Top 10+ Loại sữa cho trẻ sinh non thiếu tháng tốt nhất 2022

Trẻ sinh non thiếu tháng chắc chắn sẽ có cơ thể yếu hơn trẻ đủ tháng, nhu cầu về dinh dưỡng cũng sẽ cao hơn. Sữa cho trẻ sinh non chắc chắn là loại duy nhất ngoài sữa mẹ có thể hỗ trợ giúp tăng sức khỏe, giúp cơ thể bé có thể phát triển bình thường. Bài viết dưới đây Colostem sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích tại blog về những loại sữa phù hợp cho trẻ sinh non thiếu tháng.

Yêu cầu về dinh dưỡng của trẻ sinh non

Thế nào là trẻ sinh non?

Trẻ được xem là sinh non khi bé đã chào đời khi chưa đủ 37 tuần. So với các bé chào đời đủ tháng thì trẻ sinh non sẽ rất dễ mắc những bệnh như phát triển có sự khuyết tật, bị bại não, khiếm thị hay khiếm thính với tỷ lệ mắc cao hơn. Trẻ sinh non càng ít tuần tuổi thì chắc chắn những nguy cơ mắc các khiếm khuyết và bệnh bẩm sinh sẽ càng cao.

Nguyên tắc về dinh dưỡng cho trẻ sinh non

Với trẻ sinh non thì mẹ cần có nguồn sữa mẹ tốt nhất, trong sữa mẹ có chứa những protein và kháng thể tốt, có tác dụng tăng cường miễn dịch cho trẻ, chống nhiễm trùng hiệu quả bên cạnh dinh dưỡng truyền qua tĩnh mạch ở những ngày đầu thì trẻ sinh thiếu tháng sẽ vẫn được ăn nuôi bằng đường tiêu hóa với sữa mẹ.

Khi trẻ đã có những ổn định về mặt sức khỏe và có thể bắt đầu xuất viện thì mỗi ngày bé cần lượng sữa mẹ lên đến 140ml – 160ml/kg cân nặng.

Ngoài ra các sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh hỗ trợ cũng là rất cần thiết, để tăng cân tốt thì trẻ sinh non cũng cần bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng ở các dạng như vitamin, chế phẩm để tăng cường sữa mẹ, sữa công thức với năng lượng cao dành cho bé sinh thiếu tháng.

Trẻ sinh non có yêu cầu cao về mặt dinh dưỡng để có thể thúc đẩy sự phát triển

Trẻ sinh non có yêu cầu cao về mặt dinh dưỡng để có thể thúc đẩy sự phát triển

Cách chọn sữa cho trẻ sinh non thiếu tháng

Chọn sữa cho trẻ sinh non khi chưa về nhà

Sữa dành cho trẻ sinh non thiếu tháng khi bé bắt đầu bú sữa thì các bác sĩ sẽ chọn cho bé uống lượng nhỏ sữa công thức. Sữa công thức sẽ có lượng calorie tương tự như ở sữa mẹ. Bé quen dần bác sĩ sẽ cho bú sữa có hàm lượng calo cao hơn để giúp hỗ trợ bé phát triển nhanh hơn.

Trẻ sinh non khi còn đang ở phòng chăm sóc đặc biệt thì thường chọn lựa dùng sữa có công thức đặc biệt. Những sản phẩm sữa chọn lựa nên có nhiều protein hơn các sản phẩm sữa thông thường. Sữa cũng có thể được trộn với nhau để giúp cung cấp cho bé lượng calorie lớn hơn.

Chọn sữa cho trẻ sinh non khi đã về nhà

Trẻ sinh thiếu tháng đã được xuất viện thì các dinh dưỡng của bé sẽ thay đổi qua những sản phẩm có chứa lượng vitamin và khoáng chất cao hơn, chất đạm cũng như lượng calorie cũng cao hơn sữa công thức, điều này nhằm để bé bắt kịp đà tăng trưởng.

Với các bé sinh non dưới 32 tuần mà đang bú mẹ thì cơ thể sẽ cần lượng calorie lớn hơn, bởi vậy chọn sữa cũng có thể chọn các sản phẩm sữa công thức dành riêng cho trẻ sinh non pha cùng sữa mẹ. Những sản phẩm sữa này sẽ có dạng bột hay có dạng sữa nước để cung cấp thêm cho bé lượng protein cũng như calorie cần thiết.

Top 10 loại sữa cho trẻ sinh non thiếu tháng

Sữa Similac Neosure của Mỹ

Sữa dành cho trẻ sinh non thiếu tháng không thể bỏ qua sản phẩm sữa similac Neosure của Mỹ:

  • Thương hiệu: Abbott Hoa Kỳ
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Mức giá: Khoảng 480.000đ/hộp 371g

Sản phẩm sữa được sản xuất với công thức độc quyền giúp tăng năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể bé sinh non sức khỏe yếu, cân nặng nhẹ. Nhờ đó sữa Similac Neosure của Mỹ giúp bé có thể nhanh chóng phát triển.

Các bé sinh non thiếu tháng khi dùng sản phẩm sữa sẽ có cân nặng, chiều cao phát triển hơn với những bé dùng sản phẩm sữa thông thường khác. Sản phẩm giúp bé nhanh chóng cải thiện cân nặng, giúp trẻ ăn cảm thấy ngon miệng và chiều cao cũng ngày một phát triển hơn. Ngoài ra sữa Similac Neosure của Mỹ cũng giúp não bộ bé có thể phát triển, tăng miễn dịch bảo vệ cơ thể bé, ngừa táo bón tốt.

Sữa Similac Neosure của Mỹ công thức độc quyền cho bé sinh thiếu tháng

Sữa Similac Neosure của Mỹ công thức độc quyền cho bé sinh thiếu tháng

Sữa Similac Special Care 24 kcal

Sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh Similac Special Care 24 kcal sẽ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời dành cho các bé sinh thiếu tháng. Sữa mang đến nguồn năng lượng dồi dào, giúp các bé có thể phát triển nhanh chóng và hiệu quả.

Sử dụng sản phẩm sữa Similac Special Care 24 kcal hàng ngày mang đến hiệu quả phát triển tốt, tăng cần, khỏe mạnh, cân nặng của bé sẽ có thể đạt khoảng từ 1,3kg đến 2kg mỗi tháng.

Sữa Similac Special Care 24 kcal là sản phẩm sữa dành cho trẻ sinh non thiếu tháng hoặc sinh rất non chỉ có cân nặng từ 6 lạng đến 8 lạng, dùng cho bé cho tới khi đạt khoảng 3,6kg.

Sữa Similac Special Care 24 kcal là sản phẩm sữa giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho bé sinh thiếu tháng

Sữa Similac Special Care 24 kcal là sản phẩm sữa giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho bé sinh thiếu tháng

Sữa Pre Nan

Sữa cho trẻ sinh non Pre Nan là sản phẩm sữa có rất nhiều những ưu điểm, phù hợp dùng cho các bé sinh thiếu tháng hiệu quả.

  • Thương hiệu sản phẩm: Nestle
  • Xuất xứ: Hà Lan
  • Mức giá tham khảo: 260.000đ/hộp với 400g

Sản phẩm sữa dạng công thức đặc chế cung cấp dinh dưỡng lớn cho cơ thể, đáp ứng nhu cầu phát triển của các bé nhẹ cân, trẻ sinh non thiếu tháng cho tới khi bé đạt cân nặng là 5kg. Sản phẩm giúp cung cấp đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể bé, giúp bé nhanh chóng tiêu hóa, hỗ trợ tăng cân hiệu quả, não và thị giác phát triển tốt hơn.

Sữa Pre Nan cho trẻ sinh non được ưa chuộng hàng đầu

Sữa Pre Nan cho trẻ sinh non được ưa chuộng hàng đầu

Sữa Morinaga E Akachan

  • Thương hiệu sản phẩm: Morinaga
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Mức giá tham khảo: 750.000đ/hộp với 800g

Dòng sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh Morinaga E Akachan được biết đến là sản phẩm dành cho các bé nhẹ cân, sinh non mà có sức đề kháng, hệ tiêu hóa vẫn còn yếu. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, tính an toàn của những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Sữa có công thức gần giống với nguồn sữa mẹ, giúp cung cấp bù cho cơ thể bé lượng DHA và ARA cần thiết bị thiếu hụt. Ngoài ra sản phẩm còn giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe đường ruột, nâng cao miễn dịch cho bé hiệu quả.

Sữa Morinaga E Akachan của Nhật chất lượng cho bé sinh non

Sữa Morinaga E Akachan của Nhật chất lượng cho bé sinh non

Sữa Pre France Lait

  • Thương hiệu sản phẩm: France Lait
  • Xuất xứ sản phẩm: Pháp
  • Mức giá tham khảo: 280.000đ/hộp 400g

Sản phẩm sữa cho trẻ sinh non Pre France Lait là sản phẩm sữa công thức giúp bổ sung dinh dưỡng vào chế độ ăn cho trẻ nhỏ sinh thiếu tháng và nhẹ cân. Nhờ đó mà các bạn có thể giúp bé nhanh chóng có thể phát triển khỏe mạnh. Sản phẩm đồng thời giúp xương bé có thể chắc khỏe hơn, có thể đạt được cân nặng phù hợp, đề kháng cơ thể phát triển tốt.

Sữa cho trẻ sinh non Pre France Lait hiệu quả cho các bé sinh thiếu tháng phát triển cơ thể

Sữa cho trẻ sinh non Pre France Lait hiệu quả cho các bé sinh thiếu tháng phát triển cơ thể

Sữa Diamond Newborn Baby

  • Thương hiệu sản phẩm: Eneright
  • Xuất xứ sản phẩm: Việt Nam
  • Mức giá tham khảo: 215.000đ/hộp 400g

Sản phẩm sữa dành cho trẻ sinh non thiếu tháng của Việt Nam và là sản phẩm của công ty TNHH Dinh Dưỡng Thực Phẩm Eneright cho những bé sinh thiếu tháng. Đặc biệt phù hợp các bé sinh non nhẹ cân từ 0 đến 12 tháng.

Sữa dinh dưỡng Diamond Newborn Baby sẽ giúp mang đến năng lượng phù hợp để các bé có thể phát triển về cơ thể, chiều cao và cân nặng. Ngoài ra sử dụng sản phẩm cũng giúp các bé có thể tăng cường đề kháng, giảm nguy cơ bệnh tật, hệ tiêu hóa được tốt hơn, phát triển về thần kinh, thị giác, trí tuệ não bộ cũng như bổ máu hiệu quả.

Sữa cho bé thiếu tháng Diamond Newborn baby mang đến nguồn năng lượng dồi dào

Sữa cho bé thiếu tháng Diamond Newborn baby mang đến nguồn năng lượng dồi dào

Sữa Enfalac Premature Formula của Enfa

  • Sản phẩm thương hiệu: Mead Johnson Nutrition
  • Xuất xứ sản phẩm: Mỹ
  • Mức giá tham khảo: 230.000đ/hộp với 400g

Sản phẩm sữa Enfalac Premature Formula của thương hiệu Enfa có công nghệ sản xuất hiện đại đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng cũng như yếu tố an toàn vệ sinh. Sữa Enfalac Premature Formula giúp các bé sinh non có thể tăng cân một cách khoa học, bảo vệ cơ thể bé và giúp não bộ của bé có thể phát triển.

Sữa non Enfalac Premature Formula cho trẻ sinh non có công nghệ hiện đại

Sữa non Enfalac Premature Formula cho trẻ sinh non có công nghệ hiện đại

Sữa Frisolac Gold Premature

  • Thương hiệu sản phẩm: Friso
  • Xuất xứ sản phẩm: Việt Nam
  • Mức giá tham khảo: 230.000đ/hộp với 400g

Sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh Friso Gold premature là sản phẩm sữa dinh dưỡng phù hợp dùng cho những bé sinh non dưới 37 tuổi và các bé có cân nặng nhẹ dưới 2,5kg. Công thức sữa được bổ sung thêm chất đạm cùng năng lượng giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể bé. Sử dụng sản phẩm sữa trẻ không chỉ tăng cân, chiều cao và trí não phát triển mà hệ miễn dịch cơ thể bé cũng được tăng lên.

Sữa cho trẻ sinh non Frisolac Gold Premature là sữa dinh dưỡng được yêu thích

Sữa cho trẻ sinh non Frisolac Gold Premature là sữa dinh dưỡng được yêu thích

Sữa Aptamil Profutura Pre

  • Thương hiệu sản phẩm: Aptamil
  • Xuất xứ sản phẩm: Đức
  • Mức giá tham khảo: 820.000đ/hộp với 800g

Sản phẩm sữa Aptamil Profutura Pre cho các bé sinh non là sản phẩm sữa công thức phù hợp cho mọi trẻ nhẹ cân, thiếu tháng dưới 6 tháng tuổi. Công thức sữa đặc biệt được nghiên cứu lâu dài giúp cho sữa Aptamil Profutura Pre chứa lượng dinh dưỡng giống gần như hoàn toàn với sữa mẹ.

Sữa Aptamil Profutura Pre là sữa công thức phù hợp cho bé sinh thiếu tháng

Sữa Aptamil Profutura Pre là sữa công thức phù hợp cho bé sinh thiếu tháng

Sữa Enfamil Enfacare

  • Thương hiệu sản phẩm: Enfamil
  • Xuất xứ sản phẩm: Mỹ
  • Mức giá tham khảo: 580.000đ/hộp với 363g

Sản phẩm sữa cho trẻ sinh non Enfamil Enfacare  là sản phẩm sữa dinh dưỡng của Mỹ được dành cho những bé sinh non, nhẹ cân, sinh thiếu tháng có nhu cầu tăng cường dinh dưỡng để tăng cân nhanh trong 9 tháng đầu tiên.

Sữa được sản xuất với công thức độc quyền sẽ không chứa những biến đổi gen, có nguồn nguyên liệu sạch từ những trang trại bò tiêu chuẩn cao từ Mỹ. Bởi vậy mẹ hoàn toàn có thể an tâm cho bé sử dụng sản phẩm cải thiện cơ thể, giúp tăng cường miễn dịch và phát triển não bộ.

Xêm thêm:

Top 10+ sữa non cho trẻ biếng ăn tốt nhất 2022

Top 11+ Sữa non cho trẻ sơ sinh và cho bé tốt nhất 2022

Sản phẩm Enfamil Enfacare phù hợp tốt cho các bé sinh thiếu tháng, phát triển chiều cao, cân nặng và toàn cơ thể tốt

Sản phẩm Enfamil Enfacare phù hợp tốt cho các bé sinh thiếu tháng, phát triển chiều cao, cân nặng và toàn cơ thể tốt

Colostem.vn đã mang đến cho khách hàng tổng hợp 10 sản phẩm sữa cho trẻ sinh non hiệu quả, an toàn và là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người. Để có thêm thông tin tư vấn về các loại sữa bổ sung dinh dưỡng cho trẻ thiếu tháng liên hệ với Colostem.vn qua:

  • SĐT: 0898 424 773 hoặc 0902 589 758
  • Email: huongsuanon@gmail.com
  • Website: COLOSTEM.VN
  • Trụ sở chính: 1329B Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Đánh giá bài viết này