Ngũ cốc Beone dành cho mẹ bầu có tốt không?

Trong quá trình mang bầu việc sử dụng bất cứ sản phẩm gì cũng cần có sự cân nhắc chọn lựa kỹ càng. Ngũ cốc Beone cho mẹ bầu liệu có phải sản phẩm tốt hay không? Cùng tham khảo những thông tin tư vấn hữu ích dưới đây của Colostem Việt Nam.

Mẹ bầu có nên sử dụng ngũ cốc hay không?

Có nên sử dụng ngũ cốc Beone cho mẹ bầu hay không? Mẹ bầu có nên dùng ngũ cốc hay không? Thời điểm mang thai cũng như sau sinh các mẹ cẩn cẩn thận trong việc sử dụng Mỗi sản phẩm.  Sử dụng ngũ cốc được nhiều Mẹ bầu chọn lựa bởi giàu dinh dưỡng và rất tiện ích.  Tuy nhiên có rất nhiều ý kiến cho rằng dùng ngũ cốc với bà bầu không tốt. Trên thực tế điều này là không đúng:

  • Rất nhiều nghiên cứu của các chuyên gia cho thất chất xơ rất tốt cho mẹ bầu hạn chế tiền sản giật, ngừa táo bón cũng như tránh được tình trạng bị trĩ trong thai kỳ. Trong ngũ cốc lại có rất nhiều những chất xơ cùng axit folic nhanh chóng giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
  • Ngũ cốc rất tốt cho mẹ bầu, bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho quá trình mang thai. Tuy nhiên mẹ bầu cần lưu ý không phải sản phẩm ngũ cốc nào cùng phù hợp dùng khi mang thai, nên dùng những ngũ cốc chuyên biệt dành riêng cho bà bầu để đảm bảo an toàn cũng như yếu tố dinh dưỡng.
Ngũ cốc Beone là sản phẩm mẹ bầu nên sử dụng với đủ dinh dưỡng thiết yếu tốt cho mẹ và bé

Ngũ cốc Beone là sản phẩm mẹ bầu nên sử dụng với đủ dinh dưỡng thiết yếu tốt cho mẹ và bé

Ngũ cốc Beone cho mẹ bầu có tốt hay không?

Ngũ cốc Beone dành cho bà bầu có tốt hay không là câu hỏi được rất nhiều mẹ bầu quan tâm. Ngũ cốc tốt dành mẹ bầu nên có đủ những thành phần dinh dưỡng tốt cần thiết cho cơ thể, thành phần cần an toàn lành tính từ thiên nhiên, không nên có chất bảo quản để tốt cho sức khỏe của cả mẹ và bé. Ngoài ra mẹ bầu thường ốm nghén nên ngũ cốc dành cho bà bầu nên chọn loại có hương vị thơm ngon và dễ uống. Và sản phẩm ngũ cốc Beone cho mẹ bầu hoàn toàn có thể đáp ứng tốt những tiêu chí trên.

●      Là sản phẩm chất lượng

Ngũ cốc Beone cho bà bầu được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện nay, thành phần toàn từ thiên nhiên rất lành tính. Beone có thành phần là các loại hạt, đậu tốt cho sức khỏe mẹ bầu: đậu đỏ, đậu xanh, đậu nành, đậu đen , hạt sen, yến mạch, ý dĩ, óc chó. Bởi vậy mẹ bầu hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái mà rất lành tính, an toàn. Ngũ cốc Beone còn đặc biệt thơm ngon rất dễ uống, không tạo cảm giác chán nên mẹ bầu ốm nghén nặng hoàn toàn có thể sử dụng mà không cần lo lắng. Thành phần hoàn toàn tự nhiên, sản phẩm cam kết từ nhà sản xuất không có chất bảo quản hay có chứa phụ gia không tốt cho sức khỏe.

●      Là sản phẩm nhiều công dụng tốt cho mẹ bầu

– Bổ sung sữa cho mẹ bầu không uống được sữa khi mang thai

– Rất giàu khoáng chất và chất xơ cùng nhiều loại vitamin tốt, cung cấp năng lượng cho mẹ bầu.

– Hiệu quả trong việc an thai, cải thiện đề kháng cho mẹ và cả bé trong suốt thai kỳ, giúp thai nhi phát triển một cách toàn diện nhất về cả thể chất và trí tuệ.

– Lợi sữa cho mẹ sau sinh, với mẹ sữa ít sử dụng ngũ cốc Beone cho mẹ bầu sẽ nhanh chóng cải thiện tình trạng, dùng sẽ thấy sữa về nhiều và đặc, giàu dinh dưỡng hơn.

Ngũ cốc Beone nguyên liệu từ các loại hạt tự nhiên lành tính, an toàn với nhiều lợi ích cho quá trình mang thai

Ngũ cốc Beone nguyên liệu từ các loại hạt tự nhiên lành tính, an toàn với nhiều lợi ích cho quá trình mang thai

Cách sử dụng ngũ cốc Beone cho bà bầu?

Ngũ cốc Beone cho bà bầu cách dùng hiệu quả nên dùng 1 lần đến 2 lần mỗi ngày, trước bữa ăn khoảng 30 phút:

  • Tối đa pha từ 3 thìa đến 4 thìa cùng sữa công thức, sữa đặc hay sữa tươi và từ 100ml đến 200ml nước đảm bảo vừa miệng, tăng hương vị có thể cho thêm đá.
  • Pha cùng với ⅓ nước sôi để nguội sau đó thực hiện khuấy đều sữa, bỏ thêm sữa và đường tùy nhu cầu uống, sau đó mới cho vào đó nước nóng để ngũ cốc không có tình trạng pha bị vón cục.
  • Sử dụng ngũ cốc Beone cho mẹ bầu cùng sữa đậu nành và sữa ông thọ hương vị sẽ ngon hơn rất nhiều.

Tuy nhiên quá trình sử dụng ngũ cốc Beone cho mẹ bầu nên chú ý không pha chung với mật ong vì có những thành phần không phù hợp. Bên cạnh việc dùng bột ngũ cốc dinh dưỡng Beone thì mẹ bầu nên có chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng để có thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển một cách toàn diện nhất.

Cách sử dụng ngũ cốc Beone đơn giản, mỗi ngày mẹ bầu nên dùng từ 1 đến 2 lần

Cách sử dụng ngũ cốc Beone đơn giản, mỗi ngày mẹ bầu nên dùng từ 1 đến 2 lần

Một số loại ngũ cốc tốt cho bà bầu

Gạo lứt

Trong ngũ cốc Beone cho mẹ bầu có chứa gạo lứt. Gạo lứt có rất nhiều những dưỡng chất tốt như protein, vitamin, kẽm và sắt, phốt pho, axit folic,…Sử dụng gạo lứt trong quá trình mang thai sẽ hiệu quả trong việc giảm đi lượng cholesterol trong cơ thể, giúp tốt cho hệ tim mạch, nhanh chóng giảm đi sự căng thẳng. Bên cạnh đó gạo lứt cũng giúp thai nhi có thể phát triển một cách toàn diện nhất mà mẹ cũng không bị tăng cân nhiều. Trong gạo lứt cũng có chứa chất xơ hiệu quả giúp mẹ bầu tránh bị táo bón.

Gạo lứt tốt cho mẹ bầu trong quá trình mang thai, giúp thai nhi phát triển toàn diện

Gạo lứt tốt cho mẹ bầu trong quá trình mang thai, giúp thai nhi phát triển toàn diện

Yến mạch

Yến mạch mẹ bầu sử dụng sẽ rất tốt vì có nhiều vitamin và khoáng chất. Quá trình mang thai sử dụng yến mạch sẽ mang đến sự ngon miệng trong ăn uống, giúp giảm mỡ thừa, giảm táo bón, nhuận tràng hiệu quả.

Yến mạch cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cho mẹ bầu

Yến mạch cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cho mẹ bầu

Các loại hạt

Ngũ cốc Beone hay ngũ cốc cho bà bầu không thể thiếu các loại hạt như óc chó, macca, hạnh nhân hiệu quả giúp thai nhi phát triển tốt. Bên cạnh đó các loại hạt tự nhiên an toàn, lành tính cũng giúp mẹ có thể duy trì được cân nặng và vóc dáng, hỗ trợ giảm nhanh tình trạng táo bón.

Các loại hạt tốt cho thai nhi phát triển toàn diện, chống táo bón cho mẹ bầu

Các loại hạt tốt cho thai nhi phát triển toàn diện, chống táo bón cho mẹ bầu

Các loại đậu

Ngũ cốc không thể thiếu đi những loại đậu tự nhiên như đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ hay đậu nành rất giàu dinh dưỡng, hiệu quả giải độc và thanh nhiệt tốt. Các loại đậu là những nhóm thực vật mang đến rất nhiều những lợi ích tốt cho phụ nữ mang thai.

Các loại đậu tự nhiên cung cấp đủ dinh dưỡng cho mẹ bầu

Các loại đậu tự nhiên cung cấp đủ dinh dưỡng cho mẹ bầu

Bà bầu nên sử dụng ngũ cốc như nào để không bị ngán?

Ngũ cốc Beone cho bà bầu phát huy được tốt nhất công dụng khi dùng đều đặn, đúng lượng. Để tránh sử dụng bị ngán nên pha loãng sản phẩm, dùng chia nhỏ nhiều lần uống trong ngày.

Thời điểm sử dụng thích hợp có thể vào buổi sáng hay trong những bữa ăn phụ hàng ngày, có thể dùng thay cho sữa bầu nếu như mẹ không dùng được sữa bầu. Ngũ cốc Beone chỉ nên pha bằng nước ấm, nước quá nóng hay quá lạnh sẽ khiến ngũ cốc vón cục và mất đi chất dinh dưỡng trong sản phẩm.

Colostem Việt Nam hy vọng những chia sẻ về sản phẩm ngũ cốc Beone cho mẹ bầu sẽ giúp các mẹ có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm, từ đó đưa ra quyết định có nên bổ sung sản phẩm ngũ cốc vào thực đơn dinh dưỡng của mình hay không. Ngũ cốc dinh dưỡng Beone là sản phẩm hiệu quả và hữu ích giúp mẹ bầu cũng như thai nhi có sức khỏe tốt, phát triển toàn diện.

5/5 - (1 Bình chọn)

Đánh giá bài viết này