Ngũ cốc dinh dưỡng Beone giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Ngũ cốc dinh dưỡng Beone giá bao nhiêu là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Mức giá ngũ cốc Beone sẽ có sự chênh lệch tùy từng đơn vị bán, từng thời điểm, bài viết dưới đây Colostem Việt Nam sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về thông tin mức giá ngũ cốc dinh dưỡng Beone.

Ngũ cốc dinh dưỡng Beone là gì?

Trước khi tìm hiểu ngũ cốc Beone giá bao nhiêu thì cần có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm. Ngũ cốc dinh dưỡng Beone là sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng với chiết xuất từ 19 sản phẩm ngũ cốc khác nhau, nguyên liệu được nhập hoàn toàn từ Úc. Trong thành phần sản phẩm nổi bật nhất đó là yến mạch, quả óc chó, ý dĩ, hạnh nhanam gạo lứt,…cung cấp rất nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho cơ thể.

Sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng Beone được sản xuất dưới dạng bột, pha với nước sôi để nguội dùng bằng đường uống, sử dụng phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau như trẻ biếng ăn, phụ nữ mang thai và sau sinh, người cao tuổi, người có nhu cầu tăng – giảm cân.

Ngũ cốc dinh dưỡng Beone là thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Ngũ cốc dinh dưỡng Beone là thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Thành phần ngũ cốc Beone

Việc tìm hiểu thành phần ngũ cốc Beone cũng rất quan trọng bên cạnh việc tìm hiểu ngũ cốc dinh dưỡng Beone giá bao nhiêu. Thành phần sản phẩm gốm có 15 loại hạt đậu, trong đó có 9 hạt chính: Đậu xanh (10%), hạt đậu nành (5%), hạt đậu trắng (15%), đậu đỏ (10%), gạo lứt huyết rồng (7%), yến mạch (5%), vừng đen (2%). vừng vàng (3%), hạt điều (5%), hạt kê (5%), hạt sen (5%), hạnh nhân (5%), hạt óc chó (20%). ý dĩ (3%), bột cà rốt (5%).

Những thành phần ngũ cốc Beone mang đến rất nhiều những giá trị dinh dưỡng tốt:

  • Hạt đậu nành: Giúp phòng ngừa bệnh về tim mạch, chống ung thư, lão hóa, ngừa ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt.
  • Hạt đậu xanh: Chứa nhiều protein, tinh bột và vitamin B giúp giảm đi sự mệt mỏi, thanh nhiệt cơ thể hiệu quả.
  • Hạt đậu đỏ: Chứa nhiều vitamin B1, B2 cùng protein giúp lợi tiểu, hỗ trợ hoạt động hệ tim mạch, hiệu quả tốt cho những ai có nhu cầu giảm cân.
  • Hạt sen: Hiệu quả giúp ngủ ngon, an thần cũng như bổ sung thêm thành phần sắt cho cơ thể.
  • Óc chó: Hiệu quả cho việc tăng cường sự phát triển cho thai nhi, ngừa ung thư tốt.
  • Yến mạch: Là thành phần tốt cho việc cải thiện hệ tiêu hóa, giúp giảm đi lượng cholesterol và rất tốt đối với hệ thần kinh của cơ thể.
  • Thành phần ý dĩ: Có chứa rất nhiều lipid axit amin, protid giúp làm đẹp da, lợi sữa cho mẹ sau sinh.
  • Thành phần bột cà rốt tự nhiên: Hiệu quả kháng khuẩn, tăng cường miễn dịch cơ thể, giải độc và kháng khuẩn tốt cho cơ thể, hỗ trợ giảm thiểu tình trạng tiêu chảy cho trẻ.
Ngũ cốc Beone với thành phần là những hạt tự nhiên lành tính, nhiều dưỡng chất tốt

Ngũ cốc Beone với thành phần là những hạt tự nhiên lành tính, nhiều dưỡng chất tốt

Nơi sản xuất ngũ cốc Beone

Ngoài tìm hiểu giá ngũ cốc dinh dưỡng Beone thì nơi sản xuất khách hàng cũng rất quan tâm trước khi tìm mua sản phẩm. Đây là sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng được sản xuất với nguồn nguyên liệu tự nhiên đã được nhập khẩu từ Úc. Sản phẩm có quy trình sản xuất, đóng gói chất lượng nghiêm ngặt tại Việt Nam bởi công ty TNHH Nhật Linh.

Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền khép kín, an toàn, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn công nghệ từ nước ngoài. Ngũ cốc dinh dưỡng Beone được sản xuất dựa trên sự nghiên cứu và đánh giá từ những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của đại học Monash Úc. Công ty Nhật Linh cùng doanh nghiệp chuyên nghiên cứu dinh dưỡng của Úc đã kết hợp và cho ra đời sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng Beone giá tốt, cung cấp dinh dưỡng, cải thiện sức khỏe hàng đầu.

Ngũ cốc Beone được sản xuất tại Việt Nam với dây chuyền hiện đại của công ty Nhật Linh, nguyên liệu nhập khẩu từ Úc

Ngũ cốc dinh dưỡng beone giá bao nhiêu?

Bên cạnh quan tâm đến thành phần dinh dưỡng, chất lượng sản phẩm thì ngũ cốc dinh dưỡng Beone giá bao nhiêu là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Mức giá hiện nay trên thị trường rất đa dạng, tuy nhiên tại Colostem Việt Nam thì mức giá vô cùng hợp lý, Colostem đang phân phối sản phẩm với giá 260.000 VNĐ/ hộp, khi mua từ 2 sản phẩm mức giá sẽ ưu đãi chỉ còn 510.000 VNĐ/ 2 hộp, 3 hộp sẽ có mức giá 750.000 VNĐ/ 3 hộp. Mua số lượng càng nhiều mức giá sẽ càng ưu đãi, Colostem nhận thanh toán sau khi nhận hàng và giao nhanh tận nơi cho khách hàng khi mua ngũ cốc dinh dưỡng Beone.

Ngũ cốc Beone chính hãng có giá hợp lý

Ngũ cốc Beone chính hãng có giá hợp lý

Mua ngũ cốc beone ở đâu uy tín chất lượng?

Mua ngũ cốc Beone ở đâu để đảm bảo được chất lượng? Colostem Việt Nam là một trong những nhà phân phối sản phẩm ngũ cốc Beone uy tín với mức giá hợp lý trên thị trường. Dịch vụ Colostem chuyên nghiệp với đội ngũ tư vấn viên luôn tận tâm với khách hàng.

Những sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng Beone tại Colostem nhận được đánh giá tốt từ khách hàng, đặc biệt thanh toán tiện ích sau khi nhận hàng, giao sản phẩm tận nơi theo nhu cầu khách hàng. Khi mua sản phẩm với số lượng lớn mức giá bán sẽ được ưu đãi rất tốt cho khách hàng.

Ngũ cốc Beone chính hãng tại Colostem Việt Nam nhận được sự hài lòng về chất lượng từ khách hàng

Ngũ cốc Beone chính hãng tại Colostem Việt Nam nhận được sự hài lòng về chất lượng từ khách hàng

Để nhận thêm những tư vấn về ngũ cốc Beone, mua sản phẩm chính hãng chất lượng liên hệ với Colostem Việt Nam qua:

  • SĐT: 0898 424 773 hoặc 0902 589 758
  • Email: huongsuanon@gmail.com
  • Website: COLOSTEM.VN
  • Trụ sở chính: 1329B Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Đánh giá bài viết này