An cung ngưu hoàng hoàn có mấy loại? Đâu là loại tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường, an cung ngưu hoàng hoàn có rất nhiều loại khác nhau, do đó thành phần dược liệu có trong mỗi loại cũng khác nhau. Một số sản phẩm an cung ngưu được bộ Y tế Việt Nam và cục An toàn vệ sinh thực phẩm cấp giấy phép cho lưu hành dưới dạng thực phẩm chức năng hoặc thuốc. Vậy an cung ngưu hoàng hoàn có mấy loại? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn các loại an cung ngưu tốt nhất hiện đang được nhiều người sử dụng tại thị trường trong và ngoài nước.

An cung ngưu hoàng hoàn có mấy loại?

Nếu phân loại theo xuất xứ thì an cung ngưu hoàng hoàn bao gồm có 4 loại đó là: An cung ngưu Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và an cung trúc hoàn của Việt Nam. Tuy nhiên, không phải loại an cung nào cũng được người dùng tín nhiệm và đánh giá cao. Trong tổng cộng 4 loại trên thì chỉ có an cung ngưu hoàng hoàn của Hàn Quốc và Trung Quốc là được người dùng tin dùng. Vậy thì đâu là loại tốt nhất và trong hai loại này thì an cung ngưu hoàng hoàn có mấy loại?

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc có mấy loại?

An cung ngưu hoàng Kwangdong

Là sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, với chất lượng thượng hạng, giúp xua tan đi những nỗi lo âu về cao huyết áp, đột quỵ hay các rối loạn các chức năng thần kinh khác.

An cung ngưu hoàng Kwangdong hộp 10 viên

An cung ngưu hoàng Kwangdong hộp 10 viên

Công dụng của nó còn có khả năng ngăn chặn nguy cơ chảy máu não, hỗ trợ phục hồi chức năng cơ thể cho người bệnh. Góp phần không nhỏ trong việc hỗ trợ chữa trị chứng rối loạn tiền đình. Đặc biệt hữu ích cho ai bị suy nhược thần kinh do chịu áp lực trong một thời gian dài, lao động với cường độ cao, đối mặt với các biến cố lớn trong cuộc sống. Ngoài ra nó cũng mang lại nhiều lợi ích cho những người bị cao huyết áp, trị phong, trấn kinh an thần, trị bệnh do khí huyết không đủ, bị hoa mắt nhức đầu, tức ngực khó thở, đi lại và nói năng khó khăn, thần trí không được tỉnh táo.

An cung ngưu hoàng hoàn màu vàng

An cung ngưu hoàng hoàn có mấy loại? trong số nhiều loại an cung ngư hoàng hoàn thì đây là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng có tác dụng hỗ trợ phòng chống và nâng cao sức khỏe cũng như hệ miễn dịch cho bệnh nhân bị tai biến mạch máu não hay những người cao huyết áp và các bệnh nguy hiểm khác nữa.

An cung ngưu hoàng hoàn vàng giúp ngăn ngừa các hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não hồi phục hệ thần kinh chức năng cho người bệnh đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày … phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi mắc tai biến mạch máu não như liệt nửa người, rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ…..Ngoài ra nó còn giúp chữa trị chứng đột quỵ, cao huyết áp, tinh thần bất an, tim đập nhanh, hô hấp khó khăn,…

Bài viết liên quan

Cách bảo quản an cung ngưu hoàng hoàn tốt nhất
An Cung Ngưu Hoàng Hoàn chính hãng – Giá tốt
An cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc Kwangdong Nội địa Hàn Quốc

An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc có mấy loại?

An cung ngưu hoàng hoàn Đồng Nhân Đường

Khi tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi an cung ngưu hoàng hoàn có mấy loại? thì ta không thể bỏ qua sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Đồng Nhân Đường lục giác hộp nhung 1 viên là một sản phẩm nổi tiếng của Trung Quốc. Sản phẩm còn được biết đến với tên gọi An Cung Ngưu đai vàng lục giác hộp nhung, là tên gọi dựa theo hình thức mẫu mã bên ngoài của sản phẩm đã được danh y Cúc Thông dày công nghiên cứu và tìm tòi. Danh y đã bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức để tìm các loại thảo dược dân gian, các loại thảo dược đó được ông cẩn thận kết hợp với nhau sao cho không làm mất đi dược tính mà còn phát huy hết hiệu quả của chúng.

Các thành phần của An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Đồng Nhân Đường đai vàng gồm: Nhân sâm, mật ong, hoài sơn, cam thảo, ngưu hoàng, bạch thược,bồ hoàng, vỏ quế, mạch môn, thần khúc, hoàng cầm, phòng phong, a giao, bạch truật,  sừng linh hương,  đương quy, cát cánh, sài hồ, long não, bạch liễm, xuyên khung, xạ hương, phục linh,….

  • Dùng cho bệnh nhân bị cao huyết áp, tắc động mạch. Khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp cho huyết áp hạ về mức an toàn nhất. Ngoài ra sản phẩm còn giúp cho máu lưu thông tốt hơn, giảm thiểu nguy cơ tắc động mạch.
  • Dùng cho các bệnh nhân mắc bệnh tim. Nhiều bác sĩ và chuyên gia khuyên bệnh nhân mắc bệnh tim nên sử dụng An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Đồng Nhân Đường đai vàng. Bởi vì sản phẩm này giúp lưu thông máu tốt, giảm áp lực cho tim. Nhờ vậy mà bệnh nhân bị bệnh tim sẽ không phải ở trong tình trạng tim hoạt động quá tải. Vậy bạn đã biết an cung ngưu hoàng hoàn có mấy loại? rồi chứ.

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Rùa Vàng

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Rùa Vàng là một sản phẩm rất nổi tiếng tại Trung Quốc. Sản phẩm do công ty dược Thường Thái Diên An của tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc sản xuất. Sản phẩm kế thừa những tinh hoa của y dược học cổ truyền Trung Hoa kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại tiên tiến bậc nhất.

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Rùa Vàng

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Rùa Vàng

Các thành phần trong viên hoàn vô cùng có lợi cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ và đặc biệt phải kết hợp lại với nhau để tăng dược tính. Có vậy mới có thể tối ưu hóa được hiệu quả của An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Rùa Vàng.

Vì những nguyên nhân trên mà An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Rùa Vàng Hộp 3 Viên được lựa chọn những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, lành tính. Người dùng rất yên tâm, tin tưởng khi sử dụng sản phẩm mà không lo bất cứ tác dụng phụ nào của thuốc.

An cung ngưu hoàng hoàn loại nào tốt nhất

Để nói an cung ngưu loại nào là tốt nhất thì rất khó vì còn phụ thuộc vào từng loại bệnh, thể trạng của từng người mà sử dụng sản phẩm sao cho phù hợp. Nhưng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay và được nhiều khách hàng lựa chọn đó là những thương hiệu an cung ngưu đồng nhân đường hộp thiếc đỏ, Rùa Vàng và các sản phẩm đã được nêu ở trên.

Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn đã biết được an cung ngưu hoàng hoàn có mấy loại? để từ đó lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất nhé.

Đánh giá bài viết này