Hướng dẫn cách dùng trà thải độc ruột Unicity hiệu quả

Trà thải độc tố Unicity được biết đến là một trong những dòng sản phẩm giúp thải cặn bã cùng với độc tố và hệ thống đường ruột. Từ đó giúp cho hệ tiêu hóa của con người được khỏe mạnh, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Tuy nhiên để mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất đòi hỏi người dùng cần phải biết cách dùng trà thải độc ruột Unicity chuẩn, nếu như bạn chưa biết cách sử dụng loại trà này vậy thì cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết sau nhé!

Tìm hiểu về trà thải độc ruột Unicity

Trà thải độc ruột Unicity được sản xuất bởi công ty Best Formulations, đây được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất trà nổi tiếng tại Mỹ. Thương hiệu này đã có hơn 50 năm sản xuất và phát triển các loại trà, cho nên tính đến hiện tại  Best Formulations đã có hơn 400 dòng sản phẩm khác nhau trong đó nổi tiếng nhất vẫn là dòng trà thải độc Unicity.

Loại trà này được làm từ rất nhiều loại thảo mộc quý từ thiên nhiên như: Lá hòe, vỏ cây hắc mai hay lá bạc hà và lá Uva Ursi,..

Tìm hiểu về trà thải độc ruột Unicity

Tìm hiểu về trà thải độc ruột Unicity

Những thành phần này đều có tác dụng là giúp đào thải độc tố từ trong cơ thể ra bên ngoài, hỗ trợ đường ruột hấp thu tốt các chất dinh dưỡng từ đó mang đến một cơ thể khỏe mạnh.Chính điều này đã giúp cho Unicity  tea trở thành một sản phẩm bán chạy nhất thời điểm hiện tại trên 50 quốc gia.

Hướng dẫn cách dùng trà thải độc ruột Unicity hiệu quả

Hiệu quả sử dụng trà thải độc ruột unicity sau khi tuân thủ đúng quy trình và liều lượng phù hợp, có thể thấy sự thay đổi khá rõ rệt, tích cực trên toàn cơ thể sau 15 ngày sử dụng. Và bạn đừng quên kết hợp cùng chế độ luyện tập thể thao, ăn uống khoa học sẽ mang lại một cơ thể khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn cách dùng trà thải độc ruột Unicity hiệu quả

Hướng dẫn cách dùng trà thải độc ruột Unicity hiệu quả

Cách pha trà thải độc ruột unicity

Cách dùng trà thải độc ruột Unicity hiệu quả: Ngâm 1 túi vào khoảng 250ml-300ml nước nóng và để khoảng 4-5 phút. Nên Uống sau bữa tối, hoặc trước khi đi ngủ (sẽ không làm mất ngủ vì trà unicity chứa thành phần thiên nhiên)

Liều lượng sử dụng trà thải độc ruột unicity

Với 15 ngày đầu tiên: Bạn nên uống 1 ngày/ 1 gói. Trong thời gian này trà thảo mộc Unicity sẽ làm sạch đường ruột, loại bỏ dần axit dư thừa có trong dạ dày.

Sau đó 3 tháng tiếp theo: thì nên dùng 1-2 lần/ tuần, mỗi lần nên sử dụng 1 gói trà thảo mộc.

Sử dụng trà thải độc Unicity đúng cách mang đến lợi ích gì cho người sử dụng

Việc sử dụng trà Nature’s Tea đúng cách mang đến rất nhiều lợi ích về sức khỏe, giúp bảo vệ đường ruột cũng như hệ thống đường tiết niệu luôn hoạt động tốt. Ngoài ra nó còn giúp bạn phòng ngừa được một số căn bệnh về tiêu hóa rất tốt.

Sử dụng trà thải độc Unicity đúng cách mang đến lợi ích gì cho người sử dụng

Sử dụng trà thải độc Unicity đúng cách mang đến lợi ích gì cho người sử dụng

Mỗi một hộp Trà thải độc ruột Nature’s Tea hiện nay gồm 30 gói nhỏ, chúng ta sẽ sử dụng một gói mỗi ngày và dùng chúng liên tục trong 15 ngày đầu tiên như hướng dẫn bên trên để làm sạch đường ruột và hệ thống tiêu hóa.

Sau liệu trình  sử dụng liên tục 15 ngày thì có thể sử dụng tiếp mỗi tuần 1 hoặc 2 lần. Có thể sử dụng chúng trong vòng 3 tháng. Cách dùng trà thải độc ruột Unicity hiệu quả nhất chính là nên uống trà vào những ngày bạn ăn nhiều đồ ăn vặt hay các đồ ăn linh tinh để có thể loại bỏ các độc tố trong thức ăn ra khỏi cơ thể.

Một vài công dụng khác của trà Unicity

Bên cạnh việc sử dụng để loại bỏ độc tố thì trà Unicity còn có một số công dụng khác. Bởi vì không chỉ trà mà cả bã trà cũng có ích cho người dùng,các bạn có thể sử dụng để chữa quầng thâm mắt lâu năm, bằng cách đắp chúng lên mắt trước khi ngủ. Có thể bảo quản bx trà bằng cách để chúng  trong tủ lạnh. Ngoài ra, bã trà cũng có thể phơi khô có thể dùng lót đế giày nhằm loại bỏ đi những mùi hôi khó chịu.

Đặc biệt nhất dòng sản phẩm trà Unicity Tea còn có tác dụng là giảm cân rất tốt, nhờ công dụng giúp giảm lượng cholesterol và giảm khả năng tích mỡ trong cơ thể. Do vậy mà sản phẩm này rất phù hợp với ai đang trong quá trình thực hiện việc giảm cân. Tuy nhiên các bạn nên nắm được rằng, sản phẩm này chỉ có công dụng là hỗ trợ ngăn chặn tích tụ mỡ. Cho nên muốn có hiệu quả tốt nhất cần kết hợp việc luyện tập thể dục thường xuyên.

Chưa hết trà thải độc tố Unicity còn có tác dụng làm giảm mờ vết thâm nhờ tính năng đào thải độc tố bên từ sâu bên trong cơ thể. Khi các chất độc được thải ra bên ngoài, tùy vào từng cơ địa mỗi người mà sẽ giúp bạn có thể cải thiện được tình trạng thâm mụn.

Xem thêm: Có nên uống trà thải độc ruột Unicity

Kết luận

Vừa rồi là những hướng dẫn cách dùng trà thải độc ruột Unicity đúng cách mà bạn cần nắm được. Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm một vài thông tin về sản phẩm cũng như cách sử dụng chúng sao cho hiệu, cảm ơn các bạn đã dành thời gian quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

3.9/5 - (32 Bình chọn)

Đánh giá bài viết này