Tinh dầu thông đỏ Kwangdong 120 viên Hàn Quốc

Tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hàn Quốc được biết đến là một thực phẩm hỗ trợ sức khỏe cực kỳ tốt bởi nó mang nhiều công dụng đáng quý. Tuy nhiên loại tinh dầu này phù hợp với đối tượng nào? Nó có thực sự tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hàn Quốc có tốt không?

Tinh dầu thông đỏ Kwangdong

Tinh dầu thông đỏ Kwangdong

Tinh dầu thông đỏ Kwangdong có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước được mệnh danh là “xứ sở kim chi” – Hàn Quốc. Đây là đất nước có khí hậu ôn đới lạnh giá.  Đặc biệt là những ngọn núi cao từ 1300m – 1700m thì khí hậu càng thêm khắc nghiệt. Những kiểu thời tiết khắc nghiệt ấy lại là điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của cây thông đỏ. Một loại cây chỉ sinh sống được ở nơi có khí hậu ôn đới núi cao. Và tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hàn Quốc được chiết xuất từ lá cây thông đỏ sống trên núi cao đấy.

Để thu thập được lá của cây thông đỏ phải nói là một hành trình vô cùng khó khăn. Những người Hàn Quốc có nhiệm vụ hái lá thông phải vượt qua những ngọn núi cao hơn 1300m mới tiếp cận được cây thông đỏ. Nhưng không phải lá nào cũng có thể đem về để sản xuất thành tinh dầu được. Họ phải chọn được những cây thông có tuổi thọ lên đến hơn 100 tuổi mới tiến hành lấy lá. Những cây thông có tuổi thọ lâu như vậy thì lượng tinh dầu trong lá cây mới dồi dào được. Hành trình lấy lá thông phải trải qua trong nhiều ngày đêm, những con người phải chịu được cảnh rét buốt thì mới đem về đủ lượng lá thông cần thiết để chế tạo được tinh dầu.

Lá cây thông đỏ Hàn Quốc ở độ cao 1300m - 1700m

Lá cây thông đỏ Hàn Quốc ở độ cao 1300m – 1700m

Mất khoảng 2.7kg lá thông và 1 tháng chờ đợi để có thể tạo ra được 1 viên tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hàn Quốc. Nên đây là xem là một thực phẩm chức năng vô cùng khan hiếm. Vậy tại sao phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức chỉ để chế tạo ra một viên tinh dầu như thế thì hãy cùng nhau tìm hiểu công dụng của nó nhé.

Sự kết hợp các tinh hoa có trong lá thông và công thức cùng thành quả sáng tạo để tạo ra được một một viên tinh dầu thông đỏ có vô vàng công dụng hữu hiệu đối với sức khỏe con người như:

  • Giúp duy trì sự ổn định của lượng đường trong máu và cải thiện tình trạng của các bệnh về mạch máu
  • Chất chống oxy hóa cao có trong lá thông giúp hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp, tiểu đường, người có hàm lượng cholesterol cao,  bệnh về tim mạch, đột quỵ, ngăn ngừa lão hóa,  giảm rụng tóc,…
  • Giúp nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ người bị các bệnh liên quan đến dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa nhanh và hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng
  • Tăng cường chức năng gan, giúp gan khỏe mạnh nhờ đó đào thải được lượng lớn độc tố ra khỏi cơ thể, giúp cơ thể được thanh lọc
  • Hỗ trợ làm giảm và tiêu diệt các tế bào ung thư.

Vậy với vô vàn công dụng như vậy, thì tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hàn Quốc có tốt không? Câu trả lời là tốt, rất tốt. Bởi vì hiệu quả của tinh dầu thông đỏ đã được cục thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc kiểm chứng. Khoa lâm sàng của bệnh viện trường đại học Seoul cũng đã công nhận đây là thực phẩm chức năng có lợi cho sức khỏe con người.

Đối tượng sử dụng tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hàn Quốc

Với nhiều công dụng như trên, thì đối tượng nào là phù hợp để sử dụng tinh dầu thông đỏ Kwangdong

  • Những người bệnh cao áp, tim mạch, tiểu đường,…
  • Những người đang trong quá trình điều trị ung thư
  • Những người bị bệnh gan nhiễm mỡ, béo phì, bệnh mỡ trong máu,… cần làm giảm hàm lượng cholesterol
  • Những người thường xuyên uống rượu bia, ăn những đồ dầu mỡ, những người bị bệnh về gan cần cải thiện tình trạng gan
  • Người bị đau dạ dày, ăn không tiêu hoặc bị suy dinh dưỡng
  • Người lão hóa nhanh và hay bị rụng tóc

Ngoài những đối tượng nêu trên thì người khỏe mạnh vẫn có thể dùng thực phẩm chức năng tinh dầu thông đỏ kwangdong một cách bình thường. Vì nó hoàn toàn vô hại với sức khỏe và có nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe con người. Người khỏe mạnh dùng vào sẽ giúp cho cơ thể tràn đầy sinh lực, sức sống căng tràn và lượng kháng thể sẽ tăng lên giúp chống chọi lại các vi khuẩn, virus gây bệnh khi chúng xâm nhập vào cơ thể.

Xem thêm:

Uống tinh dầu thông đỏ trong bao lâu thì có hiệu quả?
[Giải đáp] Uống tinh dầu thông đỏ có nóng không
Các loại tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường hiện nay

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu thông đỏ Kwangdong

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu thông đỏ Kwangdong

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu thông đỏ Kwangdong

Tinh dầu thông đỏ Kwangdong Hàn Quốc 120 viên dùng như thế nào là hợp lí và mang lại hiệu quả cao nhất thì hãy đọc hướng dẫn sau.

Dùng để uống

  • Người lớn: Ngày uống 2 viên
  • Uống trước khi ăn hoặc sau khi ăn khoảng 30 phút
  • Uống nhiều nước khi uống tinh dầu để tinh dầu được hòa tan một cách tốt nhất và giúp cơ thể hấp thu được tinh dầu nhanh nhất.
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú cần hỏi ý kiến của bác sĩ khi bắt đàu dùng sản phẩm

Dùng để thoa

  • Những người bị sưng tấy khi không may va chạm với các vật xung quanh hoặc bị ngã làm sưng đau thì hãy bôi tinh dầu thông đỏ vào vết thương và tiến hành xoa bóp. Khoảng 2-3 ngày sau thì sẽ hết sưng và đau nhức

Dùng để rửa mặt

  • Trong uống, ngoài rửa để duy trì được làn da mãi ở tuổi 20 cho phụ nữ

Lưu ý:

  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp
  • Tránh xa tầm tay của trẻ em

Liên hệ Thanh Hương shop tại địa chỉ sau để mua tinh dầu thông đỏ Kwangdong 120 viên Hàn Quốc chính hãng:

  • Sđt: 0898424773 hoặc 0902589758 để nhận được ưu đãi về việc mua sản phẩm tinh dầu Kwangdong
  • Email: huongsuanon@gmail.com
  • Địa chỉ: 1329/1a Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Đánh giá bài viết này