Ngũ cốc Beone có tốt không? Có mấy loại

Hiện nay nhiều cá nhân, gia đình đang có xu hướng ăn uống theo các phương pháp  eat clean, kento, chay trường… Bởi vậy các sản phẩm dinh dưỡng làm từ thành phần thiên nhiên như ngũ cốc Beone cũng rất được ưa chuộng. Vậy ngũ cốc Beone có tốt không? Bài viết dưới đây ColosTem Việt Nam sẽ giúp người dùng đánh giá về dòng sản phẩm này nhé.

Ngũ cốc Beone có tốt không?

Ngũ cốc Beone là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH DV & PTTM Nhật Linh. Thành phần nguyên liệu trong sản phẩm đều sử dụng các loại hạt, quả từ thiên nhiên với nguồn dưỡng chất dồi dào. Do đó ngũ cốc phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng như: trẻ nhỏ, người già, mẹ bầu..

Hiện nay nhiều khách hàng đang băn khoăn không biết ngũ cốc Beone có tốt không? Theo các chuyên gia dinh dưỡng, Beone là loại ngũ cốc rất tốt cho sức khỏe. Hơn nữa sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ uống. Chúng ta có thể đánh giá chất lượng sản phẩm qua những ưu điểm sau:

Ngũ cốc Beone có tốt không là mối quan tâm của nhiều người dùng

Ngũ cốc Beone có tốt không là mối quan tâm của nhiều người dùng

Thành phần 100% từ các loại hạt tự nhiên

Beone là dòng ngũ cốc dinh dưỡng được sản xuất hoàn toàn bằng các loại hạt tự nhiên. Nguyên liệu chế biến nhập khẩu 100% từ Úc, trồng theo phương pháp hữu cơ. Khu vườn nguyên liệu đạt chuẩn chất lượng quốc tế GlobalGap nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

  • Hạt Ý Dĩ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Bên cạnh đó nó còn tăng tiết sữa cho mẹ sau sinh, giúp sữa thơm ngon, mát lành.
  • Hạt Kê là thành phần rất hữu ích cho tim mạch, thúc đẩy máu lưu thông, giảm chứng mất ngủ. Đặc biệt dưỡng chất trong hạt kê vô cùng tốt cho người mắc bệnh tiểu đường.
  • Quả óc chó có hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào với công dụng giúp mắt sáng, não thông minh, ngăn ngừa quá trình oxy hóa.
  • Yến Mạch hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch, thanh lọc mỡ máu.
  • Hạt sen chứa nhiều vitamin, khoáng chất giúp an thần, bổ máu, làm đẹp da và chống lão hóa hiệu quả.
  • Các loại hạt khác như đậu xanh, đậu đen, đậu nành cũng rất giàu dinh dưỡng, thanh nhiệt tốt, hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh.
Thành phần ngũ cốc 100% từ các loại hạt tự nhiên

Thành phần ngũ cốc 100% từ các loại hạt tự nhiên

Beone có sự kiểm định khắt khe về thành phần, chất lượng

Nếu đang thắc mắc về việc ngũ cốc Beone có tốt không thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín. Tất cả nguyên liệu đều rang, xay theo đúng tiêu chuẩn của Úc. Hơn nữa trong ngũ cốc cũng không chứa chất bảo quản, phụ gia, đảm bảo mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ cho mọi đối tượng người dùng.

Trước khi phân phối ra thị trường, ngũ cốc Beone đã được cấp giấy chứng nhận chất lượng, giấy tờ kiểm nghiệm rõ ràng và minh bạch của cơ quan chuyên môn. Đặc biệt sản phẩm chính hãng đạt chứng nhận FDA chính thực cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm. Bởi vậy sản phẩm không chỉ được ưa chuộng ở Việt Nam mà còn nổi tiếng ở thị trường thế giới.

Sản phẩm được khuyên dùng bởi các chuyên gia hàng đầu

Trên thị trường hiện nay Beone là dòng ngũ cốc dinh dưỡng được các chuyên gia đánh giá rất cao. Bởi trong sản phẩm có chứa đa dạng thành phần dưỡng chất giúp cân bằng khẩu phần ăn, cung cấp đủ lượng vitamin cũng như khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Mặt khác, sản phẩm được đóng dạng hộp nhựa, có nắp vặn. Thiết kế này rất tiện lợi cho việc sử dụng và bảo quản, kích thước hộp nhỏ gọn dễ dàng mang theo để dùng mọi lúc, mọi nơi.

Năm 2017, ngũ cốc Beone đạt Huy Chương Vàng dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng. Sau đó đến năm 2020, sản phẩm lọt vào Top 10 thương hiệu đất Việt. Cùng với đó là nhiều chứng nhận, kèm theo giải thưởng danh giá khác. Điều này đã chứng minh được chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Ngũ cốc Beone đạt chứng nhận FDA chính thực cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm

Ngũ cốc Beone đạt chứng nhận FDA chính thực cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm

Ngũ cốc Beone có mấy loại?

Sau khi đã nắm rõ ngũ cốc Beone có tốt không, người dùng hãy tìm hiểu về phân loại sản phẩm. Vậy ngũ cốc Beone có mấy loại? Bạn có thể lựa chọn dựa trên hương vị hoặc đối tượng sử dụng như sau:

Phân loại theo hương vị của ngũ cốc

Hiện nay Beone đang cho ra mắt 2 dòng ngũ cốc đó là: hương vị truyền thống và vị socola nhằm đáp ứng sở thích của đa dạng đối tượng khách hàng. Hoặc người dùng có thể đổi vị khi dùng thường xuyên để tránh cảm giác ngán. Cả hai dòng sản phẩm này đều thơm ngon, dễ uống, không chứa nhiều đường hay chất béo xấu. Đặc biệt vị socola luôn kích thích vị giác của trẻ, giúp trẻ ăn uống ngon miệng và có giấc ngủ sâu hơn mỗi ngày.

Ngũ cốc Beone có hương vị truyền thống và vị socola

Ngũ cốc Beone có hương vị truyền thống và vị socola

Phân loại theo đối tượng sử dụng ngũ cốc

Theo các chuyên gia dinh dưỡng ngũ cốc Beone có thành phần dinh dưỡng tự nhiên an toàn, dồi dào dưỡng chất nên phù hợp với tất cả đối tượng người dùng. Một số dòng sản phẩm thông dụng hiện nay như:

Ngũ cốc Beone cho phụ nữ mang thai

Trong thời kỳ mang thai cơ thể cần nguồn năng lượng lớn hơn so với bình thường để nuôi dưỡng thai nhi, tăng lưu lượng máu. Tuy nhiên các mẹ bầu hiện nay lại ít dùng sữa bầu do hương vị khó uống, nhiều đường, chất béo.

Do đó nhiều chị em đã lựa chọn ngũ cốc Beone với vị thơm ngon tự nhiên, đủ dưỡng chất để đảm bảo sức khỏe cho mẹ, sự phát triển toàn diện của bé. Một số công dụng hữu ích mà sản phẩm mang đến cho bà bầu gồm:

  • Hạt ngũ cốc chứa hàm lượng chất xơ cao giúp phụ nữ mang thai ngăn ngừa táo bón, hỗ trợ đường tiêu hóa hoạt động trơn tru.
  • Bổ sung hàm lượng sắt dồi dào cho cơ thể mẹ bầu, tốt cho thai nhi.
  • Đối với bà mẹ sau sinh, ngũ cốc có công dụng lợi sữa, tiêu hóa tốt, cung cấp dưỡng chất dồi dào và tạo nguồn sữa thơm ngon, mát lành.
  • Ngũ cốc có thể thay thế cho bữa ăn phụ, giúp bà bầu không bị đói, luôn giàu năng lượng để làm việc và sinh hoạt hàng ngày.
Ngũ cốc Beone rất tốt cho phụ nữ mang thai

Ngũ cốc Beone rất tốt cho phụ nữ mang thai

Ngũ cốc Beone cho người già, người ốm

Ngũ cốc Beone là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo dành cho  người già, người bệnh, người ốm, người cần hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật… Chuyên gia cho biết, Beone là nguồn cung cấp chất xơ 100% tự nhiên giúp hệ tiêu hóa luôn hoạt động tốt, điều hòa huyết áp, tốt cho sức khỏe tim mạch.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn thúc đẩy quá trình hấp thu chất dinh dưỡng ở người già, tăng cường sức đề kháng. Nhờ vậy người cao tuổi luôn tràn đầy năng lượng mỗi ngày, tránh tăng cân, béo phì do nạp nhiều thức ăn có hại.

Ngũ cốc Beone cho trẻ nhỏ

Beone là một trong những sản phẩm dinh dưỡng được nhiều bà mẹ Việt tin dùng cho con, nhất là trong thời kỳ ăn dặm. Ngũ cốc làm từ các loại hạt tự nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ. Khi sử dụng thường xuyên em bé sẽ tiêu hóa tốt, ngăn ngừa táo bón, suy dinh dưỡng hiệu quả. Mặt khác bé còn dễ hấp thu, tăng cân đều đặn với hệ miễn dịch khỏe mạnh nhất.

Beone là sản phẩm dinh dưỡng được nhiều bà mẹ tin dùng cho trẻ

Beone là sản phẩm dinh dưỡng được nhiều bà mẹ tin dùng cho trẻ

Kết luận

Như vậy qua bài viết trên đây ColosTem Việt Nam đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc ngũ cốc Beone có tốt không và gồm có những loại nào? Dòng sản phẩm dinh dưỡng này đảm bảo chất lượng tốt, thành phần tự nhiên an toàn cho sức khỏe, hương vị thơm ngon. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái người dùng nên tìm đến đại lý phân phối chính hãng. Đồng thời bạn hãy tham khảo bảng giá trước khi mua để không bị lừa.

Đánh giá bài viết này