Ngũ cốc beone có giảm cân không? Cách sử dụng như nào?

Bạn vẫn còn đang băn khoăn ngũ cốc Beone có giảm cân không? Trên thị trường ngũ cốc Beone được quảng cáo và biết đến với một trong những tác dụng nổi bật đó là hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên rất nhiều người còn đang lo lắng về vấn đề này, bài viết dưới đây Colostem sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về tác dụng giảm cân của ngũ cốc dinh dưỡng Beone.

Ngũ cốc Beone là gì?

Ngũ cốc Beone giảm cân, bột ngũ cốc dinh dưỡng Beone là sản phẩm dinh dưỡng có thành phần nguồn gốc từ 15 loại hạt như hạt đậu nành, óc chó, yến mạch, hạt sen, hạt kê, bo bo, đậu đỏ, đậu đen, đậu xanh. hạt vừng đen,…

Bột ngũ cốc dinh dưỡng Beone dành cho những đối tượng đa dạng và có những tác dụng hỗ trợ tăng hay giảm cân hiệu quả. Beone có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ, bà bầu, dùng cho phụ nữ mang thai và sau sinh, sử dụng cho người cao tuổi.

Ngũ cốc dinh dưỡng Beone là sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng từ 15 loại hạt tự nhiên tốt cho sức khỏe

Ngũ cốc dinh dưỡng Beone là sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng từ 15 loại hạt tự nhiên tốt cho sức khỏe

Ngũ cốc Beone có giảm cân không?

Chỉ số calo trong Beone ở mức thấp

Ngũ cốc Beone có giảm cân không? Theo nhiều nghiên cứu thì 100g ngũ cốc dinh dưỡng Beone sẽ có chứa đến 416 kcal. Mỗi ly ngũ cốc pha từ 4 thìa đến 6 thìa sẽ chứa từ 100kcal đến 150 kcal.

Những loại hạt trong ngũ cốc dinh dưỡng Beone có chứa calo cao tuy nhiên cơ thể chúng ta sẽ không hấp thụ hết lượng calo đó. Bởi vậy một phần chất béo sẽ được giữ lại ở sợi của hạt khi tiêu hóa.

Ngũ cốc Beone có chỉ số calo thấp vì thành phần từ các loại hạt

Ngũ cốc Beone có chỉ số calo thấp vì thành phần từ các loại hạt

Beone có thành phần là những loại hạt ngũ cốc giúp giảm cân

Thuốc giảm cân Beone có chứa những thành là các loại hạt tự nhiên tốt cho quá trình giảm cân. Rất nhiều những nghiên cứu cho thấy ăn các loại hạt tự nhiên sẽ có thể giúp bạn giảm béo, giảm eo hiệu quả. Các loại hạt trong ngũ cốc Beone có chứa rất nhiều những chất xơ giúp nhanh chóng giảm đi những nguy cơ bệnh tật. Ngoài ra sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng Beone còn tạp cảm giác no lâu hạn chế ăn nhiều, giúp giảm đi lượng calo và nâng cao sức khỏe cho đường ruột cơ thể.

Thành phần ngũ cốc Beone là hạt tự nhiên có tác dụng giảm cân

Thành phần ngũ cốc Beone là hạt tự nhiên có tác dụng giảm cân

Khi sử dụng Beone không nên sử dụng thêm chất tạo ngọt

Ngũ cốc Beone có giảm cân không? Trên thực tế ngũ cốc Beone sẽ chỉ giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả nếu quá trình sử dụng bạn không cho thêm những chất tạo ngọt như đường, mật ong hay sữa đặc. Mặc dù hương vị sẽ ngon hơn nhưng cách sử dụng ngũ cốc Beone cùng chất tạo ngọt sẽ khiến bạn dễ dàng tăng cân.

Sử dụng bột ngũ cốc Beone giảm cân không dùng với các chất tạo ngọt

Sử dụng bột ngũ cốc Beone giảm cân không dùng với các chất tạo ngọt

Sử dụng vừa đủ để giảm cân với Beone

Ngũ cốc Beone giảm cân được khuyên sử dụng chỉ nên dùng 1 cốc thay cho bữa ăn sáng, dùng 2 cốc trước bữa trưa để mang lại hiệu quả. Với trường hợp người dùng vẫn có nhu cầu giữ được chế độ ăn uống và dinh dưỡng như bình thường mà vẫn dùng đến 3 cốc ngũ cốc Beone thì sẽ rất dễ tăng cân. Ngũ cốc Beone lúc này sẽ không phát huy được tác dụng giảm cân.

Với những người đang có nhu cầu giảm cân nên sử dụng tối đa 1 cốc mỗi ngày. Ngoài ra để tăng hiệu quả giảm cân nên kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng hợp lý. Việc thực hiện nạp quá nhiều thực phẩm cùng dinh dưỡng sẽ khiến bạn tăng cân mất kiểm soát.

Ngoài ra nên lưu ý giảm cân nếu chỉ phụ thuộc và sử dụng thuốc Beone giảm cân sẽ không hiệu quả, nó chỉ là thực phẩm hỗ trợ giảm cân. Bởi vậy để giảm cân an toàn cần chú ý thay đổi thói quen ăn uống, thay đổi thực phẩm nạp vào trong cơ thể, nạp càng ít chất béo xấu sẽ càng tốt, chế độ ăn cũng nên giảm bớt đi lượng calo.

Dùng bột ngũ cốc dinh dưỡng Beone giảm cân hiệu quả tốt nên dùng theo đúng chỉ định, tránh lạm dụng

Dùng bột ngũ cốc dinh dưỡng Beone giảm cân hiệu quả tốt nên dùng theo đúng chỉ định, tránh lạm dụng

Nên sử dụng ngũ cốc dạng hạt thay vì uống trực tiếp để giảm cân

Ngũ cốc Beone có giảm cân không? Để phát huy được hiệu quả giảm cân cũng như tiết kiệm chi phí thì có thể ăn trực tiếp các loại hạt. Mặc dù bột ngũ cốc sẽ tiện lợi hơn tuy nhiên nếu ăn hạt trực tiếp hiệu quả giảm cân sẽ tối ưu nhất. Bởi trên thực tế 100g ngũ cốc Beone vẫn có chứa khoảng 10g đường, trong các hạt sống thì không có chứa đường.

Với những người khỏe mạnh và đang còn lo lắng liệu Beone có giúp giảm cân hiệu quả không thì thay vào đó có thể mua hạt tự nhiên ăn trực tiếp và cũng giúp tiết kiệm một phần chi phí. 10g đường trong ngũ cốc Beone có chứa 38kcal và với quá trình giảm béo thì 38kcal cũng là con số đáng được quan tâm. Cách giảm cân hữu ích có thể nấu chung gạo cùng các hạt đậu. Ngoài ra có thể ăn trực tiếp các loại hạt tự nhiên như hạt óc chó, hạt lanh hay hạnh nhân để hỗ trợ giảm béo nhanh chóng.

Ngũ cốc Beone có thực sự tốt?

Bên cạnh việc tìm hiểu ngũ cốc Beone có giảm cân không thì việc tìm hiểu sản phẩm có tốt cho cơ thể hay không cũng rất đáng lưu ý. Thành phần Beone từ các hạt tự nhiên được nhập từ Úc nên rất tốt cho cơ thể, giúp cung cấp đủ cho cơ thể các khoáng chất và vitamin thiết yếu.

Giảm lượng cholesterol trong cơ thể

Ngũ cốc Beone giảm cân có các hạt tự nhiên chứa axit béo không bão hòa đơn, không bão hòa đa từ đó hiệu quả giúp giảm nhanh đi lượng cholesterol. Rất nhiều nghiên cứu cho thấy những người béo phì mỗi ngày ăn khoảng 30g hạt thông, óc chó và đậu phộng và hạt thông thì khoảng 6 tuần cơ thể sẽ nhanh chóng giảm đi cholesterol.

Chống oxy hóa, ngăn ngừa bệnh tật

Bên cạnh khả năng giảm cân thì các hạt tự nhiên trong thành phần ngũ cốc Beone cũng giúp chống oxy hóa hiệu quả, chống lại những căng thẳng trong cơ thể với hiệu quả trung hòa những gốc tự do.  Gốc tự do là những phân từ có tính không ổn định có thể gây tổn thương tế bào cũng như mắc bệnh.

Tốt cho bệnh nhân tiểu đường

Ngũ cốc nguyên hạt Beone có thể làm giảm căng thẳng, ổn định huyết áp, cải thiện sức khỏe tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường cũng như có những vấn đề về hội chứng chuyển hóa.

Giảm viêm

Trong ngũ cốc Beone có  thành phần hạt dẻ cười, quả hạch Brazil, óc chó và hạnh nhân có hiệu quả trong việc chống viêm cho những người trưởng thành khỏe mạnh, người mắc tiểu đường cũng như bị bệnh thận.

Hỗ trợ hấp thụ tốt hơn

Với trẻ nhỏ hay những người cao tuổi ăn uống kém, người có nhu cầu tăng cân nhanh thì sử dụng ngũ cốc Beone rất tiện dụng, pha và uống vô cùng nhanh chóng hiệu quả. Mỗi ngày sử dụng từ 2 cốc đến 3 cốc ngũ cốc Beone sẽ giúp cơ thể được cung cấp nhiều những dưỡng chất quý. Mặc dù vậy chỉ nên sử dụng với lượng vừa đủ vì nếu uống quá nhiều ngũ cốc Beone hay sử dụng lạm dụng sẽ khiến cơ thể bị dung nạp quá nhiều đường từ Beone.

Với những người có nhu cầu tăng cân thì nên sử dụng ngũ cốc Beone sau ăn khoảng nửa tiếng. Việc sử dụng trước ăn có thể gây ra tình trạng khó tiêu, đầy bụng khó nạp dinh dưỡng trong các bữa ăn chính.

Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Ngũ cốc Beone sử dụng rất tiện ích, tiết kiệm thời gian, bảo quản đơn giản ở nhiệt độ phòng. Sản phẩm có thể dùng với rất nhiều những đối tượng với các mục đích khác nhau. Sản phẩm có thể dùng tăng hay giảm cân, hỗ trợ cho trẻ biếng ăn, cung cấp dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, lợi sữa cho mẹ sau sinh an toàn, hiệu quả.

Ngũ cốc dinh dưỡng Beone là sản phẩm tốt cho đa dạng đối tượng khách hàng sử dụng, an toàn với thành phần tự nhiên

Ngũ cốc dinh dưỡng Beone là sản phẩm tốt cho đa dạng đối tượng khách hàng sử dụng, an toàn với thành phần tự nhiên

Bài viết trên đây Colostem Việt Nam đã mang đến cho bạn những tư vấn hữu ích nhất về vấn đề ngũ cốc Beone có giảm cân không. Những tác dụng của ngũ cốc Beone trong việc giảm béo được đánh giá cao, sản phẩm giảm cân an toàn với rất nhiều những tác dụng tốt cho sức khỏe con người.

Đánh giá bài viết này