10+ Loại sữa bổ sung canxi cho người già tốt nhất hiện nay

Sữa bổ sung canxi cho người già giúp cải thiện thức khỏe, ăn ngủ tốt hơn được nhiều người chọn lựa. Người già thường ăn ngủ kém, xương khớp đau nhức nên rất cần loại sữa phù hợp bồi bổ sức khỏe. Bài viết dưới đây ColosTem Việt Nam sẽ tổng hợp tiêu chí chọn sữa non cũng như các loại sữa non cho người già chất lượng được yêu thích trên thị trường.

Các tiêu chí lựa chọn sữa canxi cho người già

Chọn sữa theo yêu cầu của sức khỏe và tình trạng bệnh tật

Sữa chắc xương cho người già cần chọn lựa cân nhắc theo tình hình sức khỏe của người cao tuổi để chọn được sản phẩm phù hợp:

  • Với người mắc bệnh về xương khớp: Nên ưu tiên chọn sữa người già có chứa nhiều vitamin D, canxi, photpho để xương chắc khỏe, cung cấp thêm collagen để thủy phân giúp sụn khớp được dẻo dai.
  • Với người mắc bệnh về tim mạch: Nên ưu tiên chọn sữa có chứa những chất béo tốt như chất béo từ thực vật, chất béo đơn không bão hòa, chất béo đa không bão hòa. Đây là các chất béo hiệu quả giúp giảm đi lượng cholesterol có hại, ngừa bệnh tim mạch.
  • Với người mắc tiểu đường: Nên ưu tiên chọn sữa có những chỉ số đường huyết thấp, đảm bảo bình ổn lượng đường huyết cho cơ thể.

Chọn sữa dễ uống, hợp khẩu vị

Vị giác cũng như khứu giác của người cao tuổi theo thời gian cũng rất dễ bị suy giảm do lão hóa, nên chọn sữa hương vị thơm ngon hấp dẫn, dễ uống, tránh uống sữa có vị quá ngọt.

Chọn sữa ít chất béo

Tuổi tác càng cao thì nhu cầu năng lượng sẽ giảm dần, nhu cầu về chất béo cũng sẽ giảm đi. sữa bổ sung canxi cho người già vẫn có chất béo, tuy nhiên không phải là những acid béo no gây ra lượng cholesterol xấu có thể ảnh hưởng đến tim mà nên chọn sữa có những thành phần chất béo tốt như PUFA, MUFA tốt cho hệ tim mạch.

Chọn sữa giàu vitamin và khoáng chất

Với người già lớn tuổi thì chắc chắn sẽ rất dễ thiếu đi lượng khoáng chất và vitamin thiết yếu cho cơ thể. Nguyên nhân là do khả năng ăn uống đã không còn tốt hoặc chế độ ăn chưa đảm bảo đủ dinh dưỡng. Nên chọn sữa dành cho người già có chứa những dưỡng chất như canxi, kẽm, magie, photpho, selen, lutein, vitamin để giúp giảm đi sự mệt mỏi, giúp ăn ngủ tốt hơn.

Chọn sữa dễ tiêu hóa

Với người cao tuổi thì cơ quan tiêu hóa theo thời gian cũng dần lão hóa, việc tiêu hóa thức ăn cũng sẽ khó khăn hơn. Nên chọn sữa có chứa nhiều Inulin, chất xơ FOS tự nhiên để giúp nhanh chóng cải thiện hệ tiêu hóa, ngừa đầy bụng và táo bón hiệu quả. Ngoài ra sữa có chứa vitamin B, vitamin C sẽ nhanh chóng tạo cảm giác đói, mang đến sự ngon miệng.

Sữa hỗ trợ tăng cường trí não

Sữa tốt cho người già nên chứa những thành phần như acid oleic, cholin sẽ nhanh chóng giúp cải thiện cũng như nâng cao trí nhớ tốt, hỗ trợ cải thiện giấc ngủ hiệu quả.

Chọn sữa chú ý thành phần, chất lượng cũng như tác dụng của sữa mang lại

Chọn sữa cho người già chú ý thành phần, chất lượng cũng như tác dụng của sữa mang lại

10+ loại sữa canxi cho người già tốt nhất hiện nay

Sữa non A nphalipit

Sữa Ensure Gold

Sữa cho người già không thể bỏ qua Ensure Gold của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ, sản phẩm dùng cho người trưởng thành, ăn uống kém và phù hợp với người bệnh nhanh phục hồi. Sữa Ensure Gold được sản xuất ở dạng bột, có chứa đến 28 loại vitamin cùng khoáng chất. Ngoài ra sản phẩm còn chứa nhiều vitamin D, chất xơ FOS, chất chống oxy hóa, chất béo tốt như PUFA, MUFA. Tuy nhiên sản phẩm sẽ không dùng được cho người mắc bệnh Galactosemia.

Ensure Gold

Ensure Gold là sữa bột cho người già có nhiều tác dụng tốt

Sữa Hoàng Gia Úc Agedcare Formula

Sữa cho người già không thể bỏ qua sữa Hoàng Gia Úc Agedcare Formula là sản phẩm của thương hiệu GOTOP Úc. Thành phần sữa có chứa các khoáng chất và vitamin thiết yếu cho cơ thể như kẽm, canxi, phosphorus, protein, potassium, DHA cùng những vitamin thiết yếu như vitamin A, vitamin C, vitamin D, vitamin B6, B12, axit folic,…giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho sức khỏe cơ thể, tăng cường trí não cho người già, người cao tuổi bị tiểu đường.

Agedcare Formula

Sữa cho người già Agedcare Formula với thành phần chứa nhiều vitamin tốt

Sữa tốt cho người già Hoàng Gia Úc Diabetic Formula

Sữa cho người già Diabetic Formula là sản phẩm sữa canxi cho người già từ thương hiệu Hoàng Gia Úc Royal AUSNZ. Công thức dinh dưỡng sữa sẽ gần tương đương như thực hiện chế độ ăn Low Carb nên vô cùng phù hợp cho người bị tiểu đường.

Diabetic Formula giúp kiểm soát lượng đường trong máu hiệu quả, tránh bệnh nặng hơn ngoài ra cũng giúp ngừa những biến chứng gây hại. Sản phẩm cũng cung cấp lượng lớn dinh dưỡng cho cơ thể, giúp cơ thể hấp thu canxi hiệu quả tốt cho xương và răng.

Diabetic Formula

Diabetic Formula là sữa công thức dinh dưỡng hoàn hảo cho người già

Sữa bột Vinamilk Sure Prevent

Sữa cho người già Sure Prevent của Vinamilk đặc biệt tốt cho sức khỏe người cao tuổi. Trong thành phần dinh dưỡng có chứa nhiều canxi, vitamin cùng collagen giúp tốt cho cơ và xương. Trong thành phần sữa Sure Prevent có chứa dưỡng chất SPS giúp nhanh chóng cải thiện trí nhớ. Trong sữa có chất béo nguồn gốc từ thực vật hiệu quả giúp cơ thể có thể ngừa được cholesterol xấu, omega 3 – DHA giúp nhanh chóng ngừa bệnh về tim mạch.

Thành phần gồm các nhóm vitamin A, B, C, E cùng selen và kẽm giúp tăng cường đề kháng cho cơ thể. Người già sẽ nhanh chóng ăn ngủ ngon và tốt hơn.

Sure Prevent

Sữa cho người già Sure Prevent chất lượng

Sữa Anlene cho người trên 51 tuổi

Sữa Anlene cung cấp canxi cho người già rất được ưa chuộng tại Việt Nam, đây là thương hiệu sữa từ New Zealand khá nổi tiếng. Sữa được thiết kế với công thức MovePro có chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt dành cho cơ, xương khớp như kẽm, magie, canxi cùng vitamin C, vitamin D, vitamin B và E, đạm, collagen. Sữa sẽ có hương vị vani và socola để chọn lựa tùy từng nhu cầu khách hàng.

Sữa Anlene

Sữa Anlene cho người già giúp xương chắc khỏe

Sữa Enplus của Nutifood

Sữa cho người già Enplus của Nutifood được rất nhiều người chọn lựa. Những người cao tuổi thường gặp rất nhiều các vấn đề về tim mạch, thần kinh cũng như xương khớp. Với sữa Enplus của Nutifood có thể hỗ trợ hiệu quả trong việc giải quyết các vấn đề bệnh trên. Nhờ đó người cao tuổi có thể cải thiện được giấc ngủ, trí nhớ, ăn uống không tốt, cải thiện sức khỏe xương khớp.

Trong thành phần sữa Enplus có chứa canxi, vitamin B, vitamin D3, photpho, kẽm, sắt, selen, magie, mufa, pufa, chất xơ FOS cung cấp dinh dưỡng tối ưu cho người cao tuổi.

Sữa Enplus của Nutifood

Sữa Enplus của Nutifood hỗ trợ xương khớp, tim mạch và hệ thần kinh hiệu quả

Sữa Nutren Optimum

Nutren Optimum là sản phẩm sữa cho người già của thương hiệu Nestlé của Thụy Sĩ. sản phẩm có rất nhiều những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể người cao tuổi, hiệu quả trong việc ngăn ngừa tình trạng mệt mỏi và ốm yếu. Công thức sữa chứa rất nhiều những dưỡng chất tốt cho cơ thể:

  • Đạm whey giúp tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe cơ bắp.
  • Probiotics cùng chất xơ hòa tan tăng cường đề kháng, sức khỏe hệ tiêu hóa
  • Chứa vitamin E và chất chống oxy hóa, có nhiều canxi và vitamin D tốt cho cơ thể người cao tuổi
  • Sản phẩm không có chứa Lactose nên rất thích hợp dùng cho những ai có cơ địa dị ứng với đạm sữa bò.
Sữa Nutren Optimum

Sữa Nutren Optimum giúp ngăn ngừa tình trạng cơ thể mệt mỏi

Sữa Nutricare Gold

Sữa cho người già Nutricare Gold là sản phẩm dành cho người cao tuổi, lượng đạm, đường, vitamin và chất béo, khoáng chất cân đối phù hợp dành cho những người có nhu cầu bổ sung năng lượng, người có nhu cầu tăng cân, tránh cơ thể suy nhược, phù hợp cho người già ăn uống kém, bị suy nhược.

Sản phẩm sữa Nutricare Gold còn được bổ sung thêm thành phần đạm lactium thủy phân từ sữa hiệu quả trong việc giảm đi việc mất ngủ thường gặp ở người cao tuổi. Ngoài ra thành phần còn có magie và B6 giúp ngủ ngon và nhanh chóng giảm đi sự căng thẳng tinh thần.

Công thức sữa có chứa lượng đường lactose rất tốt cho hệ tiêu hóa người cao tuổi, không gây ra tình trạng tiêu chảy. Sản phẩm sữa cũng có chứa chất xơ hòa tan FOS hiệu quả ngừa táo bón, giúp hệ tiêu hóa được cải thiện.

Sữa cho người già Nutricare Gold còn có chứa những chất béo không non tốt là Mufa, Pufa với nguồn gốc từ thực vật, đặc biệt không chứa lượng cholesterol xấu bởi vậy rất tốt cho tim mạch, giúp ngừa tình trạng xơ vữa động mạch hiệu quả.

Sữa Nutricare Gold

Sữa Nutricare Gold cho người già giàu đường, vitamin và chất béo tốt

Sữa Nutrison Powder

Nutrison Powder là sản phẩm sữa tốt cho xương khớp người già của thương hiệu Nutricia Hà Lan, đặc biệt phù hợp với những người cao tuổi vừa ốm dậy. Sản phẩm có đủ những dưỡng chất thiết yếu giúp hồi phục sức khỏe hiệu quả, nhanh chóng cải thiện về hệ tiêu hóa cơ thể.

Sữa Nutrison Powder có thể dùng để thay cho bữa ăn của những người già lớn tuổi ăn uống kém, không đủ chất và cần sản phẩm để phục hồi sức khỏe.

Trong thành phần sữa cũng có chứa hàm lượng lớn Omega 3 và Omega 6 tốt cho tim mạch, não bộ cũng như giúp các màng tế bào có được tính đàn hồi. Nutrison Powder còn có chứa lượng lớn choline tốt cho cơ thể, giúp tăng cường chức năng của các thần kinh cơ, tránh được tình trạng trí nhớ bị suy giảm cũng như tránh được tình trạng rối loạn điện giải.

Nutrison Powder

Nutrison Powder là sữa cho người già đủ các dưỡng chất thiết yếu

Sữa Premium High Energy

Sản phẩm sữa bổ sung canxi cho người già Premium High Energy thuộc thương hiệu Eneright Nutrition của Singapore. Có thể dùng sản phẩm sữa này để làm bữa ăn phụ hay giúp bổ sung thêm dinh dưỡng hàng ngày cho những người vừa ốm để sức khỏe được nhanh chóng cải thiện và hồi phục.

Sản phẩm sữa Premium High Energy trong thành phần có chứa sữa non, khoáng chất và vitamin giúp hiệu quả nâng cao đề kháng, miễn dịch cơ thể. Thành phần còn có chứa đến 5 enzyme tiêu hóa, chất xơ hòa tan và Lysine mang đến cảm giác ăn ngon miệng cũng như tiêu hóa tốt hơn.

Trong sữa Premium High Energy còn có đạm, chất béo, đường với đủ dưỡng chất cần thiết để dùng thay thế cho chế độ ăn bình thường hàng ngày, giúp cơ thể có thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, cải thiện thể trạng cơ thể, giúp người cao tuổi có thể phục hồi sức khỏe tốt và nhanh chóng.

Premium High Energy

Sữa cho người già Premium High Energy là lựa chọn hàng đầu cải thiện sức khỏe cho người cao tuổi

Sữa cho người già Alpha Lipid Lifeline

Sản phẩm sữa cho người già không thể bỏ qua Alpha Lipid Lifeline chất lượng cao của thương hiệu New Image đến từ New Zealand. Sản phẩm hữu ích cung cấp vitamin khoáng chất, kháng thể tự nhiên, lợi khuẩn tiêu hóa probiotics, đặc biệt là canxi rất tốt cho xương khớp.
Trong sản phẩm có đủ những vitamin thiết yếu như vitamin A, vitamin D, B2 và B6 rất tốt cho người cao tuổi. Hàm lượng canxi cao trong sữa non Alpha Lipid kết hợp cùng vitamin D hiệu quả trong việc chống loãng xương ở người cao tuổi. Những vấn đề về xương khớp ở người già sẽ nhanh chóng được cải thiện. Ngoài ra sử dụng sữa Alpha Lipid cũng giúp hỗ trợ ăn ngon, tăng cường sức khỏe cho người già hiệu quả.

Xem thêm:

Bảng tính lượng sữa cho trẻ sơ sinh từ 0-1 tháng chuẩn xác

Hướng dẫn cách pha sữa cho trẻ sơ sinh tỉ lệ chuẩn chính xác

Sữa cho người già Alpha Lipid lifeline cung cấp canxi và vitamin tốt cho xương khớp người già

Sữa cho người già Alpha Lipid lifeline cung cấp canxi và vitamin tốt cho xương khớp người già

ColosTem Việt Nam đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về cách chọn sữa cho người già, tổng hợp những sản phẩm sữa bổ sung canxi cho người già chất lượng. Để nhận thêm những tư vấn cũng như mua các sản phẩm sữa cho người già chất lượng liên hệ với ColosTem Việt Nam

Đánh giá bài viết này