sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc Kwangdong

Sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc Kwangdong

Hộp An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc gồm có 10 hộp nhỏ. Trong đó, mỗi hộp chứa 1 viên an cung ngưu hoàng hoàn với khối lượng 3,75g. Thành phần của viên an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc Kwangdong gồm:

– Củ Hoài sơn 282 mg, Cam thảo 202mg, Bồ hoàng 100 mg,

– Thần khúc 100mg, Nhân sâm 97 mg, Giá đậu nành 70mg,

– Vỏ quế 70mg, A giao 70mg, Rễ Hoàng cầm 60mg,

– Bạch truật 60mg, Bạch thược 60mg, Đương quy 60mg,

– Phòng phong 60mg, Mạch môn 60mg, Sài hồ 50mg,

– Rễ Cát cánh 50mg, Quả Mơ 50mg, Phục linh 50mg,

– Xuyên khung 50mg, Ngưu hoàng 14mg, Long não 41mg,

– Linh dương giác 38mg, Gừng 30mg, Bạch liễm 30mg,

 – Ngoài ra, sản phẩm còn chứa mật ong, Lactose, Glycerin, Cellulose vi tinh thể, Calci pantothenat vừa đủ.

Giá an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc Kwangdong

Một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc Kwangdong trên thị trường hiện nay đó là COLOSTEM.VN – Thanh Hương Shop. Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên ưu tiên hàng đầu, Thanh Hương Shop cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%, ĐÚNG HÀNG, ĐÚNG CHẤT LƯỢNG, có tem chống hàng giả của Bộ Công An.

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc Kwangdong hiện đang được phân phối chính hãng tại Thanh Hương Shop với mức giá bán lẻ là (Mức giá). Sản phẩm được cam kết giao hàng tận nhà mới thanh toán. Chính vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt mua sản phẩm của Thanh Hương Shop.

Bài viết liên quan:

Huyết áp thấp có uống được an cung ngưu hoàng không?
Uống an cung ngưu hoàng hoàn vào lúc nào để đạt hiệu quả cao nhất
Mua an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc ở đâu? Giá rẻ

Công dụng của an cung ngưu hoàng Kwangdong Hàn Quốc

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc Kwangdong được đến với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khoẻ như:

Phòng chống tai biến, đột quỵ

  • An cung ngưu hoàng hoàn giúp ngăn ngừa hiệu quả tình trạng xuất huyết não, chảy máu não.
  • Ngoài ra, phòng chống và điều trị các bệnh về tim mạch, huyết áp, ích khí dưỡng huyết, nhức đầu hoa mắt, hóa đờm trị phong cho các bệnh do khí huyết không đầy đủ, đầu óc không tỉnh táo đi lại nói năng khó khăn cũng là công dụng tuyệt vời của sản phẩm này.

Chữa tai biến mạch máu não, đột quỵ

  • An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc Kwangdong giúp chữa trị các trường hợp xuất huyết não, hôn mê, liệt toàn thân, tay chân, chứng tê liệt ở mặt, tâm thần.
  • Bên cạnh đó, viên hoàn an cung ngưu hoàng này có khả năng hỗ trợ ổn định huyết áp, hô hấp khó, đau thắt, tim đập nhanh, co giật mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, bất tỉnh nhân sự.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng phục hồi hệ thần kinh trung ương cho những người vừa mới bị đột quỵ, các chứng liệt nửa người, tai biến, rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ.
Công dụng của an cung ngưu hoàng Kwangdong Hàn Quốc

Công dụng của an cung ngưu hoàng Kwangdong Hàn Quốc

Hỗ trợ điều trị suy nhược thần kinh, áp lực công việc

  • Nhờ khả năng hoạt huyết, an cung ngưu hoàng hoàn hỗ trợ tốt trong việc điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, tắc động mạch vành, thiếu máu não, phụ nữ tiền mãn kinh.
  • Sản phẩm này cực kỳ hiệu quả cho người bị áp lực công việc, suy nhược thần kinh, lao động trí óc cường độ cao,…

Hướng dẫn sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc Kwangdong

Cách sử dụng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc Kwangdong rất đơn giản, quý khách hàng chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Lấy viên An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc Kwangdong ra khỏi các lớp vỏ bao bọc như hộp nhựa, lớp sáp, lớp giấy bóng.
  • Bước 2: Sau đó, nhai trực tiếp viên thuốc, rồi súc miệng bằng nước ấm. Ngoài ra, người dùng có thể chia nhỏ viên thuốc để dễ uống hơn hoặc nghiền thành bột, hòa với nước ấm để uống .
Hướng dẫn sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc Kwangdong

Hướng dẫn sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc Kwangdong

Lưu ý liều lượng sử dụng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc Kwangdong như sau:

  • Đối với người bị tai biến: 30 ngày đầu dùng mỗi viên một ngày. Đồng thời, kết hợp chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý và các bài tập bổ trợ. Một đợt điều trị tai biến nên dùng từ 5-7 hộp tuỳ theo mức nặng nhẹ.
  • Đối với người bị chứng rối loạn tiền đình, thiếu máu, đau đầu, tiền mãn kinh,… hoặc dùng phòng ngừa thì nên uống 2 ngày 1 viên và mỗi đợt dùng 5 hộp.

**Đặc biệt lưu ý An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc Kwangdong không dùng cho phụ nữ mang thai.

Trên đây bài viết đã chia sẻ đến cho bạn sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Hàn Quốc Kwangdong do COLOSTEM.VN – Thanh Hương Shop cung cấp cực kỳ uy tín và chất lượng. Với những thông tin được cung cấp, hi vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này. Hãy đến ngay với COLOSTEM.VN – Thanh Hương Shop để mua ngay sản phẩm nhé!

  • Website: Colestem.com
  • SĐT: 0898 424 773 hoặc 0902 589 758
  • Email: huongsuanon@gmail.com
  • Website: WWW.COLOSTEM.VN
  • Trụ sở chính: 1329B Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Đánh giá bài viết này