Ngũ cốc Beone sản xuất ở đâu? Nguồn gốc xuất xứ

Ngũ cốc Beone là một trong những sản phẩm dinh dưỡng đang phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho mẹ bầu, phụ nữ đang cho con bú, trẻ em, người ốm…  Tuy nhiên nhiều người dùng vẫn băn khoăn không biết ngũ cốc Beone sản xuất ở đâu? Nguồn gốc như thế nào? Vì vậy bài viết dưới đây Colos Team Việt Nam sẽ giúp bạn tìm lời giải đáp chính xác nhất.

Bột ngũ cốc Beone là gì?

Bột ngũ cốc Beone là sản phẩm dinh dưỡng được tạo ra bởi sự kết hợp của các loại hạt giàu dinh dưỡng Nhờ có công thức và tỷ lệ vàng nên đã tạo ra được một sản phẩm đầy đủ dưỡng chất với hương vị cực kỳ thơm ngon.

Beone được sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn từ thực vật, những tinh hoa từ thiên nhiên. Trong ngũ cốc Beone chứa rất nhiều chất xơ, protein, các loại vitamin thiết yếu tốt cho cơ thể. Các thành phần tạo nên ngũ cốc Beone gồm:

  • Các loại đậu: Đậu xanh, đậu nành, đậu đỏ, đậu đen và hơn 10 loại đậu khác.
  • Quả Óc Chó chiếm lên đến 20% hạt yến mạch, hạt ý dĩ hạt sen, hạt kê.
  • Một số loại hạt khác như vừng đen, vừng vàng, hạt điều, hạnh nhân, gạo lứt .

Bột ngũ cốc dinh dưỡng Beone thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng. Những nhóm khách hàng sử dụng thường xuyên nhất hiện nay như:

  • Bà bầu và phụ nữ cho con bú.
  • Trẻ em trên 6 tháng tuổi gặp phải tình trạng lười ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng.
  • Những người gầy yếu khó hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn.
  • Những người thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao, thể hình, vận động viên thể thao.
  • Bệnh nhân, người ốm trong thời gian hồi phục sức khỏe.
Bột ngũ cốc Beone sự kết hợp hoàn hảo của các loại hạt từ tự nhiên

Bột ngũ cốc Beone sự kết hợp hoàn hảo của các loại hạt từ tự nhiên

Hiệu quả của bột ngũ cốc Beone mang lại cho người dùng

Thành phần ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng, chứa ít calo, ít chất béo. Do đó, mọi người đều có thể dùng ngũ cốc để bổ sung các loại vitamin và khoáng chất không cần lo ngại vấn đề tăng cân.

  • Thành phần của ngũ cốc từ các loại hạt từ thiên nhiên nên ngũ cốc cũng chứa nhiều chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa, giúp cơ thể cân bằng cholesterol tốt cho hệ tim mạch người dùng.
  • Các chất chống oxy hóa dồi dào trong các loại hạt là bức tường thành vững chắc giúp tiêu diệt các gốc tự do gây hại trong cơ thể và cả các tế bào ung thư.
  • Uống ngũ cốc đều đặn là cách đơn giản nhất để tăng cường sức khỏe cho trẻ em, người già và phụ nữ mang thai.
  • Trong ngũ cốc rất giàu axit folic, giúp phụ nữ mang thai giảm thiểu tối đa dị tật cho thai nhi khi sử dụng thường xuyên.
  • Ngũ cốc dinh dưỡng Beone còn là sản phẩm lợi sữa cho phụ nữ đang cho con bú.
  • Đối với trẻ em và người già ngũ cốc là sản phẩm giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng thiếu hụt, giúp cơ thể mạnh khỏe. Ngoài ra nó còn giúp kích thích cảm giác thèm ăn.
Ngũ cốc dinh dưỡng Beone mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

Ngũ cốc dinh dưỡng Beone mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

Ngũ cốc Beone sản xuất ở đâu?

Ngũ cốc Beone sản xuất ở đâu là nỗi băn khoăn của nhiều người dùng hiện nay. Thực tế, Beone được sản xuất bằng nguyên liệu là các loại hạt organic tuyển chọn và nhập khẩu hoàn toàn từ Úc. Thành phần hoàn toàn 100% từ thiên nhiên mang lại lợi ích cho sức khỏe và an toàn, không tác dụng phụ.

Sản phẩm này được sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH DV & PTTM Nhật Linh. Hiện nay tại Việt Nam công ty được xem là một trong những đơn vị tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

Ngũ cốc Beone cho bé và lợi sữa cho mẹ đã giành được Huy Chương Vàng dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng. Sản phẩm đã được PGS.TS Lê Bạch Mai – Viện trưởng viện dinh dưỡng trung ương khuyên nên sử dụng.

 Ngũ cốc Beone sản xuất ở đâu là nỗi băn khoăn của nhiều người dùng

Ngũ cốc Beone sản xuất ở đâu là nỗi băn khoăn của nhiều người dùng

Cách kiểm tra ngũ cốc Beone có phải hàng chính hãng không

Sau khi đã biết ngũ cốc Beone sản xuất ở đâu và được phân phối bởi đơn vị nào thì người dùng cần học cách phân biệt hàng chính hãng với hàng nhái kém chất lượng. Phương thức kiểm tra hàng thật – giả như sau:

  • Bước 1: Bạn hãy vào cửa hàng ứng dụng (IOS hoặc Android) trên điện thoại và tìm kiếm ứng dụng iCheck. Sau đó tải về và cài đặt.
  • Bước 2: Bạn truy cập vào ứng dụng iCheck sau đó dùng camera quét mã vạch trên hộp ngũ cốc để ứng dụng kiểm tra.
  • Bước 3: Nếu sau khi kiểm tra bạn nhận được phản hồi từ ứng dụng là: ”Sản phẩm đã được kiểm chứng và xác thực thông tin từ nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối hoặc đơn vị sở hữu với iCheck” và hiện hình ảnh, tên sản phẩm. Điều đó chứng tỏ sản phẩm là chính hãng.
Cách kiểm tra ngũ cốc Beone có phải hàng chính hãng khá đơn giản

Cách kiểm tra ngũ cốc Beone có phải hàng chính hãng khá đơn giản

Kết luận

Hy vọng những thông tin mà ColosTem Việt Nam đã giúp người dùng biết được ngũ cốc Beone sản xuất ở đâu. Qua đó giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm khách hàng nên liên hệ với nhà phân phối chính thức để mua hàng chất lượng cao với mức giá thành niêm yết.

Đánh giá bài viết này