Top 5 thuốc bổ xương khớp tốt nhất hiện nay 2022

Thuốc bổ xương khớp ngày càng được nhiều người quan tâm và chọn lựa để nhanh chóng cải thiện chức năng của hệ xương khớp. Bài viết dưới đây Colostem Việt Nam sẽ giúp bạn có thêm thông tin ưu điểm, tổng hợp 5 sản phẩm thuốc xương khớp đáng mua hiện nay.

Ưu điểm và công dụng của thuốc bổ xương khớp

Những sản phẩm thuốc bổ xương khớp tốt nhất hiện nay được dùng phổ biến với rất nhiều những ưu điểm và công dụng hữu ích:

  • Thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo sụn mới, từ đó giúp xương khớp có những tổn thương phục hồi nhanh chóng.
  • Nhanh chóng giảm ngay hiện tượng sưng đau khớp ở người bệnh.
  • Giúp liên kết những mô khớp và cơ thể sẽ trở nên linh hoạt, dẻo dai hơn rất nhiều.
Thuốc bổ xương khớp an toàn, hỗ trợ tốt cho việc phục hồi xương khớp

Thuốc bổ xương khớp an toàn, hỗ trợ tốt cho việc phục hồi xương khớp

Những ai nên sử dụng thuốc bổ xương khớp

Thuốc bổ xương khớp hiệu quả trong việc nâng cao sức khỏe cũng như ngăn ngừa những bệnh về xương khớp rất tốt. Những đối tượng nên dùng thuốc bổ xương khớp:

Người trung niên, cao tuổi

Khi càng nhiều tuổi thì nguy cơ mắc những vấn đề về xương khớp sẽ tăng ngày càng cao, thoái hóa khớp và sụn, thoát vị đĩa đệm là tình trạng rất phổ biến. Bởi vậy ở độ tuổi này nên dùng các sản phẩm thuốc bổ xương khớp để nhanh chóng ngăn chặn việc lão hóa xương, hạn chế việc mô sụn khớp có những dấu hiệu bị tổn thương.

Những người có nguy cơ thoái hóa khớp

Với những người đặc thù tính chất công việc nặng nhọc, thường xuyên vận động, những người béo khì thì xương khớp cũng như vai gáy sẽ thường xuyên nhức mỏi. Đây là những đối tượng cũng cần có thuốc bổ xương khớp để giảm nhanh nguy cơ bệnh xương khớp, hồi phục xương khớp hiệu quả.

Người mắc bệnh thoái hóa khớp

Thoái hóa khớp là tình trạng bệnh lý khi đĩa đệm và sụn khớp có hiện tượng xơ hóa, bị bào mòn do tuổi tác lớn hay do những chấn thương bên ngoài tác động. Những sản phẩm thuốc bổ xương khớp sẽ giúp hồi phục cũng như hỗ trợ giảm nhanh tình trạng bệnh lý thoái hóa khớp. Cần chú ý kết hợp cùng các sản phẩm thuốc điều trị để có thể cải thiện tình trạng bệnh thoái hóa khớp.

Những đối tượng khác

Các sản phẩm thuốc bổ xương khớp còn được sử dụng để dùng bổ sung cho những người mắc bệnh loãng xương, người có nguy cơ cao loãng xương hay bị viêm khớp, viêm khớp vẩy nến, những chị em ở giai đoạn tiền mãn kinh.

Người cao tuổi, có bệnh lý khớp nên sử dụng thuốc bổ xương khớp

Người cao tuổi, có bệnh lý khớp nên sử dụng thuốc bổ xương khớp

Các tiêu chí lựa chọn thuốc bổ sung xương khớp tốt nhất

Để chọn được sản phẩm thuốc bổ xương khớp tốt nhất hiện nay cần chú ý những tiêu chí dưới đây:

Thành phần dưỡng chất

Chọn thuốc bổ xương khớp nên chú ý thành phần cũng như dinh dưỡng sản phẩm. Với những người có vấn đề về viêm khớp, người có tình trạng thoái hóa khớp và cha tay hay có dấu hiệu tê bì, loãng xương nên chọn thuốc bổ xương khớp có chứa nhiều thành phần Glucosamine, Omega 3 hay thành phần Chondroitin Sulfate. Glucosamine là thành phần giúp kích thích tiết dịch để bổ sung thêm chất nhờn cho phần sụn khớp, nuôi dưỡng cũng như tái tạo sụn khớp hiệu quả.

Người có tình trạng viêm khớp, khớp gối sưng đỏ, mắt cá chân, cổ tay hay ngón tay sưng nên chọn thuốc bổ xương khớp có thành phần là Omega 3, Vitamin E , Chondroitin và Glucosamine.

Chọn lựa tùy theo tình trạng bệnh

Những người mắc các bệnh về xương khớp nên chọn các sản phẩm thuốc bổ trợ phù hợp với tình trạng bệnh hiện tại. Những người mắc bệnh xương khớp nan y lâu năm nên nhận tư vấn từ các chuyên gia để có thể chọn mua được sản phẩm thuốc bổ xương khớp tốt nhất, phù hợp với cơ thể.

Chọn thuốc bổ cho xương khớp cân nhắc chọn thành phần, cân nhắc tình trạng xương khớp

Chọn thuốc bổ cho xương khớp cân nhắc chọn thành phần, cân nhắc tình trạng xương khớp

Top 5 thuốc bổ xương khớp tốt nhất hiện nay

Bộ sản phẩm Crux – Hỗ trợ giảm triệu chứng đau khớp, viêm khớp

Thuốc bổ xương khớp Crux được biết đến là sản phẩm thuốc của công ty dược Dân Khang Việt Nam. Sản phẩm có thành phần kháng viêm kết hợp như chiết xuất từ Nhũ Hương, Novasol Curcumin. Ngoài ra thành phần chính còn chứa những dưỡng chất phục hồi cấu trúc khớp như Collagen Type II và thành phần Sodium Hyaluronate. Các thành phần này có tác dụng vừa giảm triệu chứng vừa điều trị tận gốc những bệnh về viêm đau khớp.

Cách dùng sản phẩm:

  • Với viên uống: Người lớn và trẻ từ 12 tuổi uống mỗi lần từ 1 viên đến 2 viên x 2 lần mỗi ngày sau ăn. Với trẻ nhỏ từ 6 tuổi đến 12 tuổi mỗi lần dùng 1 viên x 1-2 lần mỗi ngày sau ăn.
  • Với kem thoa: Lấy lượng kem vừa đủ sau đó thoa lên vùng khớp sưng đau và tiến hành massage trong từ 1 phút đến 2 phút để kem có thể thẩm thấu thật đều. Mỗi ngày dùng từ 2 lần đến 3 lần.

Giá bán tham khảo: 297.000VNĐ/ bộ sản phẩm gồm kem thoa và hộp thuốc viên uống.

Bộ sản phẩm Crux hỗ trợ cải thiện xương khớp

Bộ sản phẩm Crux hỗ trợ cải thiện xương khớp

Thuốc bổ xương khớp Blackmores Glucosamine

Sản phẩm thuốc bổ xương khớp Blackmores Glucosamine được biết đến là sản phẩm nổi tiếng của Úc. Công dụng của Blackmores Glucosamine được biết đến đó là phục hồi những mô sụn, làm chậm tình trạng sun khớp hư hại, hỗ trợ tăng cường vận động và giảm nhanh các triệu chứng bệnh xương khớp mãn tính. Bên cạnh đó Blackmores Glucosamine còn giúp duy trì mật độ xương hiệu quả, ngừa tình trạng xương khớp đau nhức ở người lớn tuổi, phụ nữ sau sinh.

Cách sử dụng sản phẩm

– Mỗi ngày dùng 1 viên, sử dụng trong bữa ăn.

– Sử dụng theo hướng dẫn chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Giá bán tham khảo: Mức giá khoảng 840.000 VNĐ/ lọ 90 viên

Blackmores Glucosamine phục hồi xương khớp, mô sụn hiệu quả

Blackmores Glucosamine phục hồi xương khớp, mô sụn hiệu quả

Thuốc bổ xương khớp Glucosamine Orihiro

Sản phẩm thuốc bổ xương khớp Glucosamine Orihiro 1500mg được biết đến là thuốc bổ xương khớp của Nhật. Thành phần chính của sản phẩm đó là Glucosamine có chức năng nuôi dưỡng những mô sụn, giúp ức chế những enzyme gây hại cho sụn khớp, hiệu quả trong việc cải thiện mật độ xương cũng như nhanh chóng làm chậm quá trình lão hóa.

Viên uống  Glucosamine Orihiro còn giúp bổ sung cho cơ thể những khoáng chất cần thiết như canxi, magie, vitamin D, vitamin B1, B6, vitamin K cùng acid folic.

Cách dùng sản phẩm

– Sử dụng 5 viên mỗi lần, ngày uống 2 lần

– Dùng trong hoặc sau khi ăn.

Giá bán tham khảo: 590.000 VNĐ/ hộp với 900 viên.

Glucosamine Orihiro là thuốc bổ xương khớp của Nhật chất lượng

Glucosamine Orihiro là thuốc bổ xương khớp của Nhật chất lượng

Viên uống Kirkland Glucosamine HCl

Thuốc bổ xương khớp Kirkland Glucosamine HCL 1500mg là sản phẩm tốt cho xương khớp của Mỹ. Thành phần chính sản phẩm đó là Glucosamine HCL 1500mg với tác dụng chủ yếu giúp nuôi dưỡng các sụn khớp, hiệu quả tái tạo các mô xương, ức chế sự thoái hóa xương. Đặc biệt trong viên uống còn được bổ sung thêm MSM – hợp chất lưu huỳnh hữu cơ có tác dụng hiệu quả cải thiện sự đàn hồi của các mô sụn, những cơ liên kết, hiệu quả giảm đau và chống viêm

Cách sử dụng sản phẩm

– Mỗi ngày dùng 1 viên trong bữa ăn hay chia làm 2 lần.

Giá bán tham khảo: Khoảng từ 620.000 VNĐ/ hộp với 375 viên.

Thuốc bổ cho xương khớp Kirkland Glucosamine HCL nuôi dưỡng cũng như tái tạo mô sụn, xương khớp

Thuốc bổ cho xương khớp Kirkland Glucosamine HCL nuôi dưỡng cũng như tái tạo mô sụn, xương khớp

Viên uống Triple Flex Nature Made

Triple Flex Nature Made là sản phẩm của Mỹ và có thành phần chính đó là Glucosamine, MSM hay Chondroitin. Chủ yếu tác dụng của sản phẩm đó là cung cấp cho xương khớp, sụn những dưỡng chất cần thiết để xương khớp linh hoạt, dẻo dai hơn.

Sản phẩm Triple Flex Nature Made phù hợp với những người mắc bệnh về xương khớp, giúp giảm nhanh các cơn đau xương khớp. Viên uống Triple Flex Nature Made giúp nhanh chóng tái tạo lại hệ xương khớp do quá trình lão hóa hay do những vận động thể chất bị quá sức.

Cách sử dụng sản phẩm

– Mỗi ngày uống 2 viên ở trong bữa ăn

Giá bán tham khảo: Khoảng 650.000 VNĐ/ lọ với 200 viên.

Triple Flex Nature Made là sản phẩm tái tạo lại nhanh chóng xương khớp đã bị lão hóa

Triple Flex Nature Made là sản phẩm tái tạo lại nhanh chóng xương khớp đã bị lão hóa

Lưu ý khi sử dụng thuốc bổ xương khớp

Những sản phẩm thuốc bổ xương khớp để sử dụng đảm bảo hiệu quả tốt cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

  • Thuốc bổ xương khớp không phải là thuốc điều trị bệnh, chỉ có thể hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho hệ xương khớp, giảm nhanh hiện tượng xơ hóa mô sụn, ngừa dấu hiệu tiến triển lão hóa xương khớp. Với những người mắc các bệnh về xương khớp thì nên kết hợp dùng thuốc bổ xương khớp với thuốc điều trị để giúp tăng hiệu quả sử dụng.
  • Lựa chọn sản phẩm cân nhắc vấn đề tài chính, tình trạng hệ xương khớp để có thể chọn đúng sản phẩm phù hợp nhất.
  • Cần chú ý vận động thường xuyên hay có thể thực hiện tập vật lý trị liệu cải thiện xương khớp.
  • Chọn mua những sản phẩm thuốc bổ xương khớp chất lượng, chính hãng. Những sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả sẽ không đảm bảo hiệu quả công dụng mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
  • Cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi dùng sản phẩm, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng theo đúng chỉ định và liều dùng. Tránh việc dùng sai cách, quá liều hay dùng quá lâu dài có thể gây ra những tác dụng phụ cho cơ thể.
  • Có thể một số trường hợp dùng thuốc bổ xương khớp sẽ có một số những tác dụng phụ như táo bón, tiêu chảy, nhức đầu hay buồn nôn. Nếu như những tác dụng phụ này gây ảnh hưởng đến cơ thể, chất lượng cuộc sống nên tham khảo tư vấn của các chuyên gia.
  • Một số loại thực phẩm có thể ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng của thuốc bổ xương khớp. Tránh dùng cùng những thực phẩm gây hại cho sức khỏe như thuốc lá, chè hay rượu bia. Đây là những sản phẩm có thể gây giảm đi tác dụng của các sản phẩm thuốc bổ cho xương khớp.

Địa chỉ mua thuốc bổ xương khớp uy tín tại Hà Nội và TPHCM

Có rất nhiều những địa chỉ phân phối và bán những sản phẩm thuốc bổ xương khớp, tuy nhiên Colostem Việt Nam vẫn là địa chỉ cung cấp các loại thuốc bổ dành cho xương khớp chất lượng, sản phẩm chính hãng với giá bán hợp lý. Đặc biệt dịch vụ của Colostem cũng vô cùng chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm khi sử dụng dịch vụ. Để nhận thêm tư vấn mua hàng, liên hệ với Colostem Việt Nam qua:

  • SĐT: 0898 424 773 hoặc 0902 589 758
  • Email: huongsuanon@gmail.com
  • Website: colostem.vn
  • Trụ sở chính: 1329B Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Đánh giá bài viết này