Huyết áp thấp có uống được an cung ngưu hoàng không?

Hiện nay, bệnh cao huyết áp ở người già ngày càng tăng lên. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và tai biến mạch máu não rất nguy hiểm. Chính vì vậy, hiện nay, ngày càng nhiều người xem An Cung Ngưu Hoàng Hoàn là thần dược với công dụng hạ huyết áp tuyệt vời mà nó mang lại. Ngoài ra, an cung ngưu hoàng hoàn còn được sử dụng rộng rãi trong điều trị tai biến mạch máu não. Tuy nhiên, vẫn có một số khách hàng vẫn còn thắc mắc về vấn đề huyết áp thấp có uống được an cung ngưu hoàng không? Hãy cùng bài viết dưới tìm hiểu ngay nhé!

Thành phần của an cung ngưu hoàng hoàn

Từ lâu, Thuốc an cung ngưu hoàng hoàn được bài chế theo công thức của Y học cổ truyền Trung Hoa. Hiện nay sản phẩm đang được nhiều nước áp dụng rộng rãi như Triều Tiên, Hàn Quốc, Việt Nam,… Từ thời xa xưa, danh y Ngô Quốc Thông, đời Thanh – Trung Quốc đã phát hiện và bài chế ra sản phẩm này. Với sự phát triển không ngừng, ngày nay các thành phần chính có an cung ngưu hoàng hoàn như sau:

  • Ngưu hoàng: được lấy từ trong túi mật của những con bò, con trâu sau đó nghiên ra thành bột và phối trộn với các dược liệu khác theo tỉ lệ nhất định. Ngưu hoàng là thành phần quan trọng mang đến tác dụng đặc biệt cho sản phẩm này.
  • Bồ hoàng: là phấn hoa sấy hay phơi khô của cây hương bồ hoặc hương bồ thảo. Bồ hoàng có tác dụng thông kinh mạch, chủ lợi huyết, trị phụ nữ băng huyết không cầm, cầm máu cam, lợi thủy đạo, trị niệu huyết.
  • Xạ hương: là một chất thơm được tiết ra từ loài hươu và có giá trị y học cao. Muốn có được xạ hương tốt, người ta phải lấy từ giống hươu sống hoang dã.
  • Gừng: có tính nóng với tính năng hỗ trợ các chứng phong hàn và kích thích tiêu hoá.
  • Hoài sơn: là loài thuốc được chế biến từ củ mài có khả năng hỗ trợ điều trị đau lưng, gầy còm, bổ hư lao, làm mạnh ngũ tạng, trừ nhiệt, cường âm.
  • Đương quy: là loài cỏ thơm, sống lâu năm, có vị ngọt, tính ấm, tác dụng bổ máu, hoạt huyết và làm ẩm ruột.
  • Mạch môn: là cây thân thảo với phần rễ củ có tác dụng bổ sung âm hiệu quả với phế, vị, bổ âm, kinh tâm, hỗ trợ điều trị ho, khô miệng, khô lưỡi, táo bón.
  • Bạch liễm: có tác dụng cho mụn nhọt, sưng lở, bỏng nước và giảm đau.
  • Phòng phong: là cây thuốc sống lâu năm có tác dụng tán hàn giải biểu, trừ phong thấp, giải kinh phong.
Thành phần của an cung ngưu hoàng hoàn

Thành phần của an cung ngưu hoàng hoàn

Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn

Với công dụng tuyệt vời trong việc điều trị huyết áp thấp – nguyên nhân chính gây ra thiếu máu lên não và tai biến mạch máu não. Do đó, từ lâu an cung ngưu hoàng hoàn đã được quan tâm đặc biệt trong y học hiện đại. Sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng Hoàn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho người dùng như sau:

  • Hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não lâu ngày. Ngoài ra, có tác dụng giúp ngăn ngừa hiện tượng nhồi máu não, đột quỵ do tai biến.
  • Điều trị các chứng: Nhiệt bệnh, cao nhiệt kinh quyết (sốt cao co giật), tà nhập tâm bào, thần hôn (hôn mê), hôn mê do trúng phong, loạn ngữ (mê sảng), viêm não, xuất huyết não thể nhiệt bế, viêm màng não,…
  • Đối với người trung niên – cao tuổi, đặc biệt người có tiền sử tim mạch, bệnh nhân xơ vữa động mạch, huyết áp cao, thấp,… sản phẩm sẽ giúp phòng, đẩy lùi nguy cơ tai biến mạch máu não, đột quỵ.
  • Đối với bệnh nhân sau tai biến, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn có tác dụng hỗ trợ điều trị, phục hồi chức năng thần kinh và vận động.
  • Đối với bệnh nhân tai biến, sản phẩm có khả năng làm tan nhanh chóng các cục máu đông, giúp thông thoáng các đoạn mạch bị tắc nghẽn.

Bài viết liên quan:

Uống an cung ngưu hoàng hoàn vào lúc nào để đạt hiệu quả cao nhất
Mua an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc ở đâu? Giá rẻ
Thành phần của An Cung Ngưu Hoàng Hoàn có những gì?

Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn với bệnh huyết áp thấp

Việc sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn đúng cách và đúng liều lượng sẽ phát huy được những tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa đột quỵ và tai biến mạch máu não. Như bạn đã biết, một trong những nguyên nhân gây đột quỵ dẫn đến tai biến mạch máu não cũng là do áp thấp thấp. Vì vậy, đối với những người mắc phải tình trạng huyết áp thấp khi sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn đều mang lại hiệu quả rất tốt.

Với những thành phần thuốc quý giá và đặc biệt là ngưu hoàng có trong an cư ngưu hoàng hoàn sở hữu khả năng làm tan các mảng xơ hình thành trong mạch máu do cholesterol gây nên. Ngoài ra, theo những nhà nghiên cứu, người bị huyết áp thấp khi sử dụng sản phẩm với liều lượng chuẩn theo chỉ định một cách thường xuyên sẽ giúp lưu thông máu não, ích khí và hỗ trợ tăng cường sức khỏe tốt. Bên cạnh đó, an cung ngưu hoàng hoàn còn giúp khai thông các ống dẫn hẹp, cung cấp oxy cho não bộ hoạt động tốt hơn. Từ đó, kích thích hệ thần kinh não bộ hoạt động ổn định, có tầm quan trọng đối với vùng não và giúp máu lưu thông tốt.

Để trả lời cho vấn đề vấn đề huyết áp thấp có uống được an cung ngưu hoàng không? Các nhà nghiên cứu cho biết người hay bị huyết áp thấp hay cao huyết áp đều có thể sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn. Tuy nhiên, bạn phải dùng với liều lượng phù hợp tùy vào đối tượng, khả năng thích ứng của cơ thể để đạt kết quả tốt nhất.

Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn với bệnh huyết áp thấp

Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn với bệnh huyết áp thấp

Những đối tượng không nên sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa huyết áp thấp của an cung ngưu hoàng hoàn. Các nhà nghiên cứu cũng khuyến cáo những đối tượng không nên sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn cụ thể như sau:

  • Không dùng an cung ngưu hoàng cho người bị xuất huyết não và chảy máu trong não. Đối với người bị xuất huyết não chỉ được sử dụng theo hướng dẫn điều trị của bác sĩ.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú và đặc biệt nếu trong thời kỳ kinh nguyệt không nên dùng.
  • Người thường xuyên sử dụng rượu bia.
  • Người cao tuổi, tuy nhiên có thể sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn với liều lượng phù hợp và không nên dùng thường xuyên.
  • Không dùng cho người bị tiêu chảy để tránh bệnh nặng thêm vì thành phần của an cung ngưu hoàng hoàn có tính hàn.

Trên đây là tất tần tật thông tin về bệnh huyết áp thấp có uống được an cung ngưu hoàng. Nếu như bạn đang băn khoăn về sản phẩm, hãy liên hệ cho Thanh Hương Shop để được hỗ trợ tư vấn, và được sở hữu tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc Samsung chính hãng, chất lượng, không lo hàng giả nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0898 424 773 hoặc 0902 589 758
  • Mail: huongsuanon@gmail.com
  • Website: thanhhuongshop.com

Đánh giá bài viết này