[Giải đáp] Uống tinh dầu thông đỏ có nóng không

Có nhiều người tiêu dùng phản ứng về việc thông đỏ sau khi uống gây nóng trong người. Triệu chứng thường gặp là cơ thể bị nổi mụn và nóng đường ruột. Thực hư thì việc uống tinh dầu thông đỏ có nóng không? Bài viết này sẽ giải đáp vấn đề đó.

Công dụng của tinh dầu thông đỏ.

Cây thông đỏ Hàn Quốc

Cây thông đỏ Hàn Quốc

Tinh dầu thông đỏ hàn quốc được chiết xuất từ lá thông đỏ. Để tìm hiểu về việc uống tinh dầu thông đỏ có nóng không thì trước tiên ta phải biết được công dụng của tinh dầu thông đỏ là gì. Nhưng để hiều được sâu sắc về công dụng của tinh dầu thông đỏ thì đầu tiên phải biết được công dụng của lá thông đỏ trước đúng không nè. Thông đỏ là một loại cây chỉ có ở vùng núi cao và là nơi có khí hậu ôn đới như Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc,… Lá thông đỏ được quý như là một loại dược hiếm có nhiều chức năng và công dụng như:

  • Kháng viêm
  • Giảm đau, chống co giật và giúp hạ sốt nhanh chóng
  • Giúp ngăn ngừa các tế bào ung thư
  • Tăng cường khả năng miễn dịch
  • Giúp giảm tình trạng lão hóa và ngăn ngừa rụng tóc

Từ đó, cho thấy lá của cây thông đỏ có khá nhiều công dụng đối với sức khỏe con người. Từ những điều nhỏ nhặt như giúp hạ sốt và giảm đau, đến những thứ lớn lao như là ngăn ngữa ung thư. Một căn bệnh quái ác có thể cướp đi sinh mạng của những người điều trị không kịp thời. Vậy nên, chúng ta cần phải triệt tiêu và ngăn ngừa các tế bào ung thư ngay khi khỏe mạnh. Và lá thông đỏ giúp giải quyết vấn đề này. Ngoài tác dụng chữa bệnh lá thông đỏ còn có tác dụng trùng tu nhan sắc như là ngăn ngừa lão hóa và làm giảm rụng tóc.

Phát hiện được những công dụng tuyệt vời của lá thông đỏ. Con người đã chiết xuất hết những tinh hoa có trong lá thông đỏ cộng với những thành quả nghiên cứu sáng tạo cho ra mắt một thực phẩm chức năng vượt bật là tinh dầu thông đỏ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo từ thiên nhiên, con người với sự nghiên cứu, tìm tòi cùng với công nghệ sản xuất hiện đại để cho ra một sản phẩm hoàn thiện như bây giờ.

Vậy công dụng của tinh dầu thông đỏ có khác gì so với lá thông đỏ không. Và uống tinh dầu thông đỏ có nóng không. cùng đọc tiếp nhé.

Tinh dầu thông đỏ phát huy được hết tính năng của lá thông đỏ và còn có nhiều công dụng hơn cả lá thông đỏ như:

  • Giảm sưng đau khi bị va chạm mạnh bằng cách thoa tinh dầu lên vùng bị thương và massage nhẹ. Sau đó, việc sưn tấy sẽ giảm hẳn sau 2-3 lần thoa
  • Giảm viêm xoang nhờ tác dụng kháng viêm của lá thông.
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch nhờ vitamin A, C có sẵn trong lá thông
  • Ngăn ngừa lão hóa nhờ có chất chống oxy hóa.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh mỡ trong, gan nhiểm mỡ máu: khi tinh dầu thông đỏ vào trong cơ thể, nó sẽ có tác dụng đốt các mô mỡ thừa, gây hại cho sức khỏe. từ đó làm lưu thông mạch máu
  • Phong ngừa bệnh tim mạch nhờ lưu thông máu tốt như huyết áo, đột quỵ, nhồi máu cơ tim
  • Ngăn ngừa các tế bào ung thư.

Đã giải quyết xong công dụng của tinh dầu thông đỏ, còn câu hỏi uống tinh dầu thông đỏ có nóng không thì sao?

Sự thật uống tinh dầu thông đỏ có nóng không

Uống tinh dầu thông đỏ có nóng không

Uống tinh dầu thông đỏ có nóng không

Căn cứ vào công dụng của lá thông đỏ và tinh dầu thông đỏ, ta có thể nhận ra rằng tinh dầu thông đỏ không hề gây hại đến gan hay là dạ dày. Ngược lại còn hỗ trợ khiến gan khỏe mạnh hơn và giúp ích khá nhiều cho những người thích ăn đồ dầu mỡ, cay nóng và thích uống rượu bia.

Uống tinh dầu thông đỏ có nóng không? Với câu trả lời là khẳng định cho tình trạng uống tinh dầu thông đỏ không bị nóng trong người. Vậy tại sao các triệu chứng nóng trong người lại xuất hiện như nổi mụn, nóng ruột. Đó là vì cơ thể của người dùng chưa thích ứng với tinh dầu. Có những người lần đầu uống tinh dầu nên tình trạng này là không thể tránh khỏi. Thường, cơ thể sẽ mất khoảng 4 – 7 hôm để thích ứng. Sau khoảng thời gian này, cơ thể tiếp thu bình thường được tinh dầu thông đỏ và bắt đầu phát huy tối đa công dụng như đã nói ở phần trên.

Nhưng vẫn còn một trường hợp nữa là qua 1 tuần rồi mà tình trạng của nóng trong người vẫn còn tồn tại? Thế nguyên nhân là do đâu.

  • Đầu tiên, việc uống thực phẩm chức năng tinh dầu thông đỏ không được kết hợp chung với các thực phẩm chức năng khác
  • Thứ 2, là đã đọc kĩ hướng dẫn sử dụng và làm theo chỉ dẫn chưa
  • Thứ 3 là có đang uống phải tinh dầu thông đỏ kém chất lượng hay không.

Giải quyết nghi vấn uống tinh dầu thông đỏ có nóng không

Uống tinh dầu thông đỏ có bị nóng không? Như đã giải thích ở trên, việc uống tinh dầu thông đỏ không hề bị nóng mà là do cơ thể chưa thích ứng được hoặc là do chúng ta chưa đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng hoặc mua phải hàng kém chất lượng.

Xem thêm:

Các loại tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc tốt nhất trên thị trường hiện nay
Hướng dẫn sử dụng tinh dầu thông đỏ trị nám hiệu quả
Cách phân biệt tinh dầu thông đỏ thật và giả

Vậy uống tinh dầu thông đỏ như thế nào là đúng cách và không bị nóng trong người. Đối với người mới bắt đầu tập uống thì cơ thể cần thời gian để tiếp thu nên chỉ cần uống 1 viên/ 1 ngày rồi nhẹ nhàng tăng lên 2 rồi lên 3 viên. Đối với những người đã uống được tinh dầu rồi thì mỗi ngày nên đếu đặn sáng, trưa, tối mỗi lần 1 viên. Mỗi ngày 3 viên. Khi uống hết 1 hộp có thể nghỉ khoảng nửa tháng và tiếp tục uống từ khoàng 3 – 6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. Không nên uống cùng lúc với các thực phẩm chức năng khác mà nên chia thời gian để uống cho hợp lí.

Uống tinh dầu thông đỏ sao cho đúng

Uống tinh dầu thông đỏ sao cho đúng

Ngoài ra việc chọn đúng tinh dâu chất lượng để tránh gây ra tác dụng phụ là điều đáng lưu tâm. Hiện nay  trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại tinh dầu thông đỏ, nên khách hàng phải cách giác trong việc lựa chọn loại nào là chất lượng cao và phù hợp với mình.

Vậy câu hỏi uống tinh dầu thông đỏ có bị nóng không. Đã được giải đáp một cách cụ thể và chi tiết như ở trên. Hi vọng thông tin được cung cấp này sẽ bổ ích cho khách hàng nào muốn mua tinh dầu thông đỏ.

Đánh giá bài viết này