Hướng dẫn cách sử dụng tảo mặt trời tăng cân tự nhiên hiệu quả

Cách sử dụng tảo mặt trời tăng cân được nhiều người tìm hiểu, áp dụng và đã cho thấy hiệu quả tích cực. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng cơ thể gầy gò, thiếu dinh dưỡng. Ví dụ như rối loạn đường tiêu hóa, khả năng hấp thụ kém, trao đổi chất không tốt… Tảo mặt trời cung cấp hàm lượng vitamin và dưỡng chất dồi dào sẽ giúp điều trị tận gốc vấn đề, hỗ trợ tăng cân tự nhiên.

Công dụng tăng cân của tảo mặt trời

Tảo mặt trời Spirulina cung cấp đến hơn 100 dưỡng chất thiết yếu đối với cơ thể. Đó là các nhóm vitamin khác nhau (vitamin B1 – B12, vitamin E…), các axit béo không bão hòa, nhiều loại khoáng chất (magie, sắt, kẽm, natri, mangan…) cùng nhiều loại men đa dạng.

Đặc biệt, trong tảo Spirulina còn có hoạt chất Chlorophyl với nhiều công dụng tuyệt vời như chống oxy hóa, thải độc, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư… Sau đây là những lợi ích sức khỏe của tảo mặt trời đối với người thiếu cân, suy dinh dưỡng:

  • Kích thích vị giác để người gầy ăn ngon miệng hơn
  • Tăng cường khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng của cơ thể
  • Ức chế hoạt động của những vi khuẩn có hại, tạo điều kiện để các lợi khuẩn đường ruột phát triển và sinh sôi
  • Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể, điều hòa sinh lý, cân bằng dinh dưỡng
  • Thư giãn đầu óc, giảm thiểu stress, mệt mỏi căng thẳng
  • Giúp an thần, mang đến giấc ngủ sâu và ngon hơn
  • Phòng ngừa thiếu máu, loãng xương ở trẻ bị suy dinh dưỡng
  • Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, làm đẹp da
Một số tác dụng của tảo mặt trời Spirulina

Một số tác dụng của tảo mặt trời Spirulina

Cách sử dụng tảo mặt trời hiệu quả nhất

Như đã nói ở trên, tảo mặt trời có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Tuy nhiên nếu muốn bổ sung tảo Spirulina cho mục đích tăng cân thì bạn phải tuân theo liệu trình riêng. Sau đây là cách sử dụng tảo mặt trời tăng cân được các chuyên gia khuyến nghị:

Cách dùng tảo mặt trời tăng cân Giai đoạn 1

Trong giai đoạn 1, việc uống tảo mặt trời chủ yếu nhằm mục đích giải độc, thanh lọc cơ thể. Ngoài ra, tảo mặt trời cũng giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. Tăng cường khả năng hấp thu của cơ thể để các dưỡng chất có trong tảo mặt trời phát huy tác dụng tốt nhất.

Đây là giai đoạn tiền đề của liệu pháp tăng cân bằng tảo mặt trời. Vì vậy trong 40 ngày bạn cần uống hết 2 lọ Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus. Cách sử dụng tảo mặt trời của Nhật để tăng cân như sau:

  • Thời gian uống: Uống tảo mặt trời Spirulina sau ăn từ 5 – 10 phút
  • Buổi sáng: Uống 6 viên
  • Buổi trưa: Uống 6 viên
  • Buổi tối: Uống 6 viên
Cách dùng tảo mặt trời tăng cân tốt nhất

Cách dùng tảo mặt trời tăng cân tốt nhất

Cách dùng tảo mặt trời tăng cân Giai đoạn 2

Bổ sung viên uống tảo mặt trời Spirulina vào giai đoạn này giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể một cách toàn diện. Từ đó tạo nền tảng vững chắc để cơ thể tăng cân bền vững. Trong giai đoạn 2, bạn cần uống hết 2 lọ Tảo mặt trời Spirulina Gold Plus sau 2 tháng. Liều lượng được điều chỉnh như sau:

  • Thời gian uống: Uống tảo mặt trời Spirulina sau ăn từ 5 – 10 phút
  • Buổi sáng: Uống 6 viên
  • Buổi tối: Uống 6 viên

Trong cả hai giai đoạn, bạn đều phải kiên trì uống tảo mặt trời mỗi ngày theo đúng chỉ dẫn ở trên. Như vậy mới đạt hiệu quả tăng cân tốt nhất. Ngoài ra, viên uống tảo Spirulina không hề gây tích nước nên bạn có thể an tâm uống theo liều lượng trên.

Lưu ý khi sử dụng tảo mặt trời tăng cân

Ngoài việc thực hiện theo cách sử dụng tảo mặt trời tăng cân ở trên. Có một số lưu ý trong quá trình uống tảo Spirulina mà bạn cần quan tâm:

  • Trước khi bắt đầu liệu trình tăng cân bằng tảo mặt trời, bạn nên uống thuốc tẩy giun sán. Có thể tẩy giun sán 2 năm/lần.
  • Mỗi ngày nên uống đủ từ 1,5 – 2 lít nước, cách 15 – 20 phút cần uống nước một lần. Không nên đợi đến khi cảm thấy khát thì mới uống nước.
  • Tuân theo chế độ sinh hoạt khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ, tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, không nên thức khuya tránh căng thẳng mệt mỏi.
  • Để tảo mặt trời phát huy hiệu quả cao nhất, bạn cần sử dụng tối thiểu là 1 liệu trình, uống trong từ 3 – 6 tháng.
  • Bạn có thể bổ sung tảo Spirulina cho cơ thể quanh năm để nâng cao sức khỏe toàn diện.
  • Tảo mặt trời cung cấp nhiều loại vitamin khác nhau nhưng không chứa vitamin C. Do đó bạn có thể tăng cường ăn các loại thực phẩm giàu chất C hoặc sử dụng viên bổ sung vitamin C.
Lưu ý cách sử dụng tảo mặt trời của Nhật

Lưu ý cách sử dụng tảo mặt trời của Nhật

Mẹo nhỏ để uống tảo mặt trời tăng cân

Mặc dù đã biết cách sử dụng tảo mặt trời của Nhật tuy nhiên do lịch trình làm việc, học tập quá bận rộn nên nhiều người thường quên mất việc uống tảo. Để ghi nhớ uống viên tảo mặt trời hàng ngày, bạn có thể làm theo một số mẹo nhỏ như sau:

  • Sử dụng tính năng báo thức trên điện thoại để cài đặt các khung giờ uống tảo trong ngày.
  • Nên để lọ tảo Spirulina tại những nơi dễ quan sát hoặc khu vực bạn thường xuyên sử dụng như tủ đầu giường, bàn học, bàn làm việc…
  • Có thể chia đều số lượng viên tảo và san ra một chiếc lọ khác. Một lọ chuyên dùng để uống ở nhà, một lọ uống ở chỗ làm việc.
  • Có thể nhờ bạn bè, người thân nhắc nhở thực hiện đúng cách sử dụng tảo mặt trời tăng cân.
  • Ghi chú khung giờ uống tảo trên cuốn lịch để bàn. Đừng quên đánh dấu sau mỗi lần bạn đã uống thuốc để tránh uống 2 lần.  

Địa chỉ mua tảo mặt trời tăng cân uy tín

Tảo mặt trời là một sản phẩm giàu dưỡng chất, được nhiều người lùng mua. Cũng chính vì nhận thấy nhu cầu mua tảo Spirulina tăng cao mà một số đối tượng đã sản xuất hoặc buôn bán các sản phẩm được làm giả, làm nhái nhằm thu lợi bất chính.

Mua tảo mặt trời Spirulina chính hãng, uy tín

Mua tảo mặt trời Spirulina chính hãng, uy tín

Để đảm bảo quyền lợi của bản thân, bạn nên đặt mua tảo mặt trời Spirulina tại các địa chỉ uy tín, được nhiều review tốt của khách hàng. Và Thanh Hương Shop là một trong số đó. 

Là một trong những đơn vị cung cấp tảo mặt trời chính hãng uy tín hàng đầu hiện nay. Tảo Spirulina do Thanh Hương Shop cung cấp đều có đầy đủ hóa đơn, chứng từ và các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra khách hàng cũng có nhiều cơ hội mua tảo mặt trời giá rẻ thông qua các chương trình giảm giá, khuyến mãi.

Shop Thanh Hương cung cấp nhiều sản phẩm tảo mặt trời đa dạng, được nhập khẩu chính hãng 100%. Với vai trò là một trong những đơn vị đầu tiên nhập khẩu và phân phối viên uống tảo mặt trời Spirulina của Mỹ. Thanh Hương Shop luôn được khách hàng tín nhiệm về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ Các bạn có thể ghé thăm website colostem.vn để lựa chọn sản phẩm và được các tư vấn viên hỗ trợ tận tình 24/24. 

Chỉ khi áp dụng đúng theo cách sử dụng tảo mặt trời tăng cân trên đây, bạn mới có thể thấy rõ hiệu quả và công dụng của sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng cần kết hợp với một chế độ ăn uống, rèn luyện thể dục thể thao hợp lý để nâng cao thể trạng. Chúc bạn tăng cân thành công và đạt được vóc dáng mơ ước! Đừng quên mua hàng tại Thanh Hương Shop để nhận được mức giá tốt nhất nhé. 

Đánh giá bài viết này