Top 11+ Các loại sữa non tốt nhất hiện nay trên thị trường

Các loại sữa non tốt nhất hiện nay trên thị trường vô cun đa dạng, để tìm được sản phẩm phù hợp sẽ tốn khá nhiều công sức và thời gian. Bài viết dưới đây COLOSTEM VIỆT NAM sẽ tổng hợp cho bạn các loại sữa non tốt trên thị trường được nhiều người tiêu dùng chọn lựa.

Sữa non là gì?

Trước khi tìm hiểu các loại sữa non tốt nhất hiện nay thì cần có thêm những thông tin hữu ích cần thiết nhất về sữa non. Sữa non hay còn được biết đến là sữa đầu, được biết tới là dạng sữa được sản sinh ra bởi tuyến vú trong suốt quá trình thai kỳ và trong thời gian vài ngày mẹ sau sinh.

Sữa non của người và của bò thường đặc tính rất đặc và dính, màu vàng. Sữa non ở mẹ sau sinh có hàm lượng dinh dưỡng và kháng thể rất lớn tuy nhiên lại có rất ít. Sữa non thường có nhiều đạm, kháng thể, ít chất béo và chứa nhiều carbohydrate.

Sữa non cung cấp rất nhiều dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh với hệ tiêu hóa còn nhỏ, giúp nhuận tràng, kích thích bé bài tiết phân su. Sữa non còn đặc biệt cung cấp rất nhiều kháng thể globulin miễn dịch hiệu quả trong việc bảo vệ các màng nhầy ở ruột, phổi và họng của trẻ.

Trẻ ăn sữa non cũng sẽ giúp tăng những vi khuẩn tốt và lợi cho hệ tiêu hóa. Sức khỏe của trẻ sẽ được cải thiện tốt hơn khi bé dùng các loại sữa công thức.

Sữa non là sữa đầu của mẹ có trong giai đoạn mang thai và ngay sau sinh với rất nhiều dưỡng chất

Sữa non là sữa đầu của mẹ có trong giai đoạn mang thai và ngay sau sinh với rất nhiều dưỡng chất

Tác dụng của sữa non

Trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm sữa non, các loại sữa non tốt nhất hiện nay cũng mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn khác nhau. Đối tượng sử dụng sữa non cũng rất đa dạng từ trẻ sơ sinh, trẻ đang lớn cho tới người già.

  • Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ: Sữa non giúp tăng cường đề kháng, miễn dịch cho cơ thể, giúp giảm nguy cơ bệnh tật. Trẻ nhỏ cũng sẽ ăn uống tốt hơn do được bổ sung nhiều lợi khuẩn tiêu hóa. Ngoài ra bé cũng nhanh tăng cân, ăn tốt, được bổ sung canxi phát triển xương và tăng chiều cao.
  • Trẻ đang lớn: Sử dụng sữa non sẽ giúp bổ sung cho bé lượng lớn canxi để có thể phát triển chiều cao. Canxi có trong các sản phẩm sữa non sẽ dễ hấp thu hơn so với sữa thông thường. Với những trẻ đang trong quá trình phát triển cũng rất cần đến những thành phần tốt khác có trong sữa non như kháng thể, lợi khuẩn, DHA và các vitamin, khoáng chất tốt.
  • Với người già: Sử dụng sữa non giúp tăng cường đề kháng, giảm nguy cơ ốm đau, ngừa bệnh. Ngoài ra còn giúp hỗ trợ cho hệ tiêu hóa tốt, bổ sung canxi để giảm đi những nguy cơ xương khớp thoái hóa ở người già.
Sữa non cung cấp thêm vitamin và khoáng chất, dinh dưỡng cho bé phát triển cơ thể hiệu quả, tăng cường đề kháng

Sữa non cung cấp thêm vitamin và khoáng chất, dinh dưỡng cho bé phát triển cơ thể hiệu quả, tăng cường đề kháng

Các loại sữa non tốt nhất hiện nay

Mama sữa non

Một trong các loại sữa non tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua Mama sữa non. Sản phẩm có nguồn gốc từ sữa non của bò nhập khẩu từ Mỹ. Mama sữa non cung cấp khoáng chất cũng như vitamin cho cơ thể bé, phù hợp sử dụng cho bé từ 0 đến 12 tuổi.

Mama sữa non giúp hỗ trợ tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, giúp cơ thể bé hấp thu dưỡng chất hiệu quả. Ngoài ra đặc biệt phù hợp với trẻ lười ăn, giúp hệ vi sinh đường ruột được cân bằng. Thành phần của Mama sữa non có chứa rất nhiều những kháng thể tự nhiên từ sữa non bò, dinh dưỡng được kiểm định chất lượng. Bởi vậy đây là sản phẩm được rất nhiều mẹ ưa chuộng.

Sữa non ILDong Hàn Quốc

Các loại sữa non tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua sữa non Ildong Hàn Quốc, đây là một sản phẩm của Ildong Foodis – một trong những tập đoàn sữa hàng đầu tại Hàn. Sản phẩm giúp cải thiện hệ miễn dịch của trẻ, phát triển hệ tiêu hóa cũng như trí não. Sản phẩm thích hợp dùng cho bé từ 0 đến 9 tuổi.

Sữa non Ildong Hàn Quốc là sản phẩm hiệu quả giúp bé có thể phát triển tối ưu chiều cao cũng như trí tuệ nhờ vào những thành phần tác động tốt đến não bộ kết hợp với sữa non. Sản phẩm có những mặt lợi ích nổi bật:

  • Giúp phát triển chiều cao, tăng cường miễn dịch cho bé
  • Cải thiện nhanh chóng, giúp trẻ phát triển tốt trí não và thị giác.
  • Hiệu quả cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp hệ tiêu hóa bé khỏe mạnh, đảm bảo hấp thụ dinh dưỡng tốt, ăn ngon miệng hơn.
Sữa non Ildong Hàn là thương hiệu được ưa chuộng số 1 tại Hàn Quốc

Sữa non Ildong Hàn là thương hiệu được ưa chuộng số 1 tại Hàn Quốc

Sữa non Đức Colostrum Direct dạng nước

Colostrum Direct dạng nước là sản phẩm sữa non chính hãng của nội địa Đức. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng với những dưỡng chất vẫn còn được giữ vẹn nguyên, đảm bảo bé hấp thu tốt mà không cần dùng nhiều như sữa non dạng bột.

Sản phẩm sữa non Đức Colostrum Direct dạng nước cũng giúp bé có thể hấp thụ tốt những dinh dưỡng của sữa non với công nghệ đóng gói đảm bảo.

Sữa non Colostrum Direct dạng nước dễ hấp thụ dinh dưỡng

Sữa non Colostrum Direct dạng nước dễ hấp thụ dinh dưỡng

Sữa non Pháp FENIOUX COLOSTRUM

Nếu đang quan tâm đến các loại sữa non tốt nhất hiện nay thì không thể bỏ qua sữa non Fenioux Colostrum. Sản phẩm sữa hàng đầu của Pháp có nguyên liệu từ sữa non của bò được sản xuất với quy trình chất lượng. Fenioux Colostrum là sản phẩm được sản xuất và đóng gói dạng viên nhộng nên sử dụng vô cùng tiện lợi. Mỗi viên sữa có chứa đến 300mg tinh chất sữa non nguyên chất 100%. Bạn hoàn toàn có thể pha cùng với sữa và cho vé uống, sản phẩm có thể dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và cả những người cao tuổi.

Fenioux Colostrum cung cấp những dinh dưỡng tốt cho người sử dụng:

  • Các vitamin thiết yếu như vitamin A, vitamin B và vitamin E.
  • Cung cấp những khoáng chất thiết yếu như photpho, canxi và magie
  • Bổ sung enzyme tiêu hóa tốt giúp dạ dày hoạt động hiệu quả.
  • Bổ sung thêm DHA để có thể cải thiện não bộ cho bé, giúp bé có thể phát triển về thị lực cũng như tăng cường đề kháng cơ thể.
  • Thành phần có chứa nhiều kháng thể IgG tốt giúp chống lại vi khuẩn, mầm bệnh từ môi trường xung quanh.

Sữa non Colostrum Milk Powder

Một trong các loại sữa non tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua đó là Colostrum Milk Powder của Úc được chiết xuất 100% từ sữa bò Úc. Sản phẩm dinh dưỡng hiệu quả giúp tăng cường đề kháng và giúp cải thiện được thể chất cho trẻ nhỏ.

Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại giữ nguyên được đặc tính sinh học trong sản phẩm, đảm bảo yếu tố an toàn vệ sinh cho bé và gia đình khi sử dụng.

Colostrum Milk Powder là sữa non nhiều dinh dưỡng

Colostrum Milk Powder là sữa non nhiều dinh dưỡng

Sữa non Colostrum Protein 365

Sản phẩm sữa non Colostrum Protein 365 là một trong các loại sữa non tốt nhất hiện nay của Hàn Quốc cung cấp các dưỡng chất tốt cho cơ thể, tăng cường miễn dịch cũng như bảo vệ cơ thể, tăng cường miễn dịch hiệu quả.

Thành phần chính của sữa non Colostrum Protein 365 là sữa non 24 giờ với lượng dưỡng chất cao, có chứa nhiều kháng thể cũng như globulin miễn dịch. Sản phẩm được yêu thích tại Hàn trong rất nhiều năm bởi công dụng tăng cường miễn dịch và đề kháng hiệu quả. Sữa non Colostrum Protein 365 được sản xuất đảm bảo những tiêu chuẩn quốc tế mang đến cho khách hàng sự an tâm trong quá trình sử dụng.

Sữa non Alpha Lipid

Alpha Lipid là sản phẩm sữa non bổ sung đủ những dinh dưỡng thiết yếu để trẻ nhỏ, người cao tuổi cũng như người trưởng thành có thể phát triển. Đặc biệt giúp bổ sung dinh dưỡng tối ưu cho bé từ 3 tuổi trở lên.

Sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline của tập đoàn New Image là sản phẩm sữa nhập khẩu từ New Zealand. Thành phần sản phẩm sữa non gồm những kháng thể tự nhiên giúp tăng cường đề kháng cho bé hiệu quả. Ngoài ra thành phần còn chứa rất nhiều những vitamin cùng khoáng chất thiết yếu cho cơ thể trẻ nhỏ. Sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp tăng cường đề kháng, bổ sung canxi giúp phát triển xương, cân bằng hệ vi sinh đường ruột và loại bỏ, ngăn ngừa những virus gây hại cho cơ thể.

Alpha Lipid Lifeline là sữa non dinh dưỡng, nhiều kháng thể, dưỡng chất tối ưu tăng cường miễn dịch cơ thể trẻ từ 3 tuổi

Alpha Lipid Lifeline là sữa non dinh dưỡng, nhiều kháng thể, dưỡng chất tối ưu tăng cường miễn dịch cơ thể trẻ từ 3 tuổi

Sữa non Colosbaby

Sữa non Colosbaby với thành phần từ sữa non nhập khẩu từ Mỹ cung cấp đủ lượng dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể bé từ 0 đến 3 tuổi. Sản phẩm có chứa rất nhiều những dưỡng chất tốt cho cơ thể bé như protein, peptide, carbohydrate, IgG cùng những yếu tố miễn dịch, tăng trưởng, khoáng chất và các vitamin thiết yếu tốt nhất.

Hàm lượng IgG trong sữa non Colosbaby cao hơn gấp 100 lần so với sữa trưởng thành và giúp tăng cường miễn dịch cho người sử dụng hiệu quả. ColosIgG 24h trong sữa non Colosbaby được biết đến là yếu tố hàng đầu làm nên giá trị dinh dưỡng cho sản phẩm.

Sữa non ColosGold Vinamilk

Một trong các loại sữa non tốt nhất hiện nay không thể bỏ qua ColosGold Vinamilk với quy trình sản xuất đạt chuẩn hiện đại, an toàn mang đến sản phẩm sữa chất lượng cao. Nguyên liệu chính của sản phẩm đó là sữa bò non được nhập từ Mỹ. Sản phẩm góp cải thiện sức khỏe trẻ nhỏ, cung cấp dinh dưỡng và được các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn.

Khi sử dụng sản phẩm sữa non Colosgold Vinamilk sẽ mang đến rất nhiều những lợi ích cho trẻ nhỏ:

  • Giúp trẻ có thể hấp thu dinh dưỡng tốt, đảm bảo sức khỏe hiệu quả.
  • Giúp nâng cao hệ tiêu hóa, ngừa những bệnh về đường ruột.
  • Hỗ trợ tăng trưởng cân nặng và chiều cao cho các bé.
  • Giúp trẻ nhỏ có thể phát triển được trí não, giúp bổ sung dưỡng chất giúp bé thông minh hơn.
ColosGold Vinamilk nhận được sự yêu thích từ khách hàng

ColosGold Vinamilk nhận được sự yêu thích từ khách hàng

Sữa non tổ yến Goldilac Grow

Goldilac Grow được biết đến là sản phẩm sữa non của công ty Dược phẩm công nghệ cao Nanofrance. Sản phẩm giúp tăng cường miễn dịch và đề kháng cho cơ thể bé, giúp trẻ nhỏ có thể phát triển toàn diện và mạnh khỏe.

Sữa non tổ yến Goldilac Grow có thành phần từ sữa non của bò, yến sào Khánh Hòa vô cùng tốt, cung cấp đến 21 loại vitamin cũng như những khoáng chất cần thiết cho cơ thể bé. Ngoài ra sản phẩm sữa cũng cung cấp đủ những chất xơ, lợi khuẩn giúp tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

Sữa non Colosnz

Trên thị trường có đa dạng các loại sữa non tốt nhất hiện nay nhưng sữa non Colosnz của New Zealand vẫn được rất nhiều người tin dùng. Sản phẩm có thêm các hoạt tính sinh học kết hợp với sữa non nguyên chất giúp tăng cường miễn dịch hiệu quả.

Sản phẩm giúp tăng cường những hoạt động trao đổi chất ở những tế bào, hiệu quả trong việc đưa những dưỡng chất đến với tế bào nhanh chóng hơn. Sử dụng sữa non Colosnz cũng giúp nâng cao và cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho bé hiệu quả.

Sữa non Colosnz được ưa chuộng trên thị trường với nhiều ưu điểm

Sữa non Colosnz được ưa chuộng trên thị trường với nhiều ưu điểm

Sữa non Goodhealth

Sản phẩm sữa non Goodhealth giúp bé có thể ngủ khỏe và ăn ngon, là sản phẩm có nguồn gốc từ bò sữa tại New Zealand cực an toàn với đến 7 không: không hormone tăng trưởng – không sử dụng thức ăn công nghiệp – không gây ra biến đổi gen – không có các chất bảo quản – không có kháng sinh – không chuồng trại – không chứa đường lactose.

Trong thành phần sản phẩm có chứa các kháng thể tự nhiên giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể bé, canxi, lợi khuẩn giúp hỗ trợ khả năng tiêu hóa, bổ sung vitamin cho cơ thể, cung cấp DHA tốt cho não bộ trẻ nhỏ.

Xem thêm:

Sữa non alpha lipid cho người bệnh gout

Tổng hợp những loại sữa dành cho người bị tai biến

Với những thông tin chia sẻ hữu ích trong bài viết này hy vọng đã giúp những ai đang quan tâm đến các loại sữa non tốt nhất hiện nay có thêm những sự lựa chọn phù hợp. Để mua sữa non chất lượng và chính hãng đồng thời nhận thêm tư vấn hữu ích liên hệ với COLOSTEM VIỆT NAM

Đánh giá bài viết này