Ngũ cốc Beone cho bé có tốt không? Cách pha hiệu quả

Ngũ cốc beone là thực phẩm dinh dưỡng sản xuất hoàn toàn từ các loại hạt: đậu xanh, đậu đỏ, đậu nành, hạt sen, quả óc chó, yến mạch… Tất cả nguyên liệu điều được nhập khẩu 100% từ Úc giúp bé cải thiện tình trạng biếng ăn, tiêu hóa, táo bón và giúp bé tăng cân, phát triển thể chất tốt. Nếu cha mẹ vẫn còn băn khoăn về việc ngũ cốc Beone cho bé có tốt không thì hãy cùng ColosTem Việt Nam tham khảo thông tin dưới bài viết nhé.

Thành phần ngũ cốc Beone cho bé?

Ngũ cốc Beone cho bé là sản phẩm dinh dưỡng chiết xuất 100% từ tự nhiên. Nguyên liệu làm ra sản phẩm được tổng hợp từ 19 loại ngũ cốc chứa nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu cho trẻ. Theo chuyên gia, Beone chứa đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng chính, quan trọng với sự phát triển của trẻ. Trong đó phải kể đến một số thành phần không thể thiếu như:

  • Đậu xanh, đậu nành, đậu đỏ, đậu đen: đây đều là các loại đậu rất giàu chất dinh dưỡng, giúp bổ sung năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể của bé. Nhất là hàm lượng chất xơ hỗ trợ tốt cho đường tiêu hóa.
  • Ý dĩ: Có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, đào thải độc tố trong cơ thể.
  • Quả óc chó: Là loại hạt bổ sung hàm lượng Omega 3 dồi dào cho trẻ giúp mắt sáng, thông minh và tăng cường sự phát triển toàn diện.
  • Hạt sen: Cung cấp thêm nhiều khoáng chất và vitamin thiết yếu giúp trẻ ăn ngon và ngủ sâu giấc hơn mỗi ngày.
  • Yến mạch: Giúp trẻ tăng sức đề kháng, dễ dàng đốt cháy lượng mỡ thừa và giúp da dẻ mịn màng, hồng hào hơn.
  • Hạt kê: Giúp cơ thể của trẻ hấp thu các chất dinh dưỡng tốt nhất, hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh, ngừa táo bón hiệu quả.
  • Bột cà rốt: Chứa hàm lượng vitamin A dồi dào, chất chống oxy hóa. Những dưỡng chất này giúp mắt sáng, tăng cường miễn dịch.
Ngũ cốc Beone cho bé là sản phẩm chiết xuất 100% từ tự nhiên

Ngũ cốc Beone cho bé là sản phẩm chiết xuất 100% từ tự nhiên

Công dụng của bột ngũ cốc Beone với trẻ em

Ngũ cốc Beone là sản phẩm đã được bộ Y tế chứng nhận lâm sàng và cấp giấy phép hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Hiện nay dòng sản phẩm này đang được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ nhỏ. Bởi ngũ cốc Beone cho bé mang đến các công dụng hữu ích như:

Giảm tình trạng biếng ăn và suy dinh dưỡng ở trẻ

Ngũ cốc Beone là sản phẩm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng: omega – 3, khoáng chất vi lượng, chất béo, nhóm vitamin… giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Do vậy khi sử dụng ngũ cốc Beone cho bé sẽ giảm được tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng. Hơn nữa, nguồn dinh dưỡng có trong ngũ cốc còn tạo nền tảng vững chắc để bé phát triển toàn diện hơn.

Ngũ cốc làm giảm tình trạng biếng ăn và suy dinh dưỡng ở trẻ

Ngũ cốc làm giảm tình trạng biếng ăn và suy dinh dưỡng ở trẻ

Nâng cao sức đề kháng cho cơ thể

Sức đề kháng có vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển ở trẻ. Nó chính là rào chắn giúp các bạn nhỏ tránh khỏi nguy cơ nhiễm bệnh từ môi trường bên ngoài. Vì vậy, để tăng sức đề kháng tự nhiên tốt hơn, các bậc phụ huynh cần bổ sung cho con đầy đủ dưỡng chất cần thiết. Đặc biệt khi bé ăn ngũ cốc Beone đều đặn mỗi ngày sẽ hấp thu hàm lượng protein, selenium dồi dào. Nhờ đó con luôn có thể lực khỏe mạnh, nhanh nhẹn mỗi ngày.

Tăng cường quá trình hấp thu dưỡng chất ở trẻ

Trẻ em hay ăn chóng lớn là mong muốn lớn nhất của các bậc phụ huynh. Hiểu được điều đó, Nhà sản xuất ngũ cốc Beone đã không ngừng nghiên cứu, phát triển để nâng cao chất lượng sản phẩm. Từ đó có thể đem đến giải pháp hỗ trợ chăm sóc hệ tiêu hóa của trẻ một cách tốt nhất.

Việc sử dụng ngũ cốc Beone cho bé biếng ăn giúp bổ sung men vi sinh và dưỡng chất để cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Đồng thời sản phẩm làm giảm tình trạng táo bón, tiêu chảy giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đây chính là tiền đề hỗ trợ tăng cường hấp thu dưỡng chất trong từng giai đoạn phát triển.

 Beone giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể em bé

Beone giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể em bé

Bột ngũ cốc giúp bé ăn ngon và tăng cân khoa học

Trong sản phẩm bột ngũ cốc chứa rất nhiều dưỡng chất, nhóm Vitamin, nhất là nhóm Vitamin B và Kẽm. Đây chính là 2 thành phần kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn một cách tự nhiên, cải thiện được tình trạng biếng ăn. Từ đó giảm nguy cơ suy dinh dưỡng và giúp trẻ tăng cân một cách khoa học.

Cải thiện hệ tiêu hóa, giảm tình trạng táo bón

Để ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ, khi bắt đầu ăn dặm, các mẹ cần xây dựng chế độ ăn dặm lành mạnh, nhiều chất xơ. Tuy nhiên, do hệ tiêu hóa của bé chưa hoàn thiện, hoạt động kém hoặc mẹ áp dụng chế độ ăn giàu chất đạm khiến con bị táo bón, khó tiêu. Trong trường hợp này, phụ huynh có thể bổ sung ngũ cốc Beone cho bé nhằm cân bằng dưỡng chất, bổ sung nguồn chất xơ dồi dào. Như vậy trẻ không phải đối mặt với nguy cơ táo bón.

Bột ngũ cốc Beone giúp bé ăn ngon và tăng cân khoa học

Bột ngũ cốc Beone giúp bé ăn ngon và tăng cân khoa học

Cách sử dụng ngũ cốc Beone cho bé tốt nhất

Ngũ cốc Beone cho bé mang đến rất nhiều công dụng hữu ích cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Tuy nhiên để sản phẩm phát huy tối đa công năng thì cha mẹ cần học cách sử dụng đúng về liều lượng, cách pha. Một số vấn đề quan trọng mà phụ huynh cần lưu ý gồm:

Liều lượng, cách pha ngũ cốc Beone cho bé

  • Đối với trẻ nhỏ từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi: Có thể pha 1/4 muỗng ngũ cốc cùng bột ăn dặm để cho trẻ tập ăn dần. Hoặc pha cùng sữa công thức bé đang uống.
  • Đối với trẻ em từ 2 tuổi trở lên: Pha 3-4 muỗng ngũ cốc cùng 200ml nước ấm, sử dụng 2-3 ly ngũ cốc/ngày. Một số trường hợp nên pha cùng với sữa đặc, sữa đậu nành để tăng vị giác, kích thích cho trẻ thèm ăn.
  • Đối với trẻ em từ 3 tuổi trở lên: Pha 3-4 muỗng ngũ cốc cùng 200ml nước ấm. Ngày uống 3 lần sau ăn, có thể pha thêm cùng sữa đặc, sữa đậu nành.
Ngũ cốc Beone cho bé cần pha đúng liều lượng quy định

Ngũ cốc Beone cho bé cần pha đúng liều lượng quy định

Lưu ý quan trọng khi dùng ngũ cốc Beone cho bé

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo, cha mẹ không nên dùng ngũ cốc Beone cho em bé dưới 6 tháng tuổi. Bởi trong giai đoạn này hệ tiêu hóa của trẻ chưa hoàn thiện để hấp thu thức ăn ngoài sữa mẹ, sữa công thức.

Chúng ta không được pha ngũ cốc bằng nước quá nóng hoặc quá lạnh. Nếu nước quá nóng làm cho bột vón cục, không tan hết. Còn nước lạnh lại làm cho bột không chín đều, chưa hòa tan, khi ăn dễ bị tiêu chảy. Tốt nhất hãy pha với nước ấm khoảng 60 – 65 độ C.

Mặc dù Beone là bột ngũ cốc dinh dưỡng, không phải thức ăn dạng rắn. Tuy nhiên cha mẹ cũng tránh cho bé ăn vào giờ trước khi đi ngủ. Điều này sẽ làm cho con bị đầy bụng, khó tiêu gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Phụ huynh hãy sử dụng ngũ cốc Beone cho bé đúng liều lượng theo khuyến cáo của nhà sản xuất hoặc đơn vị cung cấp. Sau khi pha xong cần đậy kín nắp, đảm bảo nơi khô ráo, thoáng mát để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Cha mẹ không nên dùng ngũ cốc Beone cho bé dưới 6 tháng tuổi

Cha mẹ không nên dùng ngũ cốc Beone cho bé dưới 6 tháng tuổi

Kết luận

Như vậy qua những thông tin mà ColosTem Việt Nam chia sẻ trong bài viết chúng ta có thể thấy ngũ cốc Beone cho bé là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo, mang đến nhiều lợi ích thiết thực. Các mẹ có thể sử dụng ngũ cốc ngũ cốc Beone cho bé như một thực phẩm ăn dặm giúp trẻ khỏe mạnh, cải thiện hệ tiêu hóa. Đồng thời sản phẩm cũng tăng cường đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả.

Đánh giá bài viết này