Uống an cung ngưu hoàng hoàn vào lúc nào để đạt hiệu quả cao nhất

Gần đây, nhiều người đã mua dự phòng thuốc An cung ngưu hoàng hoàn để phòng ngừa và hỗ trợ quá trình điều trị tai biến, đột quỵ cho bản thân và gia đình thông qua giải pháp được tổng hợp từ các thảo dược quý hiếm. Sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn đã trở thành bảo bối trong tủ thuốc của các gia đình, chiếm được sự tin dùng của đông đảo người dùng. Vậy uống an cung ngưu hoàng hoàn vào lúc nào sẽ tốt nhất và ai có thể dùng sản phẩm, hãy cùng Thanh Hương Shop tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

Uống an cung ngưu hoàng hoàn vào lúc nào là hiệu quả nhất

An cung ngưu hoàng hoàn được sản xuất theo quy trình hiện đại, áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, cùng với nguồn nguyên liệu an toàn, tự nhiên 100%. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ hồi phục sức khỏe, giải nhiệt, chống độc chống viêm,… Thuốc còn được dùng để thanh nhiệt, giải độc gan, khai khiếu, an thần, lưu thông khí huyết và hỗ trợ chức năng gan, thận, tim mạch,…

Các công dụng nổi bật của An cung ngưu Hoàng Hoàn

Các công dụng nổi bật của An cung ngưu Hoàng Hoàn

Để đạt được hiệu quả công dụng tối đa của sản phẩm, cần phải sử dụng đúng cách, đúng liệu trình theo chỉ dẫn. Vậy, hãy cùng Thanh Hương Shop tìm hiểu thông tin dưới đây xem việc uống an cung ngưu hoàng hoàn vào lúc nào thì hấp thu được những giá trị dinh dưỡng của sản phẩm mang lại một cách tốt nhất và đầy đủ nhất nhé:

Thời điểm thích hợp sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn

Để biết được uống thuốc an cung ngưu hoàng hoàn lúc nào sẽ tốt cần phải kết hợp với việc ăn uống hợp lý, điều độ. Cụ thể là vào giữa buổi sáng (khoảng 9-10h sáng) hoặc vào buổi chiều từ 14h đến 15h. Vì khi ấy, cơ thể người bệnh vừa kết thúc bữa ăn chưa lâu, sẽ không quá no hoặc quá đói, là thời điểm vàng để hấp thu tốt các dưỡng chất tử An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc

  • Liệu trình sử dụng sản phẩm hường sẽ được các bác sĩ chỉ định và hướng dẫn cụ thể đối với mỗi trường hợp thể trạng và độ tuổi khác nhau. Nên duy trì sử dụng ít nhất là từ 1 đến 2 tuần và kéo dài ít nhất 3 tháng để có thể đạt được hiệu quả tối đa từ công dụng của sản phẩm mang lại.

Liều lượng sử dụng sản phẩm cho từng đối tượng

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc sử dụng thích hợp nhất với người có độ tuổi từ 30 trở lên. Người trẻ cũng có thể dùng sản phẩm An cung ngưu hoàng nhưng phải dùng với liều thấp hơn. Liệu trình cụ thể như sau:

  • Trẻ em:

Dưới 2 tuổi: chỉ nên uống 1/4 viên mỗi ngày.

Từ 2 đến 5 tuổi: chỉ nên uống 1/3 viên mỗi ngày.

Từ 5 đến 8 tuổi: chỉ nên uống một nửa viên mỗi ngày.

Từ 8 đến 15 tuổi: chỉ nên uống 2/3 viên mỗi ngày.

Từ 15 tuổi trở lên: có thể uống 1 viên/ngày.

Sản phẩm có thể uống bằng cách nhai hoặc nghiền và trộn với nước ấm.

  • Liều dùng cho dự phòng: Mỗi đợt kéo dài từ 5-10 ngày.

Bài viết liên quan:

Mua an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc ở đâu? Giá rẻ
Thành phần của An Cung Ngưu Hoàng Hoàn có những gì?
Cách kiểm tra thuốc an cung ngưu hoàng hoàn là hàng thật hay giả

LƯU Ý:

  • Liều lượng sử dụng sẽ tùy thuộc vào độ tuổi cũng như cơ địa hấp thu của từng người. Vì thế, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng sản phẩm, mà người dùng có thể điều chỉnh liều lượng cho phù hợp hơn.
  • Sau khi sử dụng, cần bảo quản thuốc kỹ lưỡng tránh làm cho thuốc bị biến đổi chất, ảnh hưởng sức khỏe người dùng
Hướng dẫn dùng An cung ngưu Hoàng Hoàn đúng cách và hiệu quả

Hướng dẫn dùng An cung ngưu Hoàng Hoàn đúng cách và hiệu quả

Lưu ý khi sử dụng thuốc

Uống An cung ngưu hoàng hoàn vào lúc nào sẽ tốt còn phụ thuộc vào những lưu ý khi dùng thuốc. Vì An cung ngưu hoàng hoàn là một loại thuốc rất quý trong Y học cổ truyền. Dù mang lại hiệu quả cao nhưng không phải ai cũng phù hợp để dùng sản phẩm này, vì vậy khi sử dụng sản phẩm cần lưu ý kỹ những điểm sau:

  • Không dùng khi xảy ra trường hợp bệnh nhân bị bất tỉnh do đột ngột hạ thân nhiệt và không dùng cho phụ nữ có thai do chế phẩm có chứa xạ hương, sẽ ảnh hưởng thai nhi
  • Cần có chế độ ăn uống hợp lý, tránh thức ăn chua cay hoặc có nhiều chất béo gây hại dạ dày
  • Những bệnh nhân bị suy giảm chức năng gan, thận không nên dùng sản phẩm lâu dài vì thuốc có chứa chu sa và hùng hoàng.
  • Nếu trong quá trình điều trị với thuốc xảy ra các trường hợp sau:dị ứng với thành phần của thuốc, bất tỉnh do tràn máu não, vã mồ hôi lạnh, lạnh chân tay, mạch yếu hoặc không có mạch, mặt nhợt nhạt,… thì nên dừng uống thuốc ngay lập tức.
  • Dùng thuốc dưới sự hướng dẫn và giám sát chặt chẽ của bác sĩ, khi dùng xong cần bảo quản kỹ càng phần thuốc thừa để không làm hư thuố
Hình ảnh bảo quản An cung ngưu Hoàng Hoàn mỗi khi dùng

Hình ảnh bảo quản An cung ngưu Hoàng Hoàn mỗi khi dùng

Các trường hợp tuyệt đối không nên uống an cung ngưu hoàng hoàn

Trên thực tế, An cung ngưu hoàng hoàn được sử dụng để hỗ trợ cấp cứu cho bệnh nhân đột quỵ, xuất huyết não, giúp người bệnh hồi phục tốt hơn nhiều. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp dù có dùng sản phẩm cũng không thể qua khỏi. Như vậy, không chỉ cần phải biết uống An cung ngưu hoàng hoàn vào lúc nào thì tốt, mà còn cần phải có kiến thức về nhóm đối tượng nào không thể sử dụng sản phẩm này, cụ thể như sau:

  • Người có các triệu chứng hôn mê, kèm theo các dấu hiệu xấu khác như mặt và môi tái nhợt, nằm yên bất động, lưỡi trắng nhớt, chân tay lạnh, vã mồ hôi lạnh,…
  • Người mắc chứng âm hư với các biểu hiện như lưỡi đỏ ít rêu. Với trường hợp này khi uống An cung ngưu hoàng hoàn thì âm dịch trong cơ thể sẽ càng tổn thương thêm nặng
  • Người tỳ vị hư nhược, đường tiêu hóa kém hay tiêu chảy không thể dùng vì thành phần của An cung ngưu hoàng hoàn đều là những vị thuốc mang tính hàn cao, dễ gây tổn hại tỳ vị.
  • Người có chức năng gan thận kém: vì sản phẩm có chu sa và hùng hoàng khi sử dụng với liều cao sẽ gây độc cho cơ thể, đặc biệt là gan, thận.
  • Thai phụ: trong thành phần của sản phẩm có xạ hương dễ gây trụy thai, nên thai phụ phải rất thận trọng cân nhắc khi có ý định sử dụng thuốc này

Trên đây là những giải đáp về việc uống An cung ngưu hoàng hoàn vào lúc nào sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất và đối tượng không nên dùng sản phẩm là những ai. Hy vọng những thông tin trên của Thanh Hương Shop sẽ giúp ích cho các bạn khi chọn mua An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm cần được tư vấn, hãy liên hệ ngay với Thanh Hương Shop thông qua:

  • Số điện thoại: 0898 424 773 hoặc 0902 589 758
  • Mail: huongsuanon@gmail.com
  • Website: thanhhuongshop.com

Đánh giá bài viết này