Có nên uống tảo mặt trời để tăng cân? Có tốt không?

Có nên uống tảo mặt trời để tăng cân không là băn khoăn chung của nhiều người đang tìm kiếm cho mình vóc dáng mơ ước. Hiện nay, trên thị trường bày bán không ít các loại thuốc tăng cân được báo chí phản ánh là chứa chất cấm. Vì vậy mà khi nhắc đến việc tăng cân bằng tảo mặt trời thì nhiều người còn khá dè chừng. Cùng Colostem.vn tìm hiểu thực hư hiệu quả tăng cân của tảo mặt trời nhé.

Có nên uống tảo mặt trời để tăng cân? Có tốt không?

Những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời của tảo mặt trời hay tảo xoắn Spirulina từ lâu đã được công nhận bởi nhiều tổ chức uy tín trên thế giới như Tổ chức Nông Lương Thế Giới, Liên Hiệp Quốc, Tổ chức Y tế Thế Giới… Tuy nhiên tác dụng tăng cân của tảo mặt trời vẫn còn là dấu hỏi lớn với nhiều người.

Để trả lời câu hỏi có nên dùng tảo mặt trời tăng cân hay không. Sau đây Colostem.vn sẽ chỉ ra những thành phần dinh dưỡng thiết yếu và cơ chế giúp tăng cân của tảo mặt trời:

Bổ sung hơn 100 dưỡng chất

Tảo mặt trời cung cấp hơn 100 dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Chiếm tỷ lệ lớn nhất là protein (60 – 70%), được tạo nên từ 18 loại acid amin. Trong những acid amin này có 8 loại cực kỳ thiết yếu nhưng cơ thể lại không có khả năng tự tổng hợp, phải bổ sung từ các nguồn bên ngoài.

Đặc biệt trong 8 loại đó có 4 loại acid amin mà cơ thể chúng ta hay thiếu hụt. Khi bổ sung đầy đủ các acid amin này, chúng sẽ tăng cường sự vững chắc của cơ bắp, nuôi dưỡng mô tế bào và hỗ trợ tăng cân hiệu quả.

Có nên dùng tảo mặt trời tăng cân không

Có nên dùng tảo mặt trời tăng cân không

Hàm lượng GLA cao

Bạn băn khoăn có nên uống tảo mặt trời để tăng cân hay không? Vậy thì câu trả lời là có. Bởi hàm lượng GLA trong tảo Spirulina cao tương đương, thậm chí còn vượt trội hơn hàm lượng có trong sữa mẹ.

GLA có vai trò thúc đẩy quá trình tạo ra prostaglandin – một loại hormone điều tiết các tế bào trong cơ thể. Đặc biệt là hệ cơ, hệ tuần hoàn và tim mạch. Nếu thiếu hụt hormone prostaglandin thì cơ thể bạn sẽ không thể tăng cân được.

Thanh lọc, đào thải độc tố

Tảo mặt trời còn là nguồn cung cấp các chất chống oxy hóa tự nhiên vô cùng dồi dào. Các chất này có khả năng trung hòa gốc tự do, nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Đồng thời góp phần đẩy nhanh quá trình đào thảo độc tố để thanh lọc cơ thể. Mang đến cho bạn thể trạng khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.

Ngủ sâu giấc, giảm căng thẳng

Các nhà khoa học còn tìm thấy 2 loại acid amin Phenylalanin và Tryptophan cùng các vitamin B1 – B12. Đây là những dưỡng chất giúp an thần, giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi. Nhờ đó mà bạn sẽ có giấc ngủ sâu và ngon hơn, hỗ trợ tích cực vào quá trình tăng cân.

Có nên uống tảo mặt trời để tăng cân

Có nên uống tảo mặt trời để tăng cân

Tăng cường khả năng hấp thụ

Đây là tác dụng vô cùng quan trọng của tảo mặt trời đối với công cuộc tăng cân của bạn. Bổ sung tảo Spirulina sẽ giúp ức chế các vi khuẩn có hại cho đường ruột. Đồng thời tạo môi trường thuận lợi để các vi khuẩn có lợi trong đường ruột sinh sôi. Từ đó hỗ trợ tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa. Giúp các dưỡng chất nạp vào cơ thể được hấp thụ một cách tối đa.

Số lượng lợi khuẩn tăng cao sẽ kích thích cảm giác thèm ăn. Vì vậy mà bạn sẽ cảm thấy muốn ăn nhiều hơn và ăn ngon miệng hơn, từ đó tăng cân nhanh chóng. Nếu vẫn còn phân vân có nên dùng tảo mặt trời để tăng cân không thì bạn có thể yên tâm rằng việc tăng cân bằng tảo Spirulina là vô cùng an toàn và hiệu quả.

Uống tảo mặt trời bao lâu thì tăng cân

Sau khi đã quyết định có nên uống tảo mặt trời để tăng cân không. Chắc hẳn bạn cũng rất tò mò không biết sau bao lâu thì hiệu quả tăng cân của tảo Spirulina sẽ phát huy rõ rệt nhất.

Tuy nhiên, công dụng tăng cân của tảo mặt trời còn tùy thuộc vào cơ địa và thể trạng của mỗi người. Về bản chất, viên tảo Spirulina vẫn là một loại thực phẩm chức năng. Được bào chế từ thành phần tự nhiên 100%, không chứa chất hóa học và không phải thuốc.

Do đó, bạn sẽ thấy cân nặng của mình được cải thiện dần trong quá trình uống tảo. Điều quan trọng là bạn phải kiên trì thực hiện theo đúng liệu trình và uống đủ liều lượng. Tuy nhiên thông thường, chỉ sau từ 3 – 6 tháng là có thể thấy rõ hiệu quả tăng cân.

Uống tảo mặt trời bao lâu thì tăng cân

Uống tảo mặt trời bao lâu thì tăng cân

Cách dùng tảo mặt trời hiệu quả

Để tăng cân hiệu quả bằng tảo mặt trời, bạn cần thực hiện theo các liệu trình sau:

Liệu trình thứ nhất

Mục tiêu của liệu trình này là bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho cơ thể. Từ đó tạo nền tảng để hướng tới tăng cân bền vững. Để đạt được mục tiêu này, bạn hãy bổ sung 02 lọ Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus trong thời gian 40 ngày. Cách uống như sau:

  • Uống 06 viên vào buổi sáng sau ăn 5 – 10 phút
  • Uống 06 viên vào buổi trưa sau ăn 5 – 10 phút
  • Uống 06 viên vào buổi tối sau ăn 5 – 10 phút

Liệu trình thứ hai

Liệu trình thứ hai chủ yếu nhằm mục đích thanh lọc và đào thải độc tố cho cơ thể. Đồng thời tăng cường khả năng hấp thụ và các chất dinh dưỡng để đẩy nhanh việc tăng cân. Để làm được điều này, bạn cần uống 02 lọ Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus trong thời gian 02 tháng. Cách uống như sau:

  • Uống 06 viên vào buổi sáng sau ăn 5 – 10 phút
  • Uống 06 viên vào buổi sáng sau ăn 5 – 10 phút
  • Địa chỉ mua tảo mặt trời tăng cân tốt nhất

Với những phân tích trên đây, chắc hẳn bạn đã có được cho mình câu trả lời về vấn đề có nên uống tảo mặt trời để tăng cân hay không. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus uy tín thì Thanh Hương Shop sẽ là địa chỉ mà bạn không muốn bỏ qua.

Mua Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus ở đâu

Mua Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus ở đâu

Sau đây là những lý do mà bạn nên chọn mua tảo mặt trời tăng cân tại Shop Thanh Hương:

  • Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus chính hãng có giá bán lẻ chỉ 1.100.000 đồng.
  • Áp dụng mức chiết khấu cao cho những khách hàng mua số lượng lớn.
  • Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn chứng từ, giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ, được nhập khẩu chính hãng 100% từ Mỹ.
  • Hỗ trợ giao hàng tận nhà tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng.
  • Được các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn tận tình 24/24 để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với cơ địa của mình.

Mong rằng bài viết này đã giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên uống tảo mặt trời để tăng cân không. Có thể thấy, tảo mặt trời Spirulina là một loại thực phẩm vàng giàu dinh dưỡng. Nó cung cấp vô vàn các dưỡng chất cần thiết nhằm giúp quá trình tăng cân đạt hiệu quả cao nhất. Liên hệ ngay với Shop Thanh Hương để được mua Tảo Mặt Trời Spirulina Gold Plus chính hãng nhé. 

Đánh giá bài viết này