Vital Enzyme đào thải độc tố giúp cơ thể khỏe mạnh

Vital Enzyme là sản phẩm của tập đoàn quốc tế Vital, được sản xuất theo công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc và nhập khẩu về Việt Nam. Vital Enzyme có tác dụng đào thải chất độc trong cơ thể như chất độc trong máu, gan, thận,… và các cơ quan khác giúp cơ thể dễ chịu và sức khỏe được cải thiện.

Vital Enzyme

Với công thức vượt trội, ứng dụng nhiều công nghệ kĩ thuật cao, quy trình sản xuất hiện đại Vital Enzyme là một trong những sản phẩm đào thải độc tố tốt nhất được các chuyên gia trên toàn thế giới khuyên dùng.

Tóm tắt nội dung

Enzyme là gì? Vì sao phải cần Vital Enzyme

Enzyme là gì?

Enzyme hay còn gọi là men tiêu hóa cấu trúc bởi các phân tử protein. Nó có tác dụng chính làm tăng tốc độ phản ứng hóa học trong cơ thể.
Enzyme còn phục vụ nhiều hoạt động khác nhau như tiêu hóa, chức năng cơ, thần kinh, hô hấp, ….
Hoạt động của enzyme đóng góp vai trò rất quan trọng, bao gồm tiêu hóa thức ăn, hình thành cơ bắp, phá hủy độc tố.

Enzyme hoạt động như thế nào?

Enzyme tiếp xúc với các phân tử theo mô hình khóa và chìa khóa. Mô hình này xuất hiện vào năm 1894 và hiên nay thì có tên gọi là mô hình khớp cảm ứng.
Lúc đầu thì 1 enzyme chỉ liên kết với 1 chất phù hợp với nó, đúng như tên gọi khóa và ổ khóa. Còn sau này theo mô hình khớp cảm ứng thì enzyme tiếp xúc với chất nào thì nó có thể biến đổi để phù hợp với chất đó. Có thể nói cách khác là 1 enzyme có thể liên kết với những chất khác nhau.
Sau khi chất mà enzyme liên kết được khóa hoàn toàn và ở đúng vị trí chỉ định thì quá trình xúc tác với chất khác lại bắt đầu theo 1 vòng mới.

Tác dụng của Enzyme đối với con người

Vital Enzyme đào thải độc tố giúp cơ thể khỏe mạnh

Trong hệ tiêu hóa của chúng ta thì có rất nhiều loại enzyme được tiết ra từ tuyến nước bọt, dạ dày, tuyến tụy, ruột non. Nhưng có 5 loại enzyme sau đây giúp chúng ta tiêu hóa thức ăn, hỗ trợ chuyển hóa chất, đào thải thức ăn ra ngoài đó là: enzyme lipase, enzyme cellulase, enzyme lactase, enzyme amylase và enzyme protease.
Ezyme protaese được tạo ra từ tuyến tụy và được đưa vào ruột non. Nếu đủ loại enzyme này trong cơ thể thì sẽ giảm được áp lực khi sản xuất các enzyme phức hợp riêng. Nếu thiếu loại này thì cơ thể sẽ xảy ra các triệu chứng như viêm, co thắt, sinh ra chất nhầy quá mức, chảy máu đường ruột. Ngoài ra nếu đầy đủ chất này thì có thể làm tăng hiệu suất tiêu hóa protein, hấp thu chúng hoàn toàn vào máu, giúp chúng ta có 1 bữa ăn chất lượng.
Enzyme lipase giúp tách biệt chất béo thành các axit đơn, giúp tiêu hóa chất béo tốt hơn, có vai trò rất quan trọng với những người bệnh về tuyến tụy. Ngoài ra thì lipase tạo điều kiện cho cơ thể dễ dàng hấp thu vitamin D, vitamin K, vitamin E, omega-3, lutein.
Các enzyme tiêu hóa chất xơ: bổ sung các loại enzyme này sẽ giúp ngăn ngừa các biến chứng liên quan đến chất xơ, giúp vận chuyển chất xơ dễ dàng qua đường ruột hơn, hấp thu tốt các dinh dưỡng của thực vật.

Vì sao lại cần đến Vital Enzyme?

Chính vì những vai trò vô cùng quan trọng của enzyme như đã nói trên mà các nhà khoa học đã phát minh nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Vital Enzyme.
Sản phẩm được sinh ra để thay thế các công dụng của emzyme trong cơ thể con người. Nó có thể thanh lọc cơ thể, phân hủy chất thải, chiến đấu chống viêm, thanh lọc máu, chống vi khuẩn, kích thích tế bào.
Nếu có sản phẩm trong tay thì bạn có thể tuyên bố hệ tiêu hóa đường ruột và các độc tố gây hại không còn là vấn đề đáng lo ngại.

Đôi nét về sản phẩm Vital Enzyme

Sản phẩm Vital Enzyme

Khối lượng tịnh: 1 hộp 90g. 1 hộp có 30 gói.
Có nguồn gốc từ Ấn Độ, sản xuất tại Hàn Quốc.
Sản phẩm được tạo ra bởi công nghệ tiên tiến từ các thảo dược thiên nhiên như rau củ quả, trái cây. Được đóng gói dạng bột rất dễ sử dụng giúp ngăn ngừa lão hóa, thanh lọc cơ thể.
Vital Enzyme có 100% nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên, hỗ trợ tốt cho nhiều bệnh.
Có tác dụng rất nhanh, hiệu quả kéo dài.
Nhà phân phối: hiện tại Thanh Hương Shop là nhà phân phối Vital Enzyme hàng đầu tại Việt Nam. Trụ sở tại: 1329/4 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Sản phẩm Vital Enzyme đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành, đã qua chứng nhận của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm Hàn Quốc và quốc tế.
Sản phẩm sản xuất trong một quy trình nghiêm ngặt, là một sản phẩm hàng đầu thế giới, trong thời gian sử dụng đảm bảo không gây ra một tác dụng phụ nào.

Vital Enzyme có tác dụng gì

Bạn chỉ thực sự nhận thấy lợi ích mà dược phẩm Vital Enzyme được trả lại khi có cơ hội sử dụng. Tuy nhiên không sao cả, bạn hoàn toàn có thể nghe những phản hồi của khách hàng từng sử dụng dược phẩm hoặc tham khảo những thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây. Bây giờ hãy xem “Vital Enzyme là gì” có công dụng gì nhé.

Cải thiện hệ thống tiêu hóa thiện một cách thức

You don’t hear the place, this line product is made from the natural stone, is very good features and the like to the basic of many people in other age. Khi hệ thống tiêu hóa của bạn quá yếu, enzyme không đủ năng lượng sẽ gặp phải các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Bạn cần bổ sung enzyme nhờ dược phẩm Vital Enzyme để kích hoạt hệ thống tiêu hóa tiết ra các chất chống lại virus, vi khuẩn, …

 

Lợi ích Vital Enzyme

Macro thanh lọc và loại bỏ độc tố trong cơ thể

Các dược liệu có trong thành phần dược phẩm Vital Enzyme có vai trò bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ quá trình phá vỡ các loại cholesterol. Đồng thời, nó giúp lưu thông tin tốt, phòng tránh các bệnh về mạch thời gian và các chứng chỉ làm chất độc hại gây ra.

Tăng tốc hoạt động để phục hồi tế bào và cân bằng

Những người sau khi bị hư hỏng sẽ rất cần các chất dinh dưỡng để hỗ trợ cân bằng và phục hồi các tế bào bị hư hỏng. Do the end up to the swap over the quality at the cell to create the source power to create and high-end dinh dưỡng cho tế bào mới.

Enzyme quan trọng tác động vào quá trình suy yếu và tiêu diệt vi khuẩn, virus gây bệnh

Ngoài chức năng lọc máu, tái tạo tế bào mới thì “Vital Enzyme là gì” còn có công dụng tác động mạnh vào hệ thống miễn phí để làm suy yếu và loại bỏ vi khuẩn bạch cầu gây hại.

Tự nhiên kháng viêm, phục hồi thương hiệu giúp

Với những vùng bị nhiễm trùng vết, viêm nhiễm, … Vital Enzyme cung cấp kháng thể giúp hạn chế cơ chế viêm nhiễm nặng, không bị trùng lặp, làm khô và lành vết thương. Dòng sản phẩm đồng thời có chức năng tái tạo các tế bào bị hư hỏng thành các tế bào mới, rút ​​ngắn thời gian chữa bệnh.

Re create Anti-oldize the life of life cho tế bào

This may be be used that more than you u40 -u50 are same same awesome. Với thiên nhiên dược liệu tốt cho sức khỏe, Vital Enzyme cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt cho da, giảm thiểu tác dụng của quá trình lão hóa. Ngoài ra một sản phẩm tốt cũng giúp cho cơ thể luôn tươi tỉnh và tràn đầy sức sống, kéo dài tuổi thọ cho tế bào.

Lưu ý:

  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Hiệu quả sử dụng sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, không phải ai cũng giống nhau, mức độ nhanh chậm khác nhau.

Uống vital enzyme có tốt không?

Uống vital enzyme có tốt không

Uống vital enzyme có tốt không

Việc uống vital enzyme là hoàn toán tốt với cơ thể. Nó không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào mà nó còn mang lại nhiều ích lợi như đã nói trên. Với những khách hàng đã từng dùng qua sản phẩm vital enzyme của vital group đều để lại phản hồi tốt. Có người còn khen về công dụng thần kì của sản phẩm đó là “dùng trong thời gian ngắn, nhưng mang lại hiệu quả lâu dài”. Sán phẩm giúp họ cải thiện sức khỏe một cách nhanh chóng, yêu đời hơn, và tinh thần lúc nào cũng sảng khoái, lạc quan.

Với những review vô cùng chân thật và sâu sắc đó, thì liệu câu hỏi uống vitall enzyme có tốt không có khó để trả lời? Tất nhiên là không và câu trả lời mà các khách hàng đã từng trải nghiệm sán phẩm đưa ra ở đây là rất tốt. Vậy liệu bạn có còn băn khoăn về câu hỏi vital enzyme có tốt không. Nếu không thì hãy nhanh tay đặc hàng để trải nghiệm được hiệu quả tuyệt với của sản phẩm nhé.

Quy trình sản xuất Vital Enzyme

Quy trình sản xuất Vital Enzyme

Phải qua quá trình nghiên cứu của hàng thập kỉ thì các nhà khoa học mới có thể nghiên cứu và sản xuất ra được sản phẩm Vital Enzyme này. Sản phẩm cũng trải qua vô số lần thất bại cùng với sự cải tiến liên tục trong nhiều năm qua.

Hiện nay thì tập đoàn Vital Group đã sản xuất ra sản phẩm với quy trình sản xuất đạt chất lượng an toàn và chuẩn quốc tế nhằm phục vụ hết mức dành cho người tiêu dùng.

Nhà máy sản xuất của Vital Group đã hoạt động hơn 35 năm và sản xuất ra vô số sản phẩm hỗ trợ sức khỏe con người. Có dây chuyền sản xuất và máy móc hiện đại bậc nhất, hoạt động khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu xuất ra sản phẩm.

Tại đây có lực lượng các nhà khoa học, chuyên gia vô cùng đông đảo, đội ngũ nhân viên hùng hậu hiểu biết đầy đủ về khoa học kĩ thuật. Thiết bị vô cùng tối tân đã trải qua nhiều lần kiểm định, thử nghiệm 1 cách nghiêm túc và cẩn thận nhất.

Chính vì thế nơi sản xuất ra sản phẩm tập đoàn Vital Group đang là 1 trong những nơi đứng đầu trong ngành sản xuất dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe con người.

Thành phần của Vital Enzyme

Thành phần Vital Enzyme

Enzyme Vital gồm nhiều thành phần rau củ và trái cây khác nhau nhưng chung 1 điểm là chúng được trồng tại những nơi có điều kiện phù hợp và tốt nhất, đảm bảo sạch, được chọn lọc kĩ lưỡng thông qua quá trình chế biến đảm bảo an toàn và thân thiện với người tiêu dùng.

Các loại rau củ: Rau bina, củ cải đường, măng tây, khoai lang và lá khoai lang, khoai tây, cải bắp, bí đỏ, Cacumen Măng tây, Noni lá, ổi lá, Lysimachia, dưa, cà rốt, lá tre, dâu tằm, mù tạt, nhỏ dưa chuột, Bông Đài Loan, Kale Trung Quốc, cần tây, đậu xanh, rong biển, rong biển Bud, Tảo bẹ, Red – Cane Juice, …

Các loại trái cây: Táo xanh, cam, chanh, gừng, đu đủ, trái nhàu, nho và nho hạt, dứa, táo đỏ, Kiwi, mãng cầu Xiêm, chuối, dưa hấu, măng cụt, đào, ổi, mãng cầu, thanh lọc, lựu, xoài, Honeydew Melon, Xiang Li Pear, sao trái cây, Hawthorn, Red Ju.

Dưới đây chúng tôi sẽ nói rõ về công dụng của một số thành phần trong Vital Enzyme:

Rau bina

Rau bina hay còn gọi là cải bó xôi là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe chứa nhiều sắt, vitamin A, C tăng chất đề kháng. Chứa nhiều vitamin C, E, arotenoid chống oxy hóa mạnh. Ngoài ra còn có vitamin K và canxi tốt cho xương.

Có lượng lớn flavonoid giúp chống ung thư, ngăn ngừa các bệnh về tuyến tuyền liệt.

Củ cải đường

Củ cải đường có nhiều dinh dưỡng thiết yếu như vitamin D, kali, follat rất tốt cho sức khỏe.

Có nhiều công dụng như giảm huyết áp, tăng sức chịu đựng của cơ thể, chốn viêm nhiễm, hỗ trợ giải độc, chống ung thư, cung cấp chất dinh dưỡng và chất xơ.

Lá của củ cải đường là một trong những phần chứa nhiều dinh dưỡng nhất. Trong lá có vitamin A, C, B6, canxi, sắt, protein và chất xơ.

Măng tây

Măng tây là một loại thực vật dạng bụi, thân thảo, họ hoa loa kèn được mệnh danh và vua của các loại rau.

Chứa nhiều các chất thiết yếu cần cho cơ thể con người như: vitamin A, B, C, chất xơ, folate, ….

Có rất nhiều công dụng điển hình như: tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hóa, tim mạch, chống viêm, ngăn ngừa lão hóa và đẹp da, lợi tiểu, giảm cân, tăng cường sức khỏe mắt.

Bí đỏ

Bí đỏ có trong Vital Enzyme

Bí đỏ vừa là 1 cây thuốc quý vừa là thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng và nó cũng là 1 món ăn ngon. Công dụng chính của nó là chống sự oxy hóa, phòng ngừa triệu chứng ung thư và tăng cường hệ thống miễn dịnh cho cơ thể người sử dụng.

Ngoài ra thì bí đỏ còn có công dụng làm hạ đường huyết nên giúp chống bệnh tiểu đường. Chứa nhiều vitamin A, C, omega-3, omega-6 giúp giảm cân, rất tốt cho mắt và não bộ.

Noni lá

Lá noni hay còn gọi là lá nhàu, một trong những vị thuốc quý của nước ta.

La noni có nhiều công dụng nổi bật như: giảm đau xương khớp, khỏe gân cốt, điều trị lỵ, tiêu chảy, cảm sốt, giúp diệt khuẩn lao và điều trị các loại mụn nhọt.

Cà rốt

Là một loại cây có củ, thường thì có màu vàng, cam, đỏ.

Là loại thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa, beta carotene, vitamin và khoáng chất.

Có nhiều công dụng như: cải thiện thị lực, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư, làm đẹp da, ổn định huyết áp, tốt cho bệnh tiểu đường, kích thích mọc tóc, chống lại HIV.

Tảo bẹ

Tảo bẹ có trong Vital Enzyme

Tảo bẹ là 1 loại rong biển có tên khoa học là Fucus vesiculosus.

Rất giàu các vitamin, muối, khoáng chất, các nguyên tố vi lượng va enzyme.

Có thể dùng tảo bẹ để điều trị các vấn đề như: rối loạn đường tiết niệu, viêm khí quản, đau khớp, táo bón, lọc máu, các vấn đề tiêu hóa, xơ cứng động mạch, viêm khớp, béo phì, vấn đề về tuyến giáp.

Táo xanh

Táo xanh đã được công nhận là một trong những trái cây tốt nhất cho sức khỏe. Nó có chứa nhiều dinh dưỡng và vitamin thiết yếu cho cơ thể con người.

Có những công dụng như: giúp giảm cân, bảo vệ da, nhiều chất chống oxy hóa, tốt cho mắt và phổi, ngừa hen suyễn, tiểu đường, tăng cường sự trao đổi chất, giúp xương chắc khỏe.

Cam

Cam là một loại trái cây cùng họ với bưởi có nhiều dinh dưỡng bao gồm vitamin C, folate, kali, magie.

Nước cam có nhiều tác dụng như: chống tổn thương oxy hóa, ngăn ngừa sỏi thận, cải thiện tim mạch, giảm tình trạng viêm và tăng cường hệ thống miễn dịch.

Quả Kiwi

Trong quả kiwi rất giàu vitamin C, E, serotonin, magie, kali, chất xơ, …

Có công dụng giảm đông máu, tốt cho mắt, hệ tiêu hóa, đường huyết, hỗ trợ giấc ngủ và tăng sự tập trung, điều trị bênh suyễn, giảm ho, chống lại bệnh ung thư ruột kết và tăng cường hệ miễn dịch.

Vital Enzyme giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam?

Vital Enzyme giá bao nhiêu

Tình hình Vital Enzyme trên thị trường

Với cuộc sống hiện nay thì cơ thể chúng ta có lẽ chứa quá nhiều độc tố. Nào là chế độ ăn uống không lành mạnh, sử dụng nhiều chất kích thích, chất có cồn, môi trường ô nhiễm, thức ăn và nguồn nước không đảm bảo. Vì thế 1 sản phẩm củng cố sức khỏe, đào thải độc tố ra đời như Vital Enzyme là thật sự cần thiết. Đây được xem như 1 liệu pháp mới về việc đào thải độc tố vô cùng hiệu quả hiện nay.

Mặc dù như thế nhưng Vital Enzyme vẫn có cái giá vô cùng hợp lý. Phải nói là cái giá quá rẻ so với những gì mà nó đã mang lại được. Nhà sản xuất đưa ra thị trường cái giá này với mong muốn mọi người cần đều có khả năng được dùng sản phẩm này.

Từ khi ra thị trường đến nay thì sản phẩm Vital Enzyme luôn được đông đảo mọi người săn đón gắt gao. Ai ai cũng muốn sở hữu sản phẩm cho chính mình và gia đình mình sử dụng. Cũng chính vì thế mà rất nhiều người kinh doanh mặt hàng này với nhiều loại hình như website, cửa hàng, trang mạng điện tử, nhà phân phối. Mỗi nơi bán với mỗi giá khác nhau nhằm cạnh tranh xảy ra cũng là chuyện bình thường.

Còn chưa nói đến 1 số đối tượng còn bán cả hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhằm đầu cơ chuộc lợi mà chẳng quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng.

Vital Enzyme giá bao nhiêu?

Vì thế nếu bạn muốn mua sản phẩm này thì nên tìm hiểu kĩ giá của nó trước khi mua tránh tình trạng bị hớ. Giá của 1 hộp Vital Enzyme trên thị trường Việt Nam hiện nay vào khoảng 1.000.000 – 1.200.000 vnđ. Nhưng nếu bạn mua ngay hôm nay tại Colostem.vn thì sẽ được ưu đãi khuyến mãi giá chỉ còn 920.000 vnđ / 1 hộp.

Chúng tôi mong muốn bạn tìm được đúng nơi mua hàng, mua hàng đúng giá và được hưởng những ưu đãi khuyến mãi vốn có trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Liệu pháp Enzyme ra đời như thế nào?

Liệu pháp Enzyme ra đời như thế nào

Vital Enzyme là sản phẩm thuộc sở hữu của Vitalgroup Ấn Độ là sản phẩm được sản xuất tại Ấn Độ và nhập khẩu về Việt Nam, sản phẩm được tạo ra bằng công nghệ tiên tiến hiện đại với sự kết hợp hoàn hảo từ các loại thảo mộc thiên nhiên như rau củ quả.

Tập đoàn VitalGroup được thành lập vào tháng 7 năm 1985 với vốn đăng ký khoảng 110 triệu USD Với lịch sử 35 năm phát triển bền vững với những mốc son chói lọi kể từ khi thành lập, VitalGroup với dòng sản phẩm nổi tiếng Vital Enzyme đến từ Ấn Độ đã nhanh chóng phát triển ra thị trường thế giới.

Với lịch sử 35 năm phát triển bền vững với những dấu mốc son chói lọi kể từ khi thành lập, VitalGroup với dòng sản phẩm Vital Enzyme nổi tiếng đến từ Ấn Độ đã nhanh chóng phát triển ra thị trường thế giới.

Trước thế kỷ XVII, con người đã biết sử dụng các quá trình enzim trong đời sống, nhưng chỉ là kinh nghiệm thực tế và thông qua hoạt động của vi sinh vật. Đó là các công đoạn lên men rượu, ngâm chua, làm nước tương, nước chấm… Lúc này người ta chưa hiểu rõ bản chất của enzym và quá trình lên men.

Từ thế kỷ 17 đến nửa đầu thế kỷ 19, giai đoạn này được các nhà khoa học nghiên cứu để tìm hiểu bản chất của các quá trình lên men. Thời kỳ này đã khái quát quá trình lên men là một hiện tượng phổ biến trong cuộc sống và các enzym là yếu tố gây ra sự chuyển hóa các chất trong quá trình lên men. Enzym đã trải qua một thời kỳ phát triển khá dài. Trong những thập kỷ cuối thế kỷ XX và đầu thế kỷ XXI, người ta đã chú ý đến ứng dụng của enzim.

Người ta đã tận dụng nguồn nguyên liệu giàu enzym để tách enzym, sử dụng chế phẩm enzym này để chế biến các nguyên liệu khác nhau hoặc sử dụng vào các mục đích khác nhau. Ở nhiều nước đã hình thành ngành công nghệ enzym, hàng năm sản xuất hàng trăm tấn chế phẩm enzym phục vụ cho các ngành công nghiệp khác nhau và cho y học.

Nhờ các phương pháp vật lý và hóa học, con người đã đạt được những thành tựu rực rỡ trong việc nghiên cứu bản chất của enzym. Trong lĩnh vực y học, việc nghiên cứu sâu về cơ chế hoạt động của các enzym nhằm tạo ra một số loại thuốc dùng để điều trị một số bệnh, đặc biệt là tạo ra một số chế phẩm thuốc chống suy dinh dưỡng ở trẻ em.

Sản phẩm Vital Enzyme có tốt hay không?

Vital Enzyme có tốt không

Bạn có biết? Vital Enzyme Là một sản phẩm được nhập khẩu từ Ấn Độ và được coi là nguồn dinh dưỡng tinh túy với nhiều công dụng hỗ trợ chữa bệnh, men sống chứa nhiều chiết xuất bổ dưỡng. Đặc biệt, tất cả các thành phần tạo nên enzyme quan trọng đều có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên.

Vital Enzyme đã được cấp phép: GMP, FDA, Giấy chứng nhận Hồi giáo, EU, và các chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm khác được cả thế giới công nhận và lấy làm tiêu chuẩn an toàn cho con người.

Hai thành phần chính của sản phẩm quan trọng chủ yếu là rau và hoa quả. Các loại rau củ quả này được trồng ở những nơi có điều kiện môi trường và tốc độ sinh trưởng tốt nhất, sau đó được chọn lọc những sản phẩm đạt tiêu chuẩn khắt khe mới được đưa vào sản xuất.

Vital Enzyme có thành phần thân thiện và an toàn cho sức khỏe người dùng, có cơ chế hấp thu dễ dàng và là nguồn bổ sung dinh dưỡng sạch cho người thiếu hụt dinh dưỡng và người bệnh. Vital Enzyme tham gia vào quá trình đẩy lùi và chống lại một số bệnh mãn tính, nan y và có tác dụng hỗ trợ quá trình chữa bệnh và phục hồi sức khỏe của bệnh nhân.

Có thể sử dụng Vital Enzyme kết hợp với các phác đồ điều trị bệnh để tăng cường sức khỏe và nâng cao khả năng phục hồi trong quá trình điều trị.

Khi chúng ta già đi, lượng enzym trong cơ thể cũng giảm đi. Chúng ta đang sống trong thế kỷ 21, nơi chúng ta phải đối mặt với những thách thức về ô nhiễm môi trường, dịch bệnh lan rộng và các vấn đề xã hội. Nếu cơ thể tiếp xúc nhiều với rượu bia, thuốc lá, hóa chất, chất độc hại, tinh thần căng thẳng sẽ phá hủy một lượng lớn các enzym khiến sức khỏe của cơ thể ngày càng yếu đi. Công trình nghiên cứu đoạt giải Nobel năm 2009 của bác sĩ dinh dưỡng nổi tiếng người Mỹ Elizabeth H. Blackburn đã khẳng định, enzym là một phần của quá trình trao đổi chất mà không có enzym thì không có sự sống, một khi con người tiêu thụ hết enzym trong cơ thể thì sự sống sẽ chấm dứt. Vì vậy, việc bổ sung enzym là rất quan trọng và cần thiết, chúng ta phải biết cách ăn uống bổ sung enzym để cơ thể có được nguồn enzym dồi dào. Chúng ta sẽ có một sức khỏe hoàn hảo nếu biết cách bổ sung.

Nhiều loại vitamin và khoáng chất cần phối hợp với nhau để phát huy tác dụng. Nhờ có enzym làm cầu nối để tạo ra phức hợp, khi đó phức hợp này mới có thể chuyển hóa bên trong cơ thể một cách tốt nhất.

Xem thêm: Sữa non Alpha Lipid giá chỉ từ 500k

Phân tích cụ thể công dụng của Vital Enzyme

Cụ thể công dụng của Vital Enzyme

Với công nghệ hiện đại, sự nghiên cứu của nhiều nhà khoa học trong nhiều năm cùng với thành phần vô cùng quý hiếm, phù hợp đã tạo nên 1 sản phẩm tuyệt vời. Dưới đây chúng tôi sẽ phân tích cụ thể từng công dụng của Vital Enzyme, các bạn cùng tham khảo nhé.

Sản phẩm được hoàn toàn chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, rất lành tình, phù hợp với mọi người, nam hay nữ, già hay trẻ đều  có thể sử dụng được.

  • Kháng viêm, làm lành nhanh vết thương: ngăn ngừa các vết thương bị viêm nhiễm, không bị lỡ loét, nhiễm trùng, làm khô chúng lại giúp vết thương lành nhanh hơn. Tái tạo lại tế bào bị hư tổn, làm cơ thể khỏe mạnh cũng là 1 cách giúp vết thương nhanh lành hơn.
  • Đào thải độc tố ra khỏi cơ thể người dùng: cung cấp các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, đặc biệt là các enzyme giúp cơ thể đào thải độc tố, sau đó thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể người dùng nhẹ nhàng, khỏe mạnh hơn. Hơn nữa những enzyme này còn giúp cho hệ tiêu hóa làm việc khỏe mạnh hơn nhờ vào sự thúc đẩy quá trình phân giải và tăng cường hấp thu dưỡng chất.
  • Ngăn chặn sự gây bệnh của các virut, vi khuẩn: hệ miễn dịch khi có thêm các enzyme sẽ khỏe hơn nhờ vào sự tăng cường khả năng chống lại các vi khuẩn của bạch cầu, ngoài ra còn tái tạo tế bào.
  • Hỗ trợ thanh lọc máu: thúc đẩy quá trình phá vỡ các cholesterol trong máu. Từ đó máu trong cơ thể sẽ lưu thông tốt hơn, đến những nơi cần đến, tuần hoàn máu và ngăn ngừa cao huyết áp cũng như các triệu chứng về nó.
  • Tái tạo lại tế bào: đẩy mạnh quá trình trao đổi chất giữa các tế bào, từ đó tạo ra nhiều năng lượng giúp tái tạo, sửa chữa hoặc thay thế những tế bào chết, tế bào hư tổn thành các tế bào mới, hoạt động hiệu quả hơn.
  • Tăng cường chức năng hệ tiêu hóa: các enzyme trong sản phẩm giúp hệ tiêu hóa hoạt động chuyển hóa tốt hơn, hấp thu nhiều dinh dưỡng hơn để nuôi cơ thể. Từ đó dẫn đến cơ thể khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Sau khi dùng Vital Enzyme thì cơ thể chuyển biến như thế nào?

Cơ thể chuyển biến như thế nào khi dùng Vital Enzyme

Sau khi dùng sản phẩm thì cơ thể chúng ta sẽ có chuyển hóa mạnh mẽ sau 4 giai đoạn đó là: đào thải các độc tố trong cơ thể, phục hồi lại các tế bào bị hư tổn, cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể sau đó tăng cường trao đổi chất và cuối cùng là bổ sung các vitamin và khoáng chất mà cơ thể con người cần thiết.

Giai đoạn 1: Đào thải các độc tố trong cơ thể.

Trong cuộc sống hằng ngày luôn có nhiều việc làm cho độc tố trong cơ thể chúng ta tích tụ. Điển hình như ô nhiễm môi trường, nguồn thức ăn hoặc thức uống, sử dụng chất kích thích. Sử dụng Vital Enzyme lúc đầu sẽ đào thải độc tố làm cho cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi, tiêu chảy, chóng mặt, buồn nôn ở mức độ nhẹ. Nhưng các bạn đừng lo, đó chính là quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, đào thải hết độc tố thì cơ thể sẽ khỏe lên trông thấy. Quá trình đào thải độc tố này giúp ích rất nhiều cho cơ thể, làm tăng cường chức năng hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa và giải phóng các hóa chất cũng như chất độc hại trong ruột.

Giai đoạn 2: Phục hồi lại các tế bào bị hư tổn.

Đầu tiên là nâng cao sức đề kháng cũng như hệ thống miễn dịch. Sau đó thúc đẩy sửa chữa lại các tế bào bị hư tổn, phục hồi lại các chức năng trong cơ thể giúp nó hoạt động 1 cách khỏe mạnh bình thường. Hơn thế nữa sản phẩm còn hỗ trợ sinh ra các tế bào mầm giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Sử dụng Vital Enzyme ở giai đoạn này bạn sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi, buồn ngủ.

Giai đoạn 3: Cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể sau đó tăng cường trao đổi chất.

Giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, những dinh dưỡng được hấp thu vào sẽ đi nuôi toàn bộ cơ thể, giúp các cơ quan hoạt động 1 cách khỏe mạnh nhất. Các tế bào được cung cấp dinh dưỡng cũng khỏe mạnh hơn, hoạt động hiệu quả hơn.

Giai đoạn này chủ yếu là bổ sung dinh dưỡng và giúp cơ thể hấp thụ đầy đủ nó. Muốn cơ thể phát triển 1 cách khỏe mạnh thì giai đoạn này là không thể thiếu trong bất cứ tình huống nào.

Giai đoạn cuối cùng: Bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất mà cơ thể con người cần thiết.

Vital Enzyme cung cấp những vitamin và khoáng chất mà cơ thể con người chúng ta cần thiết, điều này sẽ giúp các cơ quan trong cơ thể đủ năng lượng để hoạt động bình thường. Ngoài ra thì còn giúp ngăn ngừa các bệnh về thiếu vitamin và khoáng chất.

Các giai đoạn trên diễn ra đều nhằm mục đích là thanh lọc cơ thể, bổ sung dưỡng chất để cơ thể người dùng có thể khỏe mạnh trở lại. Quý khách hàng không phải lo vì những giai đoạn trên chỉ xảy ra trong thời gian ngắn, từ 10 – 20 ngày, sau đó bạn sẽ thấy cơ thể mình được cải thiện lên trông thấy.

Nếu sử dụng Vital Enzyme gặp phải những triệu chứng trên thì cũng đừng lo lắng nhé. Đó là những biểu hiện bình thường, phải có để cơ thể dần dần khỏe mạnh lại

Cách sử dụng sản phẩm Vital Enzyme

Dược phẩm này là sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng chứ không phải thuốc thay thế thuốc uống riêng dành cho người bệnh. Do đó với mỗi đối tượng sử dụng sẽ có cách sử dụng riêng sản phẩm khác nhau để phù hợp với cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người. Vì vậy để sử dụng thuốc đúng cách và hiệu quả, người dùng phải tìm hiểu thật kỹ về cách sử dụng Enzyme Vital.

Cách sử dùng Vital Enzyme

Người bị bệnh tim mạch, huyết áp

Đây là những người có cơ địa khá nhạy cảm với thuốc vì có thể ảnh hưởng đến tim mạch và huyết áp. Do đó, họ cần phải tuân thủ theo cách sử dụng Enzyme Vital sau:

Tuần thứ 1: Mỗi ngày uống một gói Enzyme Vital nhưng phải chia làm hai lần uống và duy trì suốt một tuần để thuốc làm quen với cơ thể người dùng.

Tuần thứ 2: Mỗi ngày uống từ hai đến 3 gói và chia thành 2 hoặc 3 lần uống trong ngày.

Tuần thứ 3: Mỗi ngày uống khoảng 4 gói hoặc 5 gói và lưu ý chia các phần uống trong ngày từ 4 đến 5 lần

Tuần thứ 4: Mỗi ngày uống 8 gói tương đương với 8 lần uống trong ngày. Bạn có thể uống kèm với sản phẩm Mevital 30ml – thức uống năng lượng có khả năng lọc thải độc tố, thanh lọc, duy trì và tăng cường sức khỏe.

Người bị bệnh mãn tính

Đây là những người có tình trạng bệnh kéo dài khoảng một năm và luôn được nhân viên y tế chăm sóc tận tình. Thông thường những loại bệnh này có được chia thành nhiều giai đoạn và có nguy cơ tử vong cao như tim mạch, tiểu đường, ung thư,… Vì vậy mà liệu lượng họ nạp vào cơ thể khá nhiều nên việc uống các thực phẩm chức năng bổ sung phải thực sự cẩn trọng. Nếu bạn rơi vào tình trạng này, hãy theo dõi cách uống sau

Tuần thứ 1: Mỗi ngày uống 2 gói và chia thành 2 lần uống và lưu ý phải uống duy trì đều đặn

Tuần thứ 2: Mỗi ngày uống 3 gói và chia thành 3 lần uống

Tuần thứ 3: Mỗi ngày uống 4 hoặc 5 gói và tương tự là chia 5 lần uống

Tuần thứ 4: Mỗi ngày sử dụng 8 gói và chia đều làm 8 lần uống trong ngày. Bạn cũng có thể uống kèm với Mevital nữa nhé.

Người bình thường

Người bình thường có khả năng thích ứng với thuốc nhanh nên có thể sử dụng theo chỉ dẫn chung vì đây là chỉ là thuốc bổ sung dinh dưỡng không có tác dụng phụ. Sau đây là cách sử dụng Enzyme Vital

Tuần thứ 1: Người dùng có thể sử dụng Enzyme Vital khoảng 3 gói và chia nó thành 3 lần uống trong ngày

Tuần thứ 2: Bắt đầu từ tuần này, bạn có thể sử dụng từ 4 – 6  gói mỗi ngày và chia nó thành 4 đến 6 lần uống. Lưu ý  là đây là thời gian thăm dò bệnh nên lượng thuốc phải được chia đều, nếu có triệu chứng bất thường thì kịp thời liên hệ cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra. Tương tự như đối với các đối tượng khác, bạn có thể sử dụng Mevital – dược liệu dinh dưỡng, thanh lọc cơ thể có thể tích 30ml để uống kèm theo.

Một số lưu ý khi sử dụng Enzyme Vital

Cách sử dụng Enzyme Vital đối với mọi đối tượng thì chúng tôi đã cập nhật ở phần trên. Tuy nhiên, vẫn có nhiều lưu ý dành cho người tiêu dùng để tránh các rủi ro đáng tiếc

Có thể tăng liều lượng thuốc nhưng phù hợp

Tăng lượng thuốc có thể giúp cơ thể quen dần với thuốc. Tuy nhiên đối với từng đối tượng, ví dụ như người mắc bệnh mãn tính nếu cơ thể chỉ hấp thụ được 6 gói mỗi ngày thì chỉ dùng đến 6 gói mỗi ngày thôi. Trong thời gian đầu, nếu thấy mệt mỏi thì là cơ thể đang tập làm quen với thuốc. Những trong quá trình sau, nếu mệt có thể giảm lượng thuốc.

Enzyme Vital nên được sử dụng khi đói và chia thành nhiều lần

Đây là dòng sản phẩm thích hợp dùng khi đói, để cơ thể có thể tiết các chất tác dụng, điều hòa lượng Enzyme trong dược liệu. Việc chia nhiều lần sử dụng Enzyme Vital trong ngày có thể giúp thuốc thích nghi từ từ  môi trường bên trong cơ thể.

Không khuyến khích sử dụng Enzyme Vital như một loại thuốc chữa bệnh

Bạn không nên tùy tiện dùng thuốc bừa bãi mà đây chỉ là một dòng sản phẩm có cung cấp hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Đối tượng sử dụng sản phẩm Vital Enzyme

Đối tượng nên dùng Vital Enzyme

Sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi người sử dụng, không kể người già hay trẻ em. Vì vậy mọi người đều nên dùng Vital Enzyme để có 1 sức khỏe hoàn hảo nhất. Nhưng theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì những đối tượng đặc biệt sau đây nên dùng sản phẩm:

  • Người chán ăn, ăn không ngon miệng, không có cảm giác đói hoặc có vấn đề về đường tiêu hóa.
  • Người bị stress, căng thẳng thần kinh, mệt mỏi.
  • Người muốn đào thải độc tố trong cơ thể.
  • Người có tình trạng sức khỏe kém muốn cải thiện thiện tình trạng này.
  • Trẻ em 1 tuổi trở lên có thể sử dụng sản phẩm để kích thích ham muốn ăn uống, tránh tình trạng biếng ăn.
  • Sản phẩm còn hỗ trợ vóc dáng cho người hay luyện tập thể dục thể thao.
  • Người già nên sử dụng sản phẩm để làm chậm quá trình lão hóa khi cao tuổi, bổ sung dưỡng chất để chống lại nhiều bệnh tật ở tuổi già.
  • Người muốn hồi phục sức khỏe sau khi bệnh hoặc sau khi lao động quá sức.
  • Người mắc các bệnh mãn tính cần cải thiện sức khỏe và tăng sức đề kháng giúp quá trình điều trị hiệu quả nhanh hơn.
  • Người bị đau nhức xương khớp, đau mỏi cơ, tê tay chân, …

Lưu ý:

Phụ nữ đang mang thai hoặc đang trong quá trình cho con bú thì nên hỏi ý kiến của bác sĩ nếu thật sự muốn sử dụng sản phẩm.

Người đang uống thuốc theo toa hoặc có tiền sử về bệnh mãn tính xin vui lòng tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Vital Enzyme có lừa đảo không?

Vital Enzyme lừa đảo

Trên thị trường có rất nhiều hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái làm ảnh hưởng đến thương hiệu tập đoàn. Nhiều người vì ham rẻ mà mua hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có giấy tờ về dùng. Khi dùng xong thì không có kết quả hoặc ngộ độc dẫn đến tình trạng nói Vital Enzyme lừa đảo.

Vì vậy bạn nên mua hàng chính hãng để tránh tình trạng trên nhé. Cách tốt nhất là đến công ty hoặc nhà phân phối, nghe tư vấn và kiểm tra rõ ràng trước khi mua hàng, sử dụng.

Còn 1 điều nữa là Vital Enzyme không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh, không chữa được bệnh.

Hiện nay có rất nhiều thông tin Vital Enzyme chữa được ung thư, tim mạch, tiểu đường và nhiều bệnh hiểm nghèo khác, được ví như 1 loại thuốc tiên thần kì. Đây chỉ là những trò của những người tiếp thị muốn bán được nhiều sản phẩm để kiếm lời nên các bạn nhớ kĩ chú ý.

Việc nhà phân phối nói quá về công dụng của sản phẩm là một hành vi vi phạm về quy tắc hoạt động của công ty cũng như là vi phạm đạo đức trong kinh doanh. Công ty sẽ đưa ra những biện pháp kĩ luật mạnh hơn và buộc dừng kinh doanh nhà những nhà phân phối có hành vi nói quá về sản phẩm.

Cách nhận biết Vital Enzyme chính hãng

Chúng tôi đề cập đến phần nhận biết sản phẩm này vì gần đây có rất nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường được bán rất tinh vi và hầu như đánh vào tâm lý người tiêu dùng. Đặc biệt là những khác hàng ham rẻ, mua Vital Enzymes không chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Nếu sử dụng những hàng này nhẹ thì không có tác dụng, còn nặng thì dị ứng, ngộ độc. Không những không làm sức khỏe tốt lên mà có hại rất lớn đến sức khỏe.

Chính vì thế, khi mua hàng các bạn chú ý các yếu tố phân biệt hàng chính hãng với hàng giả như sau:

Về hộp sản phẩm

Nhận biết Vital Enzyme chính hãng

Dòng giới thiệu: có dòng chữ Vital Enzymes to giữa hộp. Đây là sản phẩm của tập đoàn Vital Group tại India.

Có dòng chữ ghi rõ quy cách sản xuất là 90g / 300 kcal.

Phía trên góc phải hộp có in logo và tên của đơn vị sản xuất sản phẩm – Vital Group cùng dòng chữ ở dưới “ Creative miracle your life”.

Bên trái hộp sản phẩm có dấu in đóng đè lên trên có 2 nửa tạo thành hình tròn, ở giữa có 2 đường thẳng bên trong ghi in hoa SPECIAL, nửa dưới có hình 3 ngôi sao và chữ ENZYME chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và là sản phẩm vàng trong các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe.

Về gói sản phẩm

Gói Vital Enzyme chính hãng

Có đường viền gạch màu đen đánh dấu đường cắt để mở sản phẩm.

Có logo, tên thương hiệu, nhà sản xuất và tên sản phẩm được in rõ màu nâu trên màu vàng nhạt của gói sản phẩm.

Có đóng dấu chứng nhận sản phẩm được in thiết kế giống bên ngoài vỏ hộp là sản phẩm đạt tiêu chuẩn vàng về chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Góc bên phải có in hình mô tả nguyên liệu chế biến sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật tự nhiên rất tốt cho sức khỏe.

Phía dưới phần nguyên liệu có in quy cách sản xuất gói sản phẩm chữ màu đen là 3g.

Các bạn nên chú ý và đối chiếu xem sản phẩm mình mua có giống như mô tả không. Hãy đảm bảo mua Vital Enzyme chính hãng để đạt được sức khỏe tốt nhất nhé.

Cách bảo quản Vital Enzyme

Đây là sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng nên ngoài cách sử dụng thì cách bảo quản cũng rất được quan tâm.

Việc bảo quản đúng cách sẽ giúp cho chất lượng và hiệu quả khi sử dụng sẽ được đảm bảo 100% khi vào cơ thể người dùng.

  • Nên bảo quản sản phẩm này nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ẩm ướt, nấm mốc.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời trong thời gian dài.
  • Nên sử dụng ngay khi mở gói.
  • Đậy chặt sản phẩm lại sau mỗi lần sử dụng.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Không nên dùng nữa khi thấy gói sản phẩm bị rách, bị hở.

Vital Enzyme tại shop

Mua Vital Enzyme ở đâu?

Trước khi mua một món hàng nào đó thì ai ai tròn chúng ta cũng cần tìm hiểu những nhà cung cấp, những địa chỉ bán hàng uy tín để mua được hàng chất lượng, chính hãng.

Với sự phát triển quá nhanh của sản phẩm Vital Enzyme thì cũng kéo theo đó rất nhiều nơi bán nhãn hàng này. Cũng có nhiều sự cạnh tranh về giá cả, thậm chí là bán hàng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái tràn lan không quan tâm tới người tiêu dùng.

Nếu muốn tìm một nơi uy tín để mua Vital Enzyme thì không cần đi đâu xa chỉ cần nhấc máy lên và gọi Thanh Hương qua hotline: 0902.589.758

Bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại website colostem.vn hoặc đến thẳng trụ sở chính của shop tại: 1329/4 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Colostem.vn hiện nay đang là thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trong ngành kinh doanh thực phẩm chức năng ở Việt Nam. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, luôn luôn bán hàng chính hãng 100%, hoàn trả 300% với mọi mặt hàng có vấn đề.

Đội ngũ nhân viên đông đảo, được trang bị kiến thức đầy đủ luôn luôn sẵn sàng trả lời thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào. Có chuyên viên giao hàng nhanh chóng, hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.

Hơn thế nữa nếu bạn mua Vital Enzyme ngay hôm nay tại Thanh Hương Shop thì còn nhận được ưu đãi khuyến mãi giảm giá từ 1.200.000 vnđ/1 hộp chỉ còn 920.000 vnđ/1 hộp.

Chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cách đặt mua hàng.

Khách hàng đã dùng qua Vital Enzyme nói gì?

Công ty trách nhiệm hữu hạn tập đoàn quốc tế Vital Group với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Các sản phẩm của công ty được làm hoàn toàn từ thiên nhiên rất an toàn và có thể dùng cho nhiều đối tượng, không kể độ tuổi, cơ địa và giới tính, kể cả những người đang có bệnh cũng có thể sử dụng. Các thực phẩm chức năng cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, giúp cơ thể có sức khỏe tốt khi dùng.

Hiện tại công ty có dòng sản phẩm chính là Vital Enzyme với thành phần tự nhiên như protein được chiết xuất từ đậu nành, bột sữa non, oxit kẽm có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, đào thải độc tố, tăng cường chuyển hóa và hấp thu dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe.

Dưới đây là 1 số khách hàng đã dùng qua sản phẩm chia sẻ lại:

Chị Quỳnh Hoa Quận 2 Thành Phố Hồ Chí Minh

Chị bị mắc rối loạn tiền đình, trào ngược bao tử, làm chị ăn không ngon miệng, sụt cân. Được bác sĩ tư vấn nên chị đã dùng Vital Enzyme để hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường chuyển hóa, hấp thu chất dinh dưỡng. Chị chia sẻ: “ Cải thiện các bệnh mãn tính và đặc biệt là trẻ hóa. Bây giờ đi đâu thì bạn bè tôi là dạo này sao trẻ thế? Và điều quý giá hơn nửa là ông xã cũng bị cao huyết áp, tiểu đường và tôi cũng giúp được ông xã tôi cải thiện sức khỏe rất tốt. Và tôi cũng đã chia sẻ rất nhiều cho bạn bè tôi biết đến dòng sản phẩm này.”

Ông Đoàn Xuân Yên Quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh

Làm ăn kinh tế nên ăn nhậu nhiều khiến cơ thể mệt mỏi, sau thời gian sử dụng Vital Enzyme thì tôi thấy rất tốt. Giờ đây thì cả tôi và gia đình đều đang sử dụng sản phẩm này.

Những câu hỏi thường gặp của người tiêu dùng về Vital enzyme:

Tại sao có nhiều chỗ bán Vital Enzyme giá có 560,000 đồng?

Vital Enzyme được bán với giá niêm yết tại Việt Nam là 920,000 đồng, các nhà phân phối nhập từ công ty về bán thì được hoa hồng từ công ty với mức hoa hồng khác nhau tùy theo cấp bậc nhưng tối đa không quá 250,000 đồng. Nếu nơi nào đó bán vital enzyme với giá thấp hơn 670,000 đồng thì bạn có thử nhận định được sản phẩm đó là giả hay thật rồi nhé! Với lại nếu bạn mua được vital enzyme với giá 560,000 đồng/hộp thì bạn có dám uống không? Bạn có yên tâm sau khi dùng sản phẩm hay là luôn lo lắng bất an về cái thứ mình vừa uống vào bụng?

Vital Enzyme có chữa được bệnh không?

Khẳng định vital enzyme là thực phẩm chức năng không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tác dụng chính của Vital enzyme là cải thiện vấn đề tiêu hóa, kích thích ăn ngon miệng và bổ sung dinh dưỡng cho những người thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Ngoài ra Vital Enzyme còn giúp cơ thể đào thải độc tố, tăng cường lưu thông máu và tăng sinh tế bào bào giúp trẻ hóa chống lại các tác nhân gây bệnh.

Vital enzyme có tốt không?

Để chứng minh Vital Enzyme có tốt không thì mời các bạn xem qua các chứng nhận mà sản phẩm đã được cấp phép bởi: GMP, FDA, Halal, OU, Và các chứng chỉ về an toàn vệ sinh thực phẩm khác, an toàn cho con người. Thêm nữa là rất nhiều người đã dùng vital enzyme tại Việt Nam, bạn có thể xem video chia sẻ trên nền tảng youtube hoặc facebook để hiểu rõ hơn sản phẩm đã làm được gì và có tác dụng ra sao nhé. Còn theo sự đánh giá khách quan hơn 10 năm phân phối Vital Enzyme của chúng tôi thì Vital enzyme tốt thật sự cho người tiêu dùng.

Mua Vital Enzymes ở đâu cho đảm bảo chính hãng?

Nếu bạn muốn sử dụng Vital Enzymes nhưng không biết mua ở đâu cho đảm bảo, chính hãng, uy tín thì có thể tham khảo ở Thanh Hương Shop. Nơi đây là nhà phân phối thực phẩm chức năng số 1 tại Việt Nam, có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng đông đảo, hàng đều có hóa đơn và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Dùng Vital Enzymes có phản ứng phụ gì không?

Vital Enzymes gây ra nhiều phản ứng phụ đặc biệt với những người mắc bệnh về gout, tim mạch, tiểu đường, xương khớp. Nhưng các bạn có thể yên tâm vì những phản ứng phụ trên chính là quá trình chuyển hóa và thải độc thanh lọc giúp cơ thể bạn làm sạch và sữa chữa lại chức năng bên trong để nó hoạt động tốt hơn. Những phản ứng trên xảy ra đều là để cơ thể bạn khỏe hơn, tốt hơn.

Nguồn gốc xuất xứ của Vital Enzymes?

Nhiều khách hàng vẫn thắc mắc tại sao trên hộp sản phẩm lại ghi xuất xứ tại Ấn Độ nhưng nhiều nhà phân phối lại tư vấn là Hàn Quốc. Vital Enzymes thuộc tập đoàn Vitalgroup Ấn Độ, nghiên cứu tại Ấn Độ nhưng có nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc nên được sản xuất tại nơi đây. Chính vì vậy mới có thông tin sản phẩm ra đời tại Hàn Quốc, nói chung xuất xứ từ Ấn Độ và sản xuất tại Hàn Quốc.

Vital Enzymes hoạt động như thế nào khi vào cơ thể?

Khi vào cơ thể thì Vital Enzymes hoạt động theo 4 giai đoạn là đào thải độc tố – tái tạo, phục hồi các tế bào bị hư tổn – tăng cường trao đổi chất, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể – cuối cùng là cung cấp vitamin và khoáng chất cho cơ thể hoạt động hiệu quả, khỏe mạnh bình thường.

Bài viết tham khảo: Mevital củng cố sức khỏe tăng cường chức năng sinh lý

5/5 - (2 Bình chọn)

Đánh giá bài viết này