Cách kiểm tra thuốc an cung ngưu hoàng hoàn là hàng thật hay giả

An cung ngưu hoàng hoàn đã không còn xa lạ với những người tiêu dùng quan tâm tới sức khỏe. Tuy nhiên có một hiện trạng đáng báo động là trên thị trường hiện nay đang tràn lan hàng giả mạo khiến mọi người rất lo lắng. Để giúp người sử dụng an tâm hơn, Colostem Việt Nam sẽ đem đến cách kiểm tra thuốc an cung ngưu hoàng hoàn.

Hậu quả khôn lường khi mua phải an cung ngưu hoàng hoàn giả

Trước tiên hãy cùng tìm hiểu những hiểm họa mà an cung ngưu hoàng hoàn giả gây nên cho người tiêu dùng. Dược liệu này được nhiều người lựa chọn là vì mang đến rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.Thế nhưng với sản phẩm giả thì lại khiến mọi người bị bào mòn sức khỏe một cách nghiêm trọng.

Hiểm họa khôn lường đến từ an cung ngưu hoàng hoàn giả

Hiểm họa khôn lường đến từ an cung ngưu hoàng hoàn giả

Bởi được tạo nên từ những thành phần kém chất lượng nên dược liệu giả mang trong mình những mầm bệnh. Khi sử dụng bản thân người dùng sẽ bị suy nhược, dị ứng hay thậm chí là nhiễm độc kim loại nặng. Rất nhiều người vì sử dụng nhầm dược liệu giả mà mắc phải các căn bệnh không thể chữa được.

Hệ tiêu hóa có vai trò chuyển hóa các chất dinh dưỡng từ đấy cung cấp năng lượng cho cơ thể. Thế nhưng khi dung nạp an cung ngưu hoàng hoàn giả sẽ khiến hệ tiêu hóa bị hủy hoại. Điều này khiến cho sức khỏe bị suy giảm đi rất nhiều.

Đột quỵ hiện nay rất nhiều người mắc phải. Đây là một căn bệnh nguy hiểm và các di chứng về sau cũng vô cùng nặng nề. Đặc biệt với những ai mắc phải triệu chứng đột quỵ mà sử dụng dược liệu giả thì lại càng đáng nghi ngại. Dược liệu giả sẽ khiến cho người bệnh tăng cao nguy cơ đột quỵ.

Chính vì gây nên những hiểm họa khi sử dụng như vậy mà tiền bỏ ra cho thuốc an cung ngưu hoàng hoàn giả là vô nghĩa. Dược liệu giả chỉ khiến người dùng chịu thiệt, thiệt về cả sức khỏe và tiền bạc. Khi mua an cung ngưu hoàng hoàn hãy hết sức cẩn thận để không mua phải hàng giả.

Bài viết liên quan:

Cách dùng an cung ngưu hoàng hoàn để có hiệu quả cao nhất
An cung ngưu hoàng hoàn có mấy loại? Đâu là loại tốt nhất?
Cách bảo quản an cung ngưu hoàng hoàn tốt nhất

Cách phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn là hàng thật hay giả

Colostem.vn sẽ thông qua bài viết này giúp các quý khách hàng không phải chịu tổn thất về kinh tế và suy giảm sức khỏe. Qua đây mọi người sẽ biết được cách phân biệt thuốc an cung ngưu hoàng hoàn thật và giả. Có các cách kiểm tra như sau:

Kiểm tra trên bề mặt sản phẩm

Bao bì của các sản phẩm giả sẽ có màu sắc nhạt hơn và các chi tiết, chữ được in cũng rất nhòe và mờ. Các thông tin cơ bản của dược liệu cũng không được in đầy đủ. Do chất lượng mực in cũng như thiết bị in kém chất lượng nên các hình in ở bao bì cũng rất dễ bị tróc hay bay màu.

Phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn giả và thật thông qua bao bì sản phẩm

Phân biệt an cung ngưu hoàng hoàn giả và thật thông qua bao bì sản phẩm

Thêm nữa, mã vạch in trên bao bì cũng có sự khác biệt rất lớn giữa dược liệu thật và giả. Mã vạch của sản phẩm thật sẽ được in ở mặt sau và nằm ngang. Còn đối với an cung ngưu hoàng hoàn giả thì mã vạch được in dọc, hình in rất mờ nhòe và cũng không có dấu ấn thương hiệu như hàng thật.

Và còn một điểm rất dễ để nhận biết đó là ở bên trái của sản phẩm thật sẽ luôn có tem chống hàng giả. Ở dược liệu giả thì rất ít khi có được vì tem này khả năng làm giả được vô cùng khó. Đây cũng chính là một điểm nhận dạng dễ thấy nhất.

Nhận biết qua các đặc điểm bên trong sản phẩm

Tuy nhiên vẫn sẽ những nơi có thể làm giả được bao bì có độ giống cao với sản phẩm thật thế nên người mua vẫn có thể mua nhầm. Nhưng cũng đừng quá lo lắng vì chúng ta còn có thể phân biệt rõ hơn thông qua các đặc điểm ở bên trong sản sản phẩm.

  • Logo được in ở hộp nhỏ bên trong của dược liệu thật có màu mực in là màu đen còn đối với dược liệu giả thì logo có màu trắng.
  • Hạn sử dụng của dược liệu thật thì được in đầy đủ, rõ nét và chính xác. Còn dược liệu giả thì thường sẽ mờ nhòe và ngày tháng được in bất hợp lí.
  • Hướng dẫn sử dụng của dược liệu thật được in kĩ càng, đầy đủ bằng cả tiếng Hàn và tiếng Việt còn đối với dược liệu giả chỉ có những dòng chữ bằng tiếng Hàn mờ nhòe.
  • Bảng thành phần của dược liệu thật cũng vô cùng đầy đủ bao gồm các loại thuốc quý như Ngưu hoàng, xạ dương, bột sừng trâu,.. Dược liệu giả thì sẽ in các loại thuốc rất lạ lẫm cũng như chữ in bị nhòe nét, khó đọc.

Một số lưu ý khi kiểm tra an cung ngưu hoàng hoàn

Để có thể yên tâm sử dụng cũng như nhận được kết quả tốt thì người tiêu dùng cần lưu ý một số điều khi khi kiểm tra sản phẩm như sau:

Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Người mua nên biết về các thông tin cơ bản của sản phẩm như thành phần, các đặc điểm trên bao bì của sản phẩm thật. Điều này sẽ giúp mọi người khi lựa chọn sẽ mang về đúng sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt.

Những điều cần lưu ý để có thể lựạ chọn đúng thuốc an cung ngưu hoàng hoàn chính hãng

Cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua

Tại các đại lý cung cấp thường sẽ có những nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên không phải nơi đâu cũng đủ uy tín để mọi người có thể hoàn toàn tin tưởng vào những gì nhân viên nói. Vì vậy mọi người cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi mua.

Để tránh bị các nhân viên dẫn dụ mua sản phẩm giả thì người mua cần phải trang bị đầy đủ những thông tin của an cung ngưu hoàng hoàn. Điều này giúp mọi người có thể tự mình phân biệt và đánh giá sản phẩm, tránh bị các nhân viên tư vấn lừa gạt.

Tuy nhiên, để đơn giản hơn thì người tiêu dùng nên mua lựa chọn cho mình một cơ sở cung cấp thuốc uy tín, có nhiều phản hồi tốt từ các người mua khác. Khi đã lựa chọn được nơi cung cấp đủ uy tín thì mọi người đã hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào những gì nhân viên tư vấn.

Hãy cân nhắc kỹ trước khi mua để không mua phải an cung ngưu hoàng hoàn giả

Hãy cân nhắc kỹ trước khi mua để không mua phải an cung ngưu hoàng hoàn giả

Tham khảo kỹ giá bán

Giá bán cũng là một phần rất quan trọng giúp khách hàng biết được đây có phải hàng thật hay không. Vì an cung ngưu hoàng hoàn là một loại thuốc quý nên lẽ thường tình là giá sẽ khá đắt. Những để đánh vào tâm lí người mua thì những kẻ cung cấp thuốc giả sẽ bán với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá của sản phẩm thật.

Sau bài viết này người tiêu dùng cũng đã biết được cách kiểm tra thuốc an cung ngưu hoàng hoàn là hàng thật hay giả. Bạn đọc có thể ghé qua Colostem.vn – một đại lý được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao để tìm hiểu rõ hơn cũng như nhận được sự quan tâm chăm sóc của nhân viên và từ đấy đưa ra lựa chọn cho bản thân.

  • Website: Colestem.com
  • SĐT: 0898 424 773 hoặc 0902 589 758
  • Email: huongsuanon@gmail.com
  • Website: WWW.COLOSTEM.VN
  • Trụ sở chính: 1329B Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Đánh giá bài viết này