Tảo Mặt Trời Mua Ở Đâu Chính Hãng Uy Tín Chất Lượng

Thuốc tảo mặt trời mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng tốt? Đây cũng là thắc mắc của nhiều người có nhu cầu tìm mua các loại thuốc tảo mặt trời nhằm tăng cường sức khỏe. Hiện nay, các sản phẩm tảo mặt trời được bày bán tràn lan trên thị trường, khiến người tiêu dùng khó phân biệt thật giả. Sau đây, Colostem.vn sẽ mách bạn địa chỉ bán thuốc tảo mặt trời chính hãng uy tín nhất.

Tảo mặt trời là gì?

Trước khi tìm hiểu tảo mặt trời bán ở đâu, hãy cùng khám phá một số kiến thức hữu ích về loại tảo này.  Tảo mặt trời là loại thuốc được bào chế từ 100% thành phần tảo Spirulina tự nhiên. Loại tảo này còn được biết đến với tên khoa học là Arthorospira Platensis.

Tảo Spirulina có dạng xoắn mà mắt thường không thể nhận biết được. Chỉ khi được soi dưới kính hiển vi mới nhìn rõ kết cấu xoắn của tảo. Chính vì vậy mà loại tảo này còn có tên gọi khác là tảo xoắn Spirulina.

Năm 1973, Tổ chức Y tế thế giới và Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp đã công nhận tảo mặt trời là một loại “siêu thực phẩm” cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào, mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

Tảo mặt trời bán ở đâu, là tảo gì

Tảo mặt trời bán ở đâu, là tảo gì

Nguồn gốc của tảo mặt trời

Nguồn gốc của tảo Spirulina

Về nguồn gốc xuất xứ, tảo xoắn Spirulina đã hình thành từ 3,6 tỷ năm trước. Từ xa xưa, những người thổ dân đã biết tận dụng loại tảo này để làm lương thực. Mãi đến năm 1960, tảo Spirulina mới được phát hiện và đưa vào nghiên cứu.

Vào năm đó, một nữ tiến sĩ – nhà khoa học người Pháp tên Clement trong chuyến thám hiểm Trung Phi đã nhận thấy những người thuộc bộ tộc c quanh hồ Tchad ai nấy đều khỏe mạnh mặc dù rất thiếu thốn thức ăn. Sau khi tìm hiểu, bà phát hiện ra rằng trong bột làm bánh của người dân được trộn lẫn với tảo dưới hồ.

Nguồn gốc thuốc tảo mặt trời mua ở đâu

Nguồn gốc thuốc tảo mặt trời mua ở đâu

Khối tảo màu xanh đó đã được nữ tiến sĩ mang về phân tích và nhận ra rằng, loại tảo dưới hồ chính là tảo Spirulina. Trải qua nhiều công trình nghiên cứu, giá trị của tảo Spirulina đã được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới.

Đến năm 1963, nữ tiến sĩ Clement đã thành công trong việc nhân rộng mô hình nuôi trồng tảo Spirulina ở quy mô công nghiệp. Từ đó đáp ứng được nhu cầu lớn về nguyên liệu phục vụ ngành sản xuất thuốc tảo mặt trời Spirulina.

Nguồn gốc hình thành tảo mặt trời

Ngày nay, tảo xoắn Spirulina được trồng với quy mô lớn tại những trang trại ở sa mạc Sonoran, California, Mỹ. Diện tích của trang trại này lên tới 44ha, bao gồm nhiều hồ nhân tạo dùng để trồng tảo. Nguồn nước từ sông Colorado đã được xử lý kỹ càng kết hợp với không khí trong lành giúp tảo xoắn Spirulina sinh trưởng và phát triển mạnh mẽ.

Những trang trại tảo này cung cấp nguồn nguyên liệu chính để bào chế các sản phẩm tảo mặt trời của thương hiệu Earthrise Nutritionals LLC (Hoa Kỳ). Đây là công ty đầu tiên và lớn nhất thế giới hiện nay với trên 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ tảo xoắn Spirulina.

Tảo Spirulina được nuôi trồng theo quy trình thân thiện với môi trường. Được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ những khâu nhỏ nhất khi đưa vào sản xuất. Từ đó mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tảo mặt trời an toàn cho sức khỏe và đạt chuẩn về chất lượng.

Như vậy xét trên nguồn gốc xuất xứ và tên gọi, ta có thể đồng nhất giữa hai khái niệm tảo xoắn Spirulina và tảo mặt trời (Theo: www.fao.org).

Giải đáp thuốc tảo mặt trời mua ở đâu

Giải đáp thuốc tảo mặt trời mua ở đâu

Cách bảo quản tảo mặt trời?

Sau khi đã bào chế tảo Spirulina dưới dạng bột. Người ta sẽ đóng gói bột tảo trong những hộp đặc biệt để tránh sự xâm nhập của oxy. Các hộp này có kết cấu đặc biệt. Có thể lưu trữ bột tảo đến 4 năm mà vẫn đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng.

Bột tảo Spirulina sau đó được ép dưới nhiệt độ lạnh và áp suất cao để tạo thành viên. Việc sử dụng công nghệ ép lạnh giúp kết dính bột tảo mà không cần bất cứ chất phụ gia nào. Đồng thời cũng không sản sinh ra nhiệt trong quá trình ép bột tảo.

Các viên tảo mặt trời sau đó được đóng chai bằng công nghệ tiên tiến nhất. Người ta sử dụng các chai thủy tinh sẫm màu để ánh sáng không thể xuyên qua. Từ đó giúp bảo quản viên tảo mặt trời luôn ở trạng thái tốt nhất.

Trước khi đến tay người dùng, mỗi lô tảo mặt trời phải được kiểm tra 66 lần. Sản phẩm đã được cấp nhiều chứng chỉ uy tín về thực phẩm và dược phẩm. Đó là ISO 9001:2008, HACCP, GRAS, KOSHER, GMP…

Thuốc tảo mặt trời mua ở đâu uy tín chính hãng

Nếu chưa biết mua tảo mặt trời ở đâu Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác. Bạn hãy tham khảo một số địa chỉ cung cấp tảo mặt trời chính hãng Earthrise sau đây:

Thanh Hương Shop – địa chỉ bán tảo mặt trời chính hãng uy tín số 1

Thanh Hương Shop là đại lý cung cấp tảo mặt trời Earthrise chính thức. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và slogan “Chất lượng là danh dự”. Thanh Hương Shop luôn được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Khi mua tảo mặt trời tại Thanh Hương Shop, bạn sẽ được bảo đảm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng.

Tảo mặt trời do Thanh Hương Shop cung cấp được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ CO, CQ và hóa đơn chứng từ. Ngoài ra shop cũng hỗ trợ giao hàng tận nhà tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng. Các tư vấn viên của Thanh Hương luôn sẵn sàng tư vấn tận tình 24/24 để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với cơ địa của mình. 

Thuốc tảo mặt trời mua ở đâu – Thanh Hương Shop

Thuốc tảo mặt trời mua ở đâu – Thanh Hương Shop

Siêu thị Sức khỏe và Sắc đẹp

Một địa chỉ bán các sản phẩm tảo mặt trời chính hãng khác là Siêu thị Sức khỏe và Sắc đẹp. Bạn có thể truy cập website Suckhoesacdep để tham khảo và lựa chọn sản phẩm. 

Ngoài ra tại website này, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Ví dụ như các loại thực phẩm chức năng, sâm Hàn Quốc, Glutathione…

Công ty TNHH Ecopath Việt Nam

Từ năm 2011, Công ty Ecopath là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm tảo mặt trời Spirulina chính hãng tại Việt Nam.

Bạn có thể ghép thăm showroom của công ty tại Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây các tư vấn viên sẽ tư vấn tận tình để khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu chưa biết tảo mặt trời tăng cân bán ở đâu thì Công ty Ecopath chính là kênh bán hàng chính hãng mà bạn không thể bỏ qua.

Tảo mặt trời bán ở đâu – Công ty Ecopath

Tảo mặt trời bán ở đâu – Công ty Ecopath

Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn tìm được lời giải đáp cho câu hỏi: Thuốc tảo mặt trời mua ở đâu. Với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao. Những sản phẩm tảo mặt trời cũng được nhiều người tìm mua để tăng cường sức khỏe cho bản thân và cả gia đình. Nếu biết địa chỉ bán tảo mặt trời nào khác, bạn hãy chia sẻ với Colostem.vn và mọi người ở phần bình luận bên dưới nhé.

Đánh giá bài viết này