Sự thật về ngũ cốc Beone, có thực sự như quảng cáo?

Ngũ cốc Beone là sản phẩm dinh dưỡng dùng cho mọi lứa tuổi. Loại thức uống này rất thơm ngon, giàu dinh dưỡng nên phù hợp với trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú, người già… Vậy sự thật về ngũ cốc Beone có đúng như đánh giá của người dùng, có thực sự như quảng cáo hay không? Hãy cùng ColosTem Việt Namtìm hiểu thông tin dưới bài viết này nhé.

Sự thật về ngũ cốc Beone? Có tốt như quảng cáo?

Để có câu trả lời thuyết phục nhất cho câu hỏi sự thật về ngũ cốc Beone, sử dụng ngũ cốc Beone có tốt như quảng cáo hay không? Chúng ta cần biết về nguồn gốc cũng như về giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

Nguồn gốc xuất xứ của ngũ cốc Beone

Trước nhu cầu sử dụng ngày càng lớn của người tiêu dùng, trên thị trường tràn lan sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do đó, nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm là điều chúng ta cần chú ý. Nhất là đối với ngũ cốc Beone – một sản phẩm sử dụng cho đa dạng đối tượng như trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và đang cho con bú, người ốm…

Theo các chuyên gia, ngũ cốc Beone là sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tất cả nguyên liệu sản xuất đều nhập khẩu 100% từ Úc. Sản phẩm hiện đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH DV và PTTM Nhật Linh. Địa chỉ tại Số 52 Bà Triệu, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Vì thế, mọi khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn khi sử dụng sản phẩm.

Ngũ cốc Beone là sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Ngũ cốc Beone là sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Thành phần ngũ cốc hoàn toàn từ thiên nhiên

Ưu điểm vượt trội của ngũ cốc Beone là thành phần 100% từ thiên nhiên, được chiết xuất từ các loại hạt giàu dinh dưỡng. Trong đó có đậu đỏ, đậu nành, đậu đen, đậu tương, đậu xanh, mè đen, mè vàng, hạt điều, óc chó, hạnh nhân, hạt sen, ý dĩ, lúa mạch… Những loại hạt này chứa nhiều chất xơ, nhóm vitamin B và khoáng chất giúp bổ sung năng lượng dồi dào cho cơ thể.

Bột ngũ cốc Beone là kết quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Úc kết hợp với nguồn nguyên liệu hữu cơ đảm bảo chất lượng cao. Chúng cung cấp cho người dùng nguồn dưỡng chất thiết yếu để phát triển về thể lực, tinh thần, hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh.

Ngũ cốc Beone chiết xuất từ các loại hạt giàu dinh dưỡng

Ngũ cốc Beone chiết xuất từ các loại hạt giàu dinh dưỡng

Các đối tượng được chuyên gia khuyên dùng ngũ cốc Beone

Ngũ cốc Beone được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Bên cạnh đó sản phẩm cũng được Cục quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm Việt Nam kiểm tra và cấp bằng chứng nhận. PGS.TS Lê Bạch Mai – Nguyên viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia khuyên nên dùng ngũ cốc Beone cho các đối tượng sau:

Dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ

Ngũ cốc Beone được đánh giá là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho bé. Cha mẹ có thể dùng cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên, thay thế như một sản phẩm bột ăn dặm. Trong thành phần của ngũ cốc chứa nguồn dưỡng chất dồi dào, đa dạng từ các loại hạt, đậu và khoáng chất tạo thành. Hơn nữa mùi thơm của ngũ cốc đã giúp kích thích khả năng vị giác ở trẻ, giúp con ăn ngon miệng hơn, hấp thu tốt hơn các chất dinh dưỡng.

Beone được đánh giá là sản phẩm phẩm bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho bé

Beone được đánh giá là sản phẩm phẩm bổ sung dinh dưỡng rất tốt cho bé

Dùng cho người nhẹ cân, suy dinh dưỡng

Trong thành phần ngũ cốc Beone chứa một hàm lượng protein cao. Cùng với đó là chất béo tốt sẽ giúp tăng cường hấp thụ dưỡng chất, bổ sung thêm dưỡng chất thiết yếu cho người nhẹ cân, thiếu cân.

Ngoài ra, các vitamin nhóm B có trong ngũ cốc còn giúp tăng cảm giác thèm ăn, kích thích ăn uống ngon miệng hơn. Do vậy mà sản phẩm được khuyên dùng cho người gầy cần tăng cân, người bị suy nhược, kém hấp thu.

Mẹ bầu hoặc phụ nữ đang cho con bú

Ngũ cốc Beone là sản phẩm dinh dưỡng giúp mẹ bầu an thai tốt bởi cung cấp nhiều dưỡng chất. Đặc biệt ở những tháng cuối, mẹ bầu sử dụng ngũ cốc còn giúp kích thích tuyến sữa để sản xuất ra những dòng sữa đậm đặc, thơm mát và giảm nguy cơ bị tiểu đường thai kỳ cho mẹ bầu.

Đối với những mẹ đang cho con bú thì ngũ cốc Beone cũng mang lại nhiều lợi ích lớn. Sản phẩm giúp người mẹ có đủ sữa cho con bú, dòng sữa mát. Hơn nữa nguồn sữa mẹ còn chứa đa dạng dưỡng chất để em bé phát triển khỏe mạnh, tăng cân khoa học. Đặc biệt, sử dụng ngũ cốc còn giúp chị em sau sinh dễ dàng kiểm soát cân nặng, không lo tăng cân quá nhiều.

Mẹ bầu hoặc phụ nữ đang cho con bú thích hợp dùng ngũ cốc Beone

Mẹ bầu hoặc phụ nữ đang cho con bú thích hợp dùng ngũ cốc Beone

Dùng cho người bị tiểu đường

Thông thường những người bị tiểu đường phải hạn chế dùng tinh bột. Do đó việc bổ sung ngũ cốc Beone chữa các thành phần như đậu xanh, đậu nành, yến mạch, vitamin, khoáng chất… sẽ rất tốt cho cơ thể. Chúng sẽ hạn chế dung nạp axit béo, tránh tăng đường huyết, ổn định tim mạch.

Ngũ cốc dành cho người cao tuổi

Người già thường kém ăn uống dẫn đến hay thiếu chất dinh dưỡng. Do đó việc sử dụng ngũ cốc Beone mỗi ngày sẽ giúp bổ sung các vitamin cần thiết cho sức khỏe người già. Đặc biệt sản phẩm có công dụng cải thiện tình trạng mờ mắt, phòng ngừa bệnh Alzheimer, tăng cường sức khỏe cho hệ xương khớp, giảm đau nhức xương khớp ở tuổi già. Ngoài ra dùng ngũ cốc còn giảm tình trạng táo bón, hệ tiêu hóa và lưu thông máu huyết tốt hơn…

Ngũ cốc Beone cung cấp dưỡng chất tốt cho người cao tuổi

Ngũ cốc Beone cung cấp dưỡng chất tốt cho người cao tuổi

Nên mua ngũ cốc Beone chính hãng ở đâu?

Hiện nay, ngũ cốc dinh dưỡng Beone được bày bán ở khắp nơi. Tuy nhiên, các bạn cần tỉnh táo khi chọn mua sản phẩm để tránh mua phải hàng nhái. Nếu không muốn đối mặt với nguy cơ bị lừa đảo, người dùng nên đặt mua ngũ cốc Beone trực tiếp trên website của hãng hoặc tại cửa hàng phân phối chính hàng. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể lựa chọn và mua sản phẩm tại các trang thương mại điện tử uy tín. Như vậy vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại mà dễ so sánh sản phẩm giữa các nhà phân phối.

Kết luận

Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết của ColosTem Việt Nam có thể giúp các bạn nắm rõ sự thật về ngũ cốc Beone. Sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch và được cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Hơn nữa trong thành phần của ngũ cốc chứa hàm lượng dưỡng chất dồi dào, đa dạng. Vì vậy Beoneo thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng người dùng.

Đánh giá bài viết này