Top 7 thuốc bổ xương khớp cho người già tốt nhất 2022

Thuốc bổ xương khớp cho người già là những thực phẩm hữu ích và cần thiết để hỗ trợ sức khỏe, tránh tình trạng đau nhức xương khớp do tuổi cao sức yếu. Bài viết dưới đây Colostem Việt Nam sẽ tổng hợp 7 loại thuốc bổ xương khớp được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường.

Có nên mua thuốc bổ xương khớp cho người già?

Tuổi già chắc chắn xương khớp sẽ không còn được chắc chắn, bệnh về xương khớp là những căn bệnh không thể tránh khỏi khi tuổi ngày càng nhiều. Với những người trên 35 tuổi nguy cơ thoái hóa khớp sẽ khoảng 30%, người trên 65 tuổi thoái hóa khớp chiếm khoảng 65%, còn với người trên 80 tuổi thì thoái hóa khớp tăng lên 85%.

Sau độ tuổi 50 thì những dấu hiệu lão hóa trên cơ thể sẽ ngày càng rõ hơn, với người lớn tuổi thì nguy cơ mắc những bệnh về xương khớp sẽ rất cao, cơ thể dễ mắc những bệnh như thoái hóa sụn khớp, loãng xương, gout hay viêm khớp. Bệnh về xương khớp gây ra rất nhiều lo lắng cũng như khó khăn trong quá trình sinh hoạt.

Bệnh về xương như loãng xương hay viêm khớp dạng thấp chủ yếu nhiều ở phụ nữ, đặc biệt là ở những người bắt đầu bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Những người sau sinh, lớn tuổi hay thường xuyên gặp các vấn đề căng thẳng sẽ rất dễ mắc những bệnh về xương khớp, tỷ lệ mắc cao gấp từ 2 đến 6 lần so với nam giới.

Như vậy, có thể thấy với người già, người lớn tuổi nguy cơ sẽ rất cao mắc các bệnh về xương khớp. Bởi vậy rất cần đến những sản phẩm thuốc bổ xương khớp cho người già.

Thuốc bổ xương khớp cho người già hữu ích và là sản phẩm đáng mua

Thuốc bổ xương khớp cho người già hữu ích và là sản phẩm đáng mua

7 thuốc bổ xương khớp cho người già bạn nên biết

Viên uống xương khớp của Nhật Glucosamine Orihiro 900 viên

Thuốc bổ xương khớp cho người già Glucosamine Orihiro 900 viên là sản phẩm rất được yêu thích.

  • Thành phần sản phẩm

Trong thành phần của thuốc bổ xương khớp Glucosamine Orihiro 900 viên đó là Glucosamine hydrochloride, phức hợp protein mucopolysaccharide, chất phân phải lên men collagen, axit hyaluronic, chiết xuất từ sụn gà, canxi, magie, kẽm, vitamin B1, B6, vitamin K, vitamin D, axit folic.

  • Công dụng sản phẩm

– Sản phẩm tốt cho sụn khớp. giúp tăng cường và tái tạo sụn khớp hiệu quả, nhanh chóng làm giảm đi quá trình phá hủy sụn sau 40 tuổi.

– Giúp bổ sung cũng như tăng cường canxi để nuôi dưỡng xương, cung cấp cho xương khớp các loại vitamin D, vitamin K tăng cường khả năng hấp thụ canxi tới xương khớp.

– Nhanh chóng làm giảm đau xương khớp.

– Hỗ trợ tăng thêm dịch nhầy khu vực sụn khớp, giúp tăng linh hoạt cho những khớp xương, giúp hệ vận động xương khớp được cải thiện.

– Bổ sung thêm chất nhờn để khớp dễ hoạt động, giảm các tình trạng đau đớn cho bệnh nhân mắc khớp mãn tính.

– Thuốc bổ xương khớp cho người già Glucosamine Orihiro 900 viên còn có chứa vitamin B1, vitamin B6 hỗ trợ giảm đau thần kinh. Thành phần Hyaluronic Acid nhanh chóng làm trơn tru dịch khớp. Ngoài ra còn có chứa acid folic cùng những khoáng chất như magie, kẽm giúp tăng cường khả năng hấp thụ canxi từ ruột vào đến máu.

  • Cách dùng sản phẩm

Thuốc bổ xương khớp cho người già Glucosamine Orihiro 900 viên sử dụng cần đúng cách. Theo hướng dẫn chỉ định sử dụng ngày 10 viên chia làm 2 lần uống, nên uống sau ăn. Thuốc được dành sử dụng cho người trên 18 tuổi,  cần cẩn trọng khi sử dụng cho những người dị ứng hải sản, ngừng dùng thuốc khi có dấu hiệu dị ứng.

  • Ưu điểm sản phẩm

Sản phẩm chất lượng được ưa chuộng tại Nhật với hiệu quả công dụng nhanh chóng. Sản phẩm an toàn và rất được yêu thích với mức giá bán hợp lý.

  • Giá bán tham khảo: 650.000 VNĐ/hộp 900 viên
Glucosamine Orihiro giúp giảm đau nhức xương khớp nhanh chóng

Glucosamine Orihiro giúp giảm đau nhức xương khớp nhanh chóng

Viên uống xương khớp của Nhật Nichiei Bussan Cartilage Excellent 300 viên

  • Thành phần sản phẩm

Thuốc bổ xương khớp cho người già Nichiei Bussan Cartilage Excellent là sản phẩm hàng nội địa Nhật với những thành phần dưỡng chất được điều chế từ sụn vi cá mập, viên uống có hàm lượng thành phần đã nhận được chứng nhận của Hiệp Hội Y Tế và Dinh Dưỡng Thực Phẩm Nhật. Thành phần gồm có:

– Chiết xuất từ sụn vi cá mập và MSM

– Glucosamine

– Collagen và acid hyaluronic, canxi.

  • Công dụng sản phẩm

– Là sản phẩm cung cấp các dưỡng chất tự nhiên an toàn cho xương khớp, giảm nhanh những cơn đau xương khớp.

– Viên thuốc uống Nichiei Bussan nhận được chứng nhận của Hiệp hội thực phẩm sức khỏe Nhật giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

– Sản phẩm nổi tiếng với chất lượng cũng như công dụng hàng đầu, nhận được rất nhiều thành tích như là viên thuốc uống xương khớp bán chạy nhất 2016.

  • Cách dùng sản phẩm

– Sản phẩm mỗi ngày dùng theo chỉ định từ 10 viên đến 15 viên, ngày chia ra uống trong 3 lần.

– Uống trước hay trong quá trình ăn uống.

– Với người bắt đầu sử dụng nên chú ý dùng liều nhẹ mỗi ngày từ 4 viên đến 8 viên để cơ thể có thể thích nghi.

  • Ưu điểm sản phẩm

Sản phẩm thuốc bổ xương khớp cho người già Nichiei Bussan Cartilage Excellent là sản phẩm nội địa cao cấp Nhật Bản. Thành phần chất lượng từ sụn vi cá mập, hiệu quả được đánh giá cao về tác dụng bổ xương khớp. Thuốc bổ xương khớp Nichiei Bussan Cartilage Excellent là sản phẩm đã nhận được chứng nhận về độ an toàn và chất lượng của Hiệp hội thực phẩm sức khỏe Nhật.

  • Giá bán tham khảo: 780.000 VNĐ/hộp
Thuốc  Nichiei Bussan Cartilage Excellent cho xương khớp được ưa chuộng

Thuốc  Nichiei Bussan Cartilage Excellent cho xương khớp được ưa chuộng

Viên uống xương khớp của Nhật ZS Chondroitin 270 viên

Thuốc bổ xương khớp cho người già ZS Chondroitin của Nhật là sản phẩm giúp chăm sóc xương khớp được chắc khỏe cũng như tránh những bệnh khó chịu về xương khớp.

  • Thành phần sản phẩm

Trong sản phẩm có chứa lượng Chondroitin Sulfate , silicat canxi, axit silicic, các cellulose tinh thể, magie stearate, acesulfame kali, hương thơm

  • Công dụng sản phẩm

– Làm giảm nhanh những triệu chứng đau xương khớp.

– Giảm nhanh những nguy cơ mắc các bệnh như loãng xương, bệnh về gout hay viêm khớp.

– Giúp kháng viêm, giảm đau nhanh chóng và an toàn.

– Bảo vệ xương khớp hiệu quả trước các mô sụn, bảo vệ xương khớp khỏi những chấn thương.

– Hỗ trợ khắc phục những vấn đề về xương khớp.

– Cải thiện nhanh những khả năng hấp thụ canxi cùng các dưỡng chất tốt cho xương khớp.

  • Cách dùng

Sử dụng 6 viên mỗi ngày sau những bữa ăn hàng ngày

  • Ưu điểm sản phẩm

Sản phẩm thuốc bổ xương khớp cho người già ZS Chondroitin của Nhật phù hợp cho đa dạng đối tượng từ người loãng xương cho đến người có chấn thương về xương khớp. Sản phẩm hiệu quả cao trong việc giảm đau cũng như ngăn ngừa các bệnh về xương khớp.

  • Giá bán tham khảo: 1.559.000 VNĐ/lọ
Những người chấn thương hay loãng xương đều có thể sử dụng ZS Chondroitin

Những người chấn thương hay loãng xương đều có thể sử dụng ZS Chondroitin

Viên uống xương khớp của Mỹ Kirkland Glucosamine 1500mg & Chondroitin 1200mg

Sản phẩm thuốc bổ xương khớp Kirkland Glucosamine là sản phẩm của Mỹ kết hợp 2 thành phần đó là Glucosamine và Chondroitin giúp duy trì những chức năng xương khớp hiệu quả, giúp các sụn khớp được linh hoạt hơn.

  • Thành phần sản phẩm

Sản phẩm có chứa những thành phần chính đó là Glucosamine, Chondroitin, Sodium, sản phẩm không có chứa đường, tinh bột và cũng không có chứa những chất tạo màu mang đến sự an toàn cho người dùng.

  • Công dụng sản phẩm

– Điều trị nhanh những bệnh lý về xương khớp

– Phục hồi các tổn thương về vấn đề xương khớp do chấn thương hay trong quá trình sinh hoạt hàng ngày

–  Nhanh chóng điều trị và cải thiện các bệnh về thoái hóa xương khớp.

– Ngăn ngừa tình trạng thoái hóa khớp, giúp bổ sung dinh dưỡng cũng như tăng cường sức khỏe cho xương khớp hiệu quả.

  • Cách dùng

Liều dùng sản phẩm được chỉ định mỗi ngày uống 2 viên. Chú ý những trường hợp phụ nữ mang thai, cho bé bú hay những người đang uống các thuốc khác theo đơn nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng thuốc bổ xương khớp Kirkland Glucosamine.

  • Ưu điểm sản phẩm

Sản phẩm Kirkland Glucosamine được đánh giá cao về mặt chất lượng, là sản phẩm của Mỹ với tính an toàn cao, phù hợp với đa dạng tình trạng bệnh xương khớp.

  • Giá bán tham khảo:000 VNĐ/hộp
Kirkland Glucosamine là thuốc xương khớp của Mỹ uy tín được ưa chuộng toàn thế giới

Kirkland Glucosamine là thuốc xương khớp của Mỹ uy tín được ưa chuộng toàn thế giới

Viên khớp Tâm Bình

Viên khớp Tâm Bình là thuốc bổ xương khớp cho người già giúp bảo vệ sức khỏe hiệu quả, nguyên liệu điều chế hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên an toàn. Thành phần của sản phẩmSản phẩm thuốc bổ xương khớp blackmore hoàn toàn không có những chất như corticoid nên tránh được những tác dụng phụ không mong muốn như bệnh tá tràng, nổi mẩn cũng như bệnh về dạ dày. Sản phẩm có quy cách đóng gói hộp 60 viên nang.

  • Thành phần sản phẩm

Sản phẩm có chứa những thành phần tự nhiên thảo dược đó là Hy thiêm, đương quy, đỗ trọng, tục đoạn, cẩu tích, độc hoạt, ba kích, ngưu tất, bột thương truật, mã tiền chế cùng những phụ liệu đó là bột talc, magie stearat được điều chế đủ trong 1 viên.

  • Công dụng sản phẩm

– Hiệu quả nhanh chóng làm giảm đi tình trạng thoái hóa khớp, bị viêm khớp.

– Giảm nhanh tình trạng đau nhức xương khớp, cơ bắp đau mỏi.

– Làm chậm tiến trình thoái hóa khớp.

– Giúp hỗ trợ tốt cho gân cốt, giúp khí huyết được lưu thông hiệu quả.

  • Cách dùng

– Trong thành phần của sản phẩm viên khớp Tâm Bình không có chứa glucosamine nên có thể dùng thêm glucosamine cùng với sụn cá mập trong từ 2 tháng đến 3 tháng.

– Liều dùng ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 3 viên trước ăn nửa tiếng.

– Với những người có bệnh về dạ dày nên chú ý uống sau ăn. Mỗi một đợt thực hiện uống thuốc sẽ từ 2 tháng đến 3 tháng.

  • Ưu điểm sản phẩm

Sản phẩm là hàng Việt Nam chất lượng cao với hiệu quả hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp được đánh giá cao. Bên cạnh đó nguyên liệu sản phẩm cũng hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn và lành tính cho cơ thể

  • Giá bán sản phẩm tham khảo: 100.000 VNĐ/ hộp 60 viên
Viêm khớp Tâm Bình hoàn toàn thành phần từ thảo dược tự nhiên

Viêm khớp Tâm Bình hoàn toàn thành phần từ thảo dược tự nhiên

Thuốc xương khớp Nhất Nhất

Thuốc bổ xương khớp cho người già Nhất Nhất là sản phẩm thuốc thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên và không phải là sản phẩm thực phẩm chức năng. Sản phẩm từ lâu đã được biết đến là thuốc điều trị rất nhiều những bệnh về xương khớp được biết đến như viêm khớp dạng thấp, thoái hóa cột sống, dùng cho người bị nhức mỏi vai gáy hay thoát vị đĩa đệm hiệu quả.

  • Thành phần sản phẩm

Sản phẩm có chứa những thành phần đó là đương quy, đỗ trọng, cẩu tích, đan sâm, liên nhục, tục đoạn, thiên ma, cốt toái bổ, độc hoạt, sinh địa, uy linh tiên, thông thảo, khương hoạt cùng hà thủ ô đỏ, điều chế trong tá dược vừa đủ 1 viên.

  • Công dụng sản phẩm

– Giảm nhanh chóng tình trạng đau nhức khi bị những bệnh lý như cột sống thoái hóa, vai gáy đau nhức, dùng cho người viêm khớp dạng thấp,…

– Hiệu quả nhanh chóng điều trị triệt để cho người mắc phong tê thấp, người bị co cứng cơ, viêm khớp dạng thấp hay có tình trạng nhức mỏi cổ vai gáy.

  • Cách dùng sản phẩm

– Với người lớn sản phẩm được chỉ định mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.

– Với trẻ nhỏ từ 8 tuổi đến 15 tuổi mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần chỉ định uống 1 viên.

  • Ưu điểm sản phẩm

Thành phần của viên xương khớp Nhất Nhất có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên, an toàn cho cơ thể. Sản phẩm của Việt Nam giá tốt với rất nhiều những lợi ích tốt mang lại cho xương khớp.

  • Giá bán tham khảo: 95.000 VNĐ/ hộp với 20 viên
Thuốc xương khớp Nhất Nhất của Việt Nam được rất nhiều các chuyên gia lựa chọn

Thuốc xương khớp Nhất Nhất của Việt Nam được rất nhiều các chuyên gia lựa chọn

 

Thuốc bổ xương khớp Blackmores Glucosamine

Sản phẩm thuốc bổ xương khớp Blackmores Glucosamine là sản phẩm của nước Úc chất lượng và an toàn. Thuốc bổ xương Blackmores Glucosamine nhanh chóng làm giảm đi những cơn đau, tái tạo nhanh sụn khớp cũng như tăng tiết dịch nhờn khớp hiệu quả.

  • Thành phần sản phẩm

Sản phẩm có chứa 2 thành phần chính đó là Glucosamine Sulfate Sodium Chloride Complex 1,9g và thành phần Equivalent To Glucosamine Sulfate 1,5g.

  • Công dụng sản phẩm

– Nhanh chóng làm giảm tình trạng đau khớp,  giảm đau cho những người bị viêm khớp mãn tính

–  Tái tạo chất nhờn sụn khớp, giảm nhanh tình trạng sụn xương hao mòn, giúp bảo vệ và duy trì các hoạt động của hệ xương khớp.

– Hỗ trợ giảm tình trạng sưng phù, cải thiện nhanh chóng những hoạt động của các khớp xương cũng như giảm nhanh triệu chứng viêm khớp gây đau nhức.

– Thành phần có chứa calci, phospho, kẽm,…giúp xương và răng phát triển, thận cũng như tuyến tiền liệt được cải thiện.

  • Cách dùng sản phẩm

– Với người từ 18 tuổi mỗi ngày dùng 1 viên mỗi lần, ngày chỉ cần dùng 1 lần sau khi ăn, nên uống nhiều nước khi sử dụng sản phẩm.

– Có thể điều chỉnh liều lượng, tham khảo ý kiến của các chuyên gia.

  • Ưu điểm sản phẩm

Thuốc bổ xương khớp Blackmores Glucosamine là sản phẩm nổi tiếng với công dụng cải thiện hệ xương khớp, giảm đau nhức xương khớp với mức giá bán tương xứng chất lượng. Sản phẩm an toàn, uy tín được nhiều khách hàng trên toàn thế giới chọn lựa.

  • Giá bán tham khảo: 550.000 VNĐ.hộp với 180 viên
 Blackmores Glucosamine là thuốc xương khớp của Mỹ nhiều ưu điểm

Blackmores Glucosamine là thuốc xương khớp của Mỹ nhiều ưu điểm

Bài viết trên đây Colostem Việt Nam đã tổng hợp 7 loại thuốc bổ xương khớp cho người già chất lượng hàng đầu để khách hàng có thể chọn lựa. Thuốc bổ xương khớp sử dụng đúng cách và phù hợp cơ thể sẽ cải thiện chức năng hệ xương khớp rất nhanh chóng và hiệu quả.

Đánh giá bài viết này